Tết thiếu nhi 1/6: Gợi ý những món quà tiền triệu sang chảnh tặng bé yêu

author 05:48 26/05/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến quà Tết thiếu nhi 1/6, thị trường quà khá sôi động. Nhiều món quà đắt đỏ tiền triệu như xe địa hình, bộ đồ chơi bác sĩ, máy bay mô hình.... đang rất hot.

Nếu đang có ý định chọn mua quà 1/6 sang chảnh tặng bé, bạn có thể tham khảo một số món đồ chơi tiền triệu đang hot hiện nay.

 Bể phao mini 

Thời điểm bắt đầu vào hè nóng nực như hiện nay, những bể bơi mini bằng phao là món quà khá thiết thực cho bé. Món quà này tạo điều kiện cho bé làm quen với nước, được chơi đùa và thậm chí tập bơi trong tầm kiểm soát của người lớn.

Loại đồ chơi này đang rất hot trên thị trường. Mức giá của một bộ bể bơi mini dao động từ 1,3 - 1,5 triệu đồng tùy theo chất liệu sản phẩm.

nhung-mon-do-qua-1/6-gia-tien-trieu-sang-chanh-tang-be

Tết thiếu nhi 1/6: Bể phao mini cầu trượt hình lâu đài biển có giá 1.300.000 đồng.

Bên cạnh đó, cũng dựa vào diện tích mỗi nhà để chọn mua loại bé hoặc to sao cho phù hợp. Cùng với đó, các mẹ nên chọn bể phao mini hình thù đúng với sở thích của bé. Để tránh mua về bé lại không thích.

Đồ chơi điều khiển từ xa

Đây là món quà thích hợp cho những bé trai cá tính, thích khám phá. Thị trường năm 2017 khá phong phú các loại xe địa hình như xe địa hình bánh lớn, bánh nhỏ điều khiển từ xa... Mỗi sản phẩm này có giá 1.000.000 - 3.000.000 đồng. Một vài mẫu xa nhập khẩu còn có giá đắt đỏ hơn rất nhiều.

nhung-mon-do-qua-1/6-gia-tien-trieu-sang-chanh-tang-be

Xe ô tô điều khiển leo núi bánh lớn giá 1.197.600 đồng. Mặt hàng đang rất hot trên thị trường. 

Hầu hết những mô hình xe điều khiển từ xe đều lấy cảm hứng mô phỏng từ những dòng siêu xe đẳng cấp hiện nay trên thế giới như là Porsche, Lamborghini, Cadillac,… với kiểu dáng đẳng cấp, tinh tế và cũng không kém phần sang trọng.

Ngoài những chiếc xe ra thì máy bay cũng là một phương tiện được làm mô hình đồ chơi điều khiển từ xa nhiều nhất hiện nay và được nhiều bé trai yêu thích.

nhung-mon-do-qua-1/6-gia-tien-trieu-sang-chanh-tang-be

Máy bay mô hình điều khiến từ xa giá đắt đỏ lên đến 3.000.000 đồng/chiếc.

Bộ đồ chơi bác sĩ, y tá Barbie

Dù có giá khá chát lên đến hai triệu đồng/bộ, nhưng những bộ đồ như thế này sẽ giúp bạn định hướng được hành vi, sở thích của trẻ. Thông qua đó, khi bé chủ động học hỏi, làm theo những chỉ dẫn của người lớn để có thể chơi được món đồ chơi này cung giúp bé có tư duy tốt và thậm chí biết ứng xử tốt hơn.

Trên các trang mạng bán hàng, một bộ đồ chơi bác sĩ, y tá, giáo viên... thường có giá từ 1.199.000 - 2.099.999 đồng/bộ.

nhung-mon-do-qua-1/6-gia-tien-trieu-sang-chanh-tang-be
Bộ đồ chơi bác sĩ thú y Barbie giá 1.199.000 đồng.

Đồ chơi treo nôi đa năng

Nếu con bạn đang con nằm nôi, bạn nên chọn những bộ đồ chơi đa năng treo nôi nhiều hình thù, màu sắc thú vị để giúp bé nhanh chóng nhận biết thế giới xung quanh.


nhung-mon-do-qua-1/6-gia-tien-trieu-sang-chanh-tang-be

Bộ đồ chơi treo nôi đa năng giá gần một triệu đồng.

Đồ chơi vốn dĩ là bảo vật tuổi thơ đối với con trẻ, bởi vậy để con được tuyệt đối an toàn, cha mẹ phải lựa chọn cẩn thận vì có những đồ chơi thực sự nguy hiểm với trẻ.

Chi Bảo

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang