Những món quà giá bình dân 'hot' nhất thị trường quà tặng 8/3

author 08:45 05/03/2018

(VietQ.vn) - Tại nhiều siêu thị, cửa hàng quà tặng lưu niệm những món quà nhân ngày 8/3 có giá dao động từ 150.000 đồng đến 500.000 được bày bán nhiều.

Tai siêu thị BigC, những món quà tặng 8/3 được đơn vị này trưng bày ở những vị trí trung tâm và bắt mắt. Cùng với những ưu đãi như quà tặng đi kèm hay các chương trình giảm giá, những món quà tặng 8/3 tại đây hầu hết có giá bình dân dao động từ 150.000 đồng đến 500.000 đồng/món. Chẳng hạn với mỹ phẩm, tại đây đang bán nhiều loại son môi khác nhau có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và hàng sản xuất trong nước giá dao động từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng. Đặc biệt, nhiều bộ quà tặng dưỡng tóc, dưỡng da hay sữa tắm, đồ trang điểm, các loại kem dành cho da… cũng được đóng gói đẹp mắt và có giá dao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng.

Ngoài các sản phẩm là quà tặng là mỹ phẩm thì những sản phẩm bình dân khác để làm quà tặng 8/3 như hoa sáp, hoa lụa hay phụ kiện thời trang như khăn, mũ… cũng được bán với mức giá dao động từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng một sản phẩm.

Những món quà có giá bình dân tràn ngập thị trường quà tặng 8/3

 Các siêu thị tại Hà Nội bắt đầu tung ra thị trường những món quà tặng 8/3 hấp dẫn với giá bình dân.

Theo chị Nguyễn Hoài Phương, nhân viên bán hàng tại siêu thị Big C thì những món quà tặng 8/3 năm nay được siêu thị bày bán sớm hơn. Đa số các sản phẩm đều có giá bình dân và đa dạng các món quà tặng để giúp cho người dùng từ sinh viên đến người đi làm đều có thể lựa chọn được món quà ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương của mình.

“Như mọi năm thì hoa lụa, các bộ đồ mỹ phẩm vẫn thường là các sản phẩm bán chạy nhất dịp 8/3. Năm nay, tuy rằng sức mua thời điểm này chưa nhiều vì vẫn còn khá sớm. Nhưng các hộp quà tặng là mỹ phẩm cũng đã bán với số lượng khá mỗi ngày. Dự kiến, những ngày sát 8/3 thì các sản phẩm này sẽ bán chạy hơn rất nhiều”, chị Hoài Phương cho biết.

Ngoài siêu thị Big C, tại các siêu thị như Fivimart, VinPro, Co.op Mart, Thành Đô … các sản phẩm quà tặng 8/3 cũng được bày bán nhiều. Ngoài các mặt hàng có mức giá bình dân như mỹ phẩm, quà tặng lưu niệm thì tại nhiều siêu thị này còn có các sản phẩm cao cấp về chăm sóc sắc đẹp, nước hoa hay tinh dầu được bán với giá trên 1 triệu đồng/sản phẩm.

Thời điểm này, các cửa hàng quà tặng lưu niệm cũng bắt đầu tất bật với những đơn hàng vừa bán online lẫn khách tới mua trực tiếp. Như thường lệ mọi năm, hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng 24K vẫn là các sản phẩm được bày bán nhiều. Mức giá hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng 24K nhìn chung không nhiều thay đổi so với mọi năm. Tuy nhiên, chất lượng cũng như mẫu mã đã được các cơ sở sản xuất thay đổi với hình dáng bắt mắt hơn và có đã có loại hoa hông sáp với kích thước lớn.

Tại cửa hàng quà tặng lưu niệm Love Shop trên đường Láng Hạ (Ba Đình - Hà Nội), giá một bông hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng 24K được bán với mức từ 20.000 đồng đến 200.00 đồng/bông tùy loại. Ngoài ra, với những bó hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng 24K có giá dao động từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/bó.

Những món quà có giá bình dân tràn ngập thị trường quà tặng 8/3

 Như thông lệ mọi năm, hoa hồng sáp hay hoa hồng mạ vàng 24K luôn là sản phẩm bán chạy dịp 8/3.

Theo chị Mai Thị Ly - chủ cửa hàng Love Shop, dịp 8/3 những năm trước cửa hàng này bán được hơn 1000 bông hoa các loại. Hầu hết, khách hàng mua online là chính.

“Dịp 8/3 năm nay, cửa hàng quà tặng lưu niệm Love Shop của tôi đã bắt đầu nhận đơn hàng quà tặng với 2 sản phẩm chủ lực là hoa hồng sáp và hoa hồng mạ vàng. Ngoài ra, các sản phẩm bằng đá quý, trang sức hay các sản phẩm là vòng bạc cũng nhận chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Giá các sản phẩm này phụ thuộc vào mẫu mã, chủng loại và yêu cầu của khách”, chị Ly cho biết.

Dịp 8/3 cũng là thời điểm mà hoa tươi lên ngôi. Theo khảo sát của phóng viên Chất lượng Việt Nam online thì giá hoa tươi hiện tại vẫn đang được giữ ở mức ổn định, dao động từ 150.000 - 700.000 đồng/bó. Tuy nhiên, theo nhiều người bán hoa, giá hoa tươi sẽ tăng mạnh bắt đầu từ ngày 6/3 và đỉnh điểm là ngày 8/3 có thể giá hoa tươi sẽ tăng gấp đôi so với ngày bình thường.

Tại thị trường hoa nhập khẩu, theo nhiều chủ cửa hàng cho biết, giá hoa nhập khẩu dịp 8/3 có thể sẽ tăng nhẹ chừng 10%. Bên cạnh đó, các sản phẩm hoa khô, hoa vải nghệ thuật cũng là những sản phẩm đắt đỏ dịp 8/3 năm nay. 

Hoàng Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang