Những món quà đặc biệt nhất dịp Giáng sinh dành tặng người thân yêu bạn không nên bỏ lỡ

author 19:00 23/12/2018

(VietQ.vn) - Một món quà ý nghĩa trong dịp Giáng sinh luôn khiến những người thân yêu của mình cảm thấy ấm áp.

Thêm một mùa Giáng sinh là dịp để những người thân yêu gắn kết tình cảm, nhưng chọn món quà gì để tặng cho người thân yêu trong ngày ý nghĩa này lại luôn là vấn đề khiến không ít người "đau đầu".

Dưới đây là những món quà mọi người có thể tham khảo:

1. Tất (vớ)

Đây là món quà có thể giúp bạn thể hiện được cả tấm lòng, cũng như sự quan tâm của bạn dành cho đối phương. Một đôi tất có màu sắc bắt mắt, họa tiết cây thông hay bông tuyết sẽ rất thích hợp với một ngày lễ ý nghĩa như thế này. Món quà này luôn được cả bạn trai cũng như bạn gái rất yêu thích.

Ảnh minh họa. (nguồn: internet).

2. Mỹ phẩm

Đây là một trong những món đồ mà chị em phụ nữ rất yêu thích. Tùy vào độ tuổi hay đặc điểm của từng người bạn muốn tặng mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tặng mỹ phẩm chính là biểu hiện của việc bạn trân trọng và nâng niu mối quan hệ đó, tặng cho mẹ sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa, tặng bạn gái sản phẩm trắng da và chăm sóc da thường xuyên...

Ảnh minh họa. (nguồn: internet).

3. Dây lưng, ví da

Đây là một món đồ được rất nhiều người lựa chọn để tặng cho người mình yêu thương. Đây là món quà để tặng cho bố, chồng, bạn trai hoặc anh trai mình. Và nhất là khi bạn chọn quà cho bạn trai của mình thì chiếc dây lưng sẽ thay bạn bên cạnh anh ấy mỗi ngày. Hơn nữa, một chiếc ví da kèm theo bức ảnh nhỏ của bạn ở ngăn ngoài cùng thì rất thú vị.

Ảnh minh họa. (nguồn: internet).

4. Một bữa ăn do bạn tự tay làm

Sẽ thật ấm áp và ý nghĩa nếu trong ngày này, bạn cùng người thân yêu quây quần bên mâm cơm, bữa tiệc sẽ là nơi chúng ta cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện thường nhật. Những tiếng cười, niềm hạnh phúc bên mâm cơm đó sẽ giúp mùa Giáng sinh càng thêm ấm áp.

Ảnh minh họa. (nguồn: internet).

 

Nguyễn Huệ (t/h)

Lộ diện đại gia đứng sau dự án The Diamond Park bị yêu cầu thanh tra toàn diện(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND TP.Hà Nội chỉ đạo thanh tra toàn diện dự án The Diamond Park.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang