10 mẫu xe ô tô dù có công nghệ hiện đại nhưng các đại gia nên tránh xa

author 06:15 11/10/2019

(VietQ.vn) - Xe Acura tệ nhất - RLX Tech, xe BMW, xe Encore Leather...là những dòng xe ô tô không nên mạo hiểm mua vì vừa đắt đỏ vừa ẩn chứa nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Có nhiều dòng xe ô tô dù sở hữu những tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại từ nội cho tới ngoại thất được nhiều đại gia lựa chọn. Tuy nhiên cũng có nhiều dòng xe dù sở hữu nhiều tính năng nhưng lại ẩn chứa quá nhiều nhược điểm đòi hỏi người mua cần phải cân nhắc. 

Xe Acura RLX Tech cho cảm giác lái bồng bềnh

Cảm giác lái bồng bềnh, không chắc chắn và có độ tin cậy không cao khiến RLX Tech bị chê dù được trang bị động cơ V6 công suất 310 mã lực.

Xe BMW Z24 chưa đủ phấn khích đối với một dòng xe hiện đại

Xe ô tô BMW Z4 sở hữu kiểu dáng khá cá tính nhưng chưa đủ hấp dẫn như nhiều người chờ đợi ở một mẫu xe thể thao. Cảm giác lái của xe cũng bị đánh giá là chưa đủ phấn khích và tại Mỹ xe mới chỉ trang bị tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp.

Xe Buick Encore có động cơ hơi yếu

Được phát triển từ mẫu xe nhỏ Chevrolet Sonic, Buich Encore cách âm khá tốt nhưng hơi yếu với động cơ dung tích 1,4 lít và khoang lái không thật thoải mái. Bên cạnh đó, mẫu xe này có điểm đánh giá về độ tin cậy thấp.

Xe Cadillac - SRX Luxury tạo cảm giác nặng nề, ngốn xăng

So với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, SRX tạo cảm giác nặng nề và tương đối ngốn xăng. Dù sở hữu động cơ V6 công suất 306 mã lực nhưng mẫu xe này không thật mạnh mẽ trong vận hành hàng ngày.

Xe Chevrolet - Spark 1LT có khả năng cách âm tệ

Mẫu xe nhỏ của Chevrolet có trang bị tiêu chuẩn không tệ nhưng khả năng cách âm và vận hành khá tệ.

Xe Chrysler200 Limited (4-cyl) có cảm giác lái hơi đuối

Được làm mới khá nhiều với một số công nghệ mới nhưng bản 200 Limited 2015 lại mang tới cảm giác lái đuối hơn bản trước.

Xe Dodge Challenger R/T (V8)

Mẫu xe Challenger R/T (V8) sở hữu kiểu dáng tương đối cũ kỹ và có trọng lượng lớn.

Xe 500L Easy có độ an toàn không cao

Được phát triển khung gầm khác biệt với bản Fiat 500 thường, mẫu xe này có thiết kế ghế lại khá lạ và không thật thuận tiện. Bên cạnh đó, xe chỉ đạt điểm dưới trung bình trong bài kiểm tra độ an toàn của IIHS.

Xe Ford-Expedition EL Limited khá ồn

Mẫu xe này mạnh mẽ hơn nhờ động cơ V6 EcoBoost dung tích 3,5 lít nhưng lại khá ồn ào và mang tới cảm giác nội thất nghèo nàn và rẻ tiền.

Xe của Honda- CR-Z EX (MT) có thiết kế không nổi bật

Mẫu xe ô tô này có thiết kế không quá hấp dẫn và cũng không thật tiết kiệm nếu so với các đối thủ.

An Dương (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang