Những món quà bất ngờ trên chuyến bay đầu năm của Bamboo Airways

author 11:57 07/02/2019

(VietQ.vn) - Không khí Tết đầm ấm và những khoảnh khắc bất ngờ đầy niềm vui là món quà ý nghĩa mà hãng hàng không Bamboo Airways dành tặng khách hàng trong chuyến bay đầu năm mới.

Ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên của năm mới lấp lánh giữa biển mây trắng xốp bồng bềnh. Nhâm nhi vị cà phê sữa đá thân thuộc. Lắng nghe những câu chuyện nho nhỏ ngày đầu năm từ người bạn thân ngồi bên.

Tất cả cảm xúc ấy vẫn vẹn nguyên, chỉ có điều, nó xảy ra ở độ cao 10.000m so với mặt nước biển và bạn đang lao đi tới đích đến của mình trên chiếc A321NEO thế hệ mới - niềm tự hào của Airbus, đồng thời cũng là cái tên mà hãng hàng không Bamboo Airways lựa chọn đầu tư phục vụ hành khách của mình.

Sau cánh cửa máy bay Bamboo Airways, những áng mây lúc bình minh trở nên lung linh tuyệt đẹp
Một tiếp viên đang phục vụ trên chuyến bay đầu năm của Bamboo Airways

Xuất hành luôn là việc quan trọng với mỗi chúng ta. Hành trình ấy càng ý nghĩa hơn trong ngày đầu tiên của năm mới - dù đó là gặp gỡ đối tác cho một sự kết hợp khởi đầu mới, hoặc mong muốn được trở về đoàn tụ với gia đình, hay cùng người thân bắt đầu một kỳ nghỉ đầm ấm sau một năm bận rộn.

Với Bamboo Airways, chuyến bay đầu năm mới trở thành một kỷ niệm khó quên nhờ sự chu đáo của một hãng hàng không với định hướng và tầm nhìn về chất lượng 5 sao cùng tư duy nghĩ khác, làm khác, đặt khách hàng vào vị trí trung tâm: Đã bay là thượng khách.

Niềm vui lan toả trên chuyến bay mang số hiệu QHO202 khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh vào 05 giờ 45 phút ngày mùng một Tết Kỷ Hợi của Bamboo Airways, khi tất cả hành khách đều nhận được món quà bất ngờ là phong bao lì xì của tổ bay.

Đội ngũ tiếp viên tươi tắn phát lì xì lấy may cho hành khách 
Ngoài phong bao lì xì này, bốn vị khách may mắn thông qua chương trình bốc thăm tại chỗ đầy hứng khởi còn nhận được thêm một quà tặng đặc biệt khác là voucher nghỉ dưỡng hai ngày một đêm tại một quần thể nghỉ dưỡng thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts (FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn hoặc FLC Hạ Long). Voucher trị giá 7,2 triệu đồng.

Tết Nguyên đán là dịp các thành viên trong gia đình sum vầy, đầm ấm. Là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại một năm đã qua, chia sẻ những vui buồn, được mất; là khoảnh khắc để hướng về gia đình và những người thân yêu… Nhưng không phải bất cứ ai cũng có dịp tận hưởng những thời khắc này một cách trọn vẹn.

Thức trắng đêm để hoàn thành công việc, ra sân bay từ 4h sáng để đón chuyến bay sớm nhất trở về với gia đình, anh Đàm Vũ - hành khách may mắn thứ tư nhận quà tặng chia sẻ: “Đây là món quà đặc biệt dành cho tôi và gia đình. Tôi rất xúc động trước sự quan tâm cùng dịch vụ vô cùng chu đáo của tổ tiếp viên, những người cũng như tôi xa nhà làm việc xuyên giao thừa. Xin trân trọng cảm ơn Bamboo Airways và chúc hãng ngày càng lớn mạnh, để cung cấp thêm nhiều lựa chọn chất lượng cho du khách”.

Với đội ngũ nhân viên Bamboo Airways, khách hàng luôn là thượng khách

Bamboo Airways đang khai thác 10 đường bay nội địa: Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội - Đồng Hới, Tp. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Tp. Hồ Chí Minh - Vân Đồn, Hà Nội - Phú Quốc, Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa...

Năm 2019, hãng đặt mục tiêu mở từ 37-40 đường bay nội địa, cũng như sớm mở đường bay quốc tế tới các quốc gia khu vực Châu Á: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore... Được biết, ngoài các chuyến bay thông thường, Bamboo Aiways sẽ mở nhiều chuyến bay kết hợp du lịch. Đây sẽ là một trong những dịch vụ cốt lõi mà hãng hàng không mới cung cấp ra thị trường.

Để phục vụ cho kế hoạch này, trước đó, từ tháng 3 - 6/2018, hãng đã ký hai thỏa thuận mua 44 máy bay A321 NEO và 787-9 Dreamliner trị giá 8,8 tỉ USD của hai đối tác quốc tế lớn là Airbus và Boeing.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang