Những món đồ chơi trẻ em xa xỉ nhất thế giới

author 06:35 30/05/2014

(VietQ.vn) - Đồ chơi trẻ em cao cấp ra đời ngày càng nhiều trên thế giới nhưng có những món đồ không hề lỗi thời do sự độc đáo và sang trọng mà nó mang lại.

1. Phiên bản ô tô đồ chơi Grid 2: Mono 


Đồ chơi sang trọng nhất thế giới

Ngành công nghiệp video game vẫn còn là một mỏ vàng cho các trò chơi phát triển với một lượng lớn người mua sẵn sàng cho việc nâng cấp và các phiên bản mới. Đồ chơi này đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình với Phiên bản Grid 2: Mono được coi là trò chơi video sang trọng nhất. Các gói đắt tiền đi kèm với một 170mph BAC Mono siêu xe sáng bóng làm bằng sợi carbon và một giao diện điều khiển PlayStation 3. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn của trò chơi được bán lẻ từ 53 USD đến 32 USD.

2. Mô hình đồ chơi Hot Wheels Rear Loader Beach Bomb 1969 


Đồ chơi cao cấp thế giới

Mô hình này được mệnh danh là Chén Thánh của tất cả các bộ sưu tập Hot Wheels trên thế giới. Ban đầu được rao giá 150.000 USD trên Toy Peddler trực tuyến, nhưng nó đã được bán cho nhà sưu tập Hot Wheels từ 70.000 USD đến 100.000 USD. là một trong những mẫu thử được sơn màu hồng nóng, mô hình này ban đầu được thiết kế quá mỏng để đi kèm với các phụ kiện khác của Mattel và sau đó đã được làm lại. Đây là bản độc quyền có giấy xác nhận từ Mattel. Trong năm 2002, Câu lạc bộ những nhà sưu tập Hot Wheels đã phát hành phiên bản mới của "quả bom" này

3. Đồ chơi Robot Gundam Fix Platinum (Bởi Bandai)


Đồ chơi cao cấp thế giới

Nhà sản xuất đồ chơi Nhật Bản Bandai đã tìm kiếm các kỹ năng thiết kế của nhà thiết kế Ginza Tanaka (một trong những nhà chế tạo robot sang trọng nhất) để tạo ra các robot đồ chơi sang trọng nhất trên thế giới. Được chế tạo năm 2007, đồ chơi Platinum Gundam Fix Robot chỉ có 12,5 cm nhưng nặng 1,4 kg do 89 bộ phận của nó được làm từ 1.400 gram tinh khiết bạch kim. Đôi mắt của robot được làm bằng 0,15 carat kim cương.

4. Búp bê Barbie phong cách Cubism (bởi Mattel và Stefano Canturi)


Đồ chơi cao cấp thế giới

Búp bê Barbie đã nhận được rất nhiều những tranh cãi của người lớn, nhưng trong con mắt của một cô gái nhỏ, Barbie là một trong những đồ chơi yêu thích nhất của tuổi thơ, và nó vẫn còn đó. Con búp bê Barbie đắt nhất được thực hiện bởi nhà thiết kế đồ trang sức Cubism Stefano Canturi và được ra mắt  tại Úc vào năm 2010. Con búp bê đeo một chiếc vòng cổ với thiết kế độc đáo. Nó bao gồm viên kim cương 300 carat trắng xung quanh một kim cương 1.00 carat màu hồng. Ngày nay, búp bê Barbie được bán lẻ tại bất cứ nơi nào với giá từ 20 USD đến hàng trăm USD. Như những đồ chơi khác, búp bê Barbie cũng là bộ sưu tập được đánh giá cao với các phiên bản giới hạn, phiên bản nổi tiếng và các dòng đặc biệt khác.

5. Ngựa Rocking bằng vàng (bởi Ginza Tanaka Designs)

 

Đồ chơi cao cấp thế giới

Đồ chơi con ngựa Rocking có một sức hấp dẫn mà không bao giờ bị lỗi thời. Nó cũng là một trong những gia tài đồ chơi phổ biến nhất trong một gia đình, truyền từ cha sang con cháu. Con ngựa Rocking đắt nhất cho đến nay là con ngựa làm bằng vàng rắn có trọng lượng 80 lbs, được thực hiện bởi nhà thiết kế Nhật Bản Ginza Tanaka. Thiết kế của con ngựa đồ chơi bằng vàng này là để tưởng nhớ sự ra đời của Hoàng tử Hisahito của Nhật Bản vào năm 2006. Chủ sở hữu đặc quyền của nó là công chúa Blue Ivy Carter Knowles, bố mẹ của cô là Beyoncé và Jay Z đã trả 600.000 USD cho một phiên bản của con ngựa sang trọng này.

6. Khối lập phương Rubik độc đáo (bởi Diamond Cutters)


Đồ chơi cao cấp thế giới

Khối lập phương Rubik vẫn là trò chơi câu đố bán chạy nhất thế giới hiện nay. Với 350 triệu đơn vị của khối đồ chơi được bán trên toàn thế giới kể từ năm 2009, khối lập phương Rubik thực sự là một món đồ chơi đầy đủ chức năng, tuy có giá khá mắc. Mỗi bên được trang trí với 185 carat đá quý bao gồm amethysts, ngọc lục bảo và hồng ngọc. Đồ chơi được đặt làm cho lễ kỷ niệm 15 năm của khối lập phương Rubik vào năm 1995 và được thực hiện bởi nhà thiết kế Fred Cueller. Ngày nay, khối trò chơi Rubik tiêu chuẩn có thể được mua với giá khoảng 15 USD.

Đặng Hằng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang