Những món quà Giáng sinh giá 'mềm' được nhiều người lựa chọn

authorTrần Thanh 06:00 15/12/2016

(VietQ.vn) - Giáng sinh 2016 sắp đến, nếu chưa biết tặng gì cho bạn bè, những người thân yêu, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm một món quà thích hợp.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Không khí Giáng sinh 2016 đang tới gần, rất nhiều người vẫn đang băn khoăn suy nghĩ chưa biết tặng cho bạn bè, người thân của mình món quà gì thật ý nghĩa và độc đáo. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để chọn được món quà tặng Giáng sinh thích hợp, ý nghĩa nhất mà giá hấp dẫn.

Quà handmade

Quà tặng Giáng sinh handmade vừa độc đáo vừa tiết kiệm

Quà tặng Giáng sinh handmade vừa độc đáo vừa tiết kiệm

Nếu là 1 người khéo tay, mọi người hoàn toàn có thể tự làm những món quà Giáng sinh để tặng như: Làm thiệp, túi thơm xinh xắn mùi cafe, ép hoa khô làm tranh treo tường, làm chậu cây bằng giấy hình trái tim, hoặc tự tay làm hộp quà để gói những món quà đã mua sẵn, hoặc 1 lọ cây cảnh dùng để trang trí cho góc học tập, làm việc cũng là 1 lựa chọn tốt.

Thiệp handmade đơn giản 

Rất nhiều món quà xinh xắn và lung linh được treo bán khắp nơi trong những ngày lễ Noel, nhưng sẽ thật ý nghĩa nếu tự tay làm những tấm thiệp Noel dễ thương để tặng bạn bè, người thân. Chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản cùng một chút tỉ mỉ thôi mọi người đã có trong tay một món quà vô cùng ưng ý rồi. Đây cũng được xem là món quà Giáng sinh dễ làm, dễ tặng, phù hợp với nhiều người.

Đan khăn len 

Ai khéo tay có thể tự đan khăn len là quà Giáng sinh

Ai khéo tay có thể tự đan khăn len là quà Giáng sinh

Noel là một ngày lễ tình yêu với những người thân xung quanh và một món quà ý nghĩa là không thể thiếu.  Bạn nữ khéo tay có thể  đan khăn len vì hơn hết đó là cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm. Người nhận sẽ thật hạnh phúc khi được tặng món quà ấm áp này trong lễ Giáng sinh.

Chỉ cần một chút tinh tế và khóe léo là có thể dễ dàng chọn được màu len và đan kiểu phù hợp với tính cách người muốn tặng. 

Khăn, mũ, áo ấm

Đối với những người yêu thời trang, còn gì tuyệt hơn khi được diện đồ món đồ mới tinh được tặng để đi chơi đêm Noel. Những món quà thực tế này không giúp người nhận quà cảm thấy ấm áp hơn trong thời tiết lạnh giá mà còn mang đến một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa. 

Chocolate 

Có nhiều loại chocolate làm quà Noel ngon mà giá hấp dẫn

Có nhiều loại chocolate làm quà Noel ngon mà giá hấp dẫn

Quà chocolate đem lại hương vị ngọt ngào cho người được tặng quà, đặc biệt là các cô gái. Món Chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao.

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là lựa chọn khá phổ biến trong các dịp lễ mà các bạn trẻ gửi tặng người thân yêu của mình, trong dịp lễ Noel cũng không ngoại lệ. Bởi hoa tươi thể hiện sự lãng mạn và sức sống. Một bó hoa tươi cùng những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho người thân cảm thấy ngọt ngào, ấm áp.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang