Những mẫu xe ô tô giá rẻ cho người mới đi làm

author 17:36 10/09/2014

(VietQ.vn) - Cá tính, năng động, trẻ trung hoặc độc đáo, đó là những mẫu xe hơi khớp với thị hiếu của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, với giá thành tương đối thấp, những bạn trẻ mới đi làm vẫn có thể sở hữu các loại xe hơi này.

Mitsubishi Mirage

Những mẫu xe hơi phù hợp với giới trẻ

Mẫu xe ô tô giá rẻ và tiết kiệm nhiên liệu cho giới trẻ. Ảnh minh họa

Nếu kế hoạch mua xe của bố mẹ là để cho con cái chịu hoàn toàn về tài chính cho chiếc xe của mình thì Mitsubishi Mirage là một lựa chọn hợp lý. Mirage không chỉ có giá thành tương đối hợp lí (giá khởi điểm của nó là khoảng 13790$, được trang bị điều hòa chất lượng cao), mà còn ít tốn kém để hoạt động, với 5 năm bảo hành / 60.000 dặm để kiểm soát bất kỳ vấn đề không mong muốn xảy ra. Với động cơ 3 xi-lanh, Mirage sản sinh ít năng lượng nhưng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể (44 MPG trên đường cao tốc), và nó có bảy túi khí và đạt kết quả tốt qua các thử nghiệm va chạm cho dòng xe nhỏ. Mitsubishi thậm chí còn thiết kế phần đầu xe để tiết kiệm chi phí sửa chữa, giảm phí bảo hiểm va chạm. Mirage có nhiều màu sắc tươi sáng, tạo nên các tính cho người sử dụng.

Nissan Versa

Những mẫu xe hơi phù hợp với giới trẻ

Nissan Versa có đặc tính tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng sử dụng, có hệ thống định vị rẻ tiền, mang lại lợi ích cho những tay lái trẻ. Ảnh minh họa

Với giá 11750$, Versa là chiếc xe rẻ nhất được bán tại Mỹ. Tuy nhiên, Versa hấp dẫn giới trẻ không chỉ bởi giá cả hợp lí mà còn do đặc tính tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng sử dụng, có hệ thống định vị rẻ tiền, mang lại lợi ích cho những tay lái trẻ. Giới trẻ có thể phản đối phong cách cứng nhắc, nhưng họ sẽ thích không gian rộng rãi, có nhiều khoang để chở bạn bè. Nissan cung cấp một phiên bản Hatchback (là một kiểu thân xe ô tô gồm 2 khoang: khoang động cơ phía trước và khoang hành khách và hành lý chung phía sau) hấp dẫn hơn, được gọi là Versa Note, tuy giá thành có cao hơn một chút. Nissan được đánh giá cao về chất lượng, dòng xe này phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Cho đến khi mua được một chiếc xe mới và tốt hơn, Nissa vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn trẻ.

Scion FR-S / Subaru BRZ

những mẫu xe hơi phù hợp với giới trẻ

Scion FR - S là chiếc xe thể thao phù hợp với giới trẻ, có hệ thống dẫn động cầu sau RWD. Ảnh minh họa

Tôi chắc rằng bạn đang tự hỏi rằng liệu một chiếc xe thể thao có phù hợp với giới trẻ hay không. Scion FR-S (gần giống với Subaru BRZ) là một chiếc xe thể thao mà các bậc cha mẹ và các bạn trẻ có thể hài lòng. Mặc dù chiếc xe này có thể nhìn đặc sắc, nhưng động cơ của Scion FR-S “thực sự là khá khiêm tốn”, nó được thiết kế để xử lý chính xác hơn là tốc độ đường thẳng. Scion FR-S là một lựa chọn tốt cho những người đam mê xe, nó là một chiếc xe phù hợp với các cuộc thi đua xe xuyên quốc gia, một hình thức rẻ tiền của đua xe được tổ chức để kiểm tra độ chính xác của xe thay vì kiểm tra tốc độ. Một lưu ý rằng: FR-S là một chiếc xe có hệ dẫn động cầu sau RWD, vì vậy nó không phải là một lựa chọn rất tốt trong những ngày có tuyết.

Subaru Impreza

Những mẫu xe hơi phù hợp với giới trẻ

Subaru Impreza WRX 5-Door Hatchback. Ảnh minh họa

Impreza lọt vào danh sách “những mẫu xe hơi phù hợp với giới trẻ” trong nhiều năm, bởi vì nó đạt tiêu chuẩn của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD (các xe dẫn động 4 bánh trong mọi thời điểm mà không có các chế độ "Low" hay "High"). Chính đặc điểm này khiến Impreza trở thành một trong những xe được bán chạy trên thị trường, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. Impreza được IIHS trao danh hiệu Top Safety Pick. Phiên bản mới nhất của Impreza có giá là 19190$, tỉ lệ kiểm tra trên đường cao tốc của EPA là 36 MPG.Chú ý rằng: Impreza mà chúng ta đang đề cấp đến là mô hình 2.0i, không nên nhầm lẫn với Impreza WRX hoặc STI, đây là những mô hình hiệu suất cao được thiết kế cho người lái xe có kinh nghiệm, và không phù hợp với các bạn trẻ.

Toyota Prius c

Những mẫu xe hơi phù hợp với giới trẻ

Prius C – Xe nhỏ tiết kiệm nhiên liệu nhất của Toyota.  Ảnh minh họa

Toyota Prius c là loại xe có động cơ nhỏ nhất và rẻ nhất trên thị trường, tỉ lệ kiểm tra trên đường cao tốc của EPA là 50 MPG. Toyota Prius c có giá cả hợp lí, mức giá dưới 20000$, mặc dù các thử nghiệm va chạm của nó là một túi hỗn hợp. IIHS dành tặng cho Toyota Prius c nhãn hiệu hàng đầu, tuy nhiên dòng xe này đạt số điểm thấp trong các bài thử nghiệm va chạm khắc nghiệt nhỏ mới.

Thanh Loan

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang