Những món quà Noel ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái

author 22:16 21/12/2014

(VietQ.vn) – Những món quà Noel cho bạn gái độc đáo, ý nghĩa dưới đây chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng cảm động và nhớ mãi tới sự ân cần mà chàng gửi gắm.

Quà Noel cho bạn gái luôn là một thử thách khó khăn cho tất cả các chàng trai. Nên chọn món quà gì để nàng vừa lòng mà thể hiện được cả tình cảm chân thành của mình? Các chàng trai có thể tham khảo qua những gợi ý dưới đây.

Gấu bông – Món quà Noel cho cô bạn gái đáng yêu

Quà noel cho bạn gái phổ biến dễ dàng chọn lựa nhất là các loại thú nhồi bông

Quà noel cho bạn gái phổ biến dễ dàng chọn lựa nhất là các loại thú nhồi bông. Ảnh Quatangtructuyen

"Anh muốn chú gấu này sẽ thay cho vòng tay ấm áp của em ở bên anh những lúc anh vắng mặt" – Đó là những lời nói chàng có thể dành cho nàng khi gửi tặng cô ấy một chú gấu bông thật to và dễ thương. Phụ nữ rất thích đồ bông, và sẽ rất tuyệt vời khi tặng cô ấy một con cún bông to gần bằng người nàng cùng với câu chúc lãng mạn và ngọt ngào như thế.

Thiệp handmade – Quà Noel tặng bạn gái lãng mạn

Quà Noel cho bạn gái không cần đắt tiền, mà cần thể hiện được sự ân cần của các chàng

Quà Noel cho bạn gái không cần đắt tiền, mà cần thể hiện được sự ân cần của các chàng. Ảnh minh họa

Đôi khi tình yêu chân thành không cần phải những món quà đắt tiền mới có sức mạnh thể hiện tình yêu của bạn với người mình yêu. Những tấp thiệp handmade kèm theo những lời chúc Giáng sinh cũng khiến người yêu của mình cảm thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh, Noel này.

Với những bạn trai không được khéo léo trong khoản này thì có thể tham khảo cách tạo thiệp Giáng sinh đơn giản với ứng dụng Paint hoặc tạo thiệp Giáng sinh trực tuyến.

Khăn, mũ, áo ấm – Quà Noel cho bạn gái yêu thời trang

Dành tặng bạn gái món quà Noel như khăn, mũ sẽ khiến mùa Noel của nàng trở nên ấm áp hơn

Dành tặng bạn gái món quà Noel như khăn, mũ sẽ khiến mùa Noel của nàng trở nên ấm áp hơn. Ảnh minh họa

Còn gì ý nghĩa hơn và ấm áp hơn khi trong lễ Noel, được nhận từ người mình yêu những chiếc khăn, mũ hay áo ấm mùa đông. Những món quà tuy đơn giản nhưng ý nghĩa này không chỉ khiến xua đi cơn lạnh trong mùa đông mà còn mang đến cho bạn và người yêu một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa vô cùng.

Hoa tươi – Quà Noel cho bạn gái dễ khiến nàng rung động

Hoa sẽ là món quà Noel khiến bạn gái rung động nếu chàng biết cách gửi tặng.

Hoa sẽ là món quà Noel khiến bạn gái rung động nếu chàng biết cách gửi tặng. Ảnh minh họa

Là món quà Giáng Sinh lãng mạn, hoa luôn mang trong mình vẻ hấp dẫn kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm độc nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa – hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, chàng trai hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt mến mộ của đông đảo các đồng nghiệp.

Bữa ăn vui vẻ - Món quà bình yên, ý nghĩa nhất dành tặng các cô gái

Quà Noel cho bạn gái ý nghĩa nhất là món quà khiến nàng cảm thấy vui vẻ khi được nhận
Quà Noel cho bạn gái ý nghĩa nhất là món quà khiến nàng cảm thấy vui vẻ khi được nhận. Ảnh minh họa

Ý tưởng tặng một bữa ăn trưa thật là tuyệt. Chàng trai có thể đặt một bàn tại một nhà hàng hay chỉ đơn giản là mời bạn gái của mình đi ăn một bữa ấm áp ở quán quen, hoặc đơn giản mua tặng cho nàng những chiếc bánh giáng sinh đáng yêu nếu không có nhiều thời gian bên nhau. Chắc chắn món quà này sẽ giúp hai người trở nên thân thiết hơn.

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang