Những món quà Valentine cho bạn trai tốt nhất giá chỉ 200 nghìn đồng

authorKhánh Hồng 10:00 12/02/2017

(VietQ.vn) - Những món quà Valentine dành cho bạn trai giá chỉ trên dưới 200 nghìn đồng dưới đây là những gợi ý quà tặng Valentine bạn không nên bỏ lỡ

Sự kiện: Valentines 2017

Việc tìm kiếm một món quà Valentine 2017 cho bạn trai  hoàn hảo trong khi ngân sách eo hẹp thật không dễ dàng. Nhưng những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Với trên dưới 200 nghìn đồng, bạn vẫn có thể dành tặng chàng món quà Valentine vô cùng ý nghĩa, giúp giữ lửa yêu thương.

Dầu dưỡng râu, tóc

nhung-mon-qua-valentine-tot-nhat-cho-ban-trai-gia-chi-200-nghin-dong

 Một lọ dầu dưỡng râu, tóc không đắt đỏ nhưng rất gần gũi với các chàng

Chăm sóc râu, tóc là một trong những mối quan tâm của các chàng trai. Do đó, thay vì vung tiền cho một voucher spa, bạn hãy dành tặng quà Valentine cho người yêu một lọ dưỡng râu, tóc. Có rất nhiều sản phẩm trên dưới 200 nghìn cho những chai dầu dưỡng râu, tóc dành riêng cho nam mà bạn có thể tìm thấy tại các siêu thị, hay các trang web bán hàng trực tuyến....

Chiếc bật lửa gửi gắm tình yêu

nhung-mon-qua-valentine-tot-nhat-cho-ban-trai-gia-chi-200-nghin-dong

Nếu chàng trai của bạn hút chút thuốc lá thì một chiếc bật lửa gắn hình ảnh tình yêu sẽ là món quà vô cùng lãng mạn. Theo đó, chiếc bật lửa sẽ theo suốt bên chàng, gợi nhớ về thông điệp một tình yêu ấm áp mà bạn dành cho anh ấy.

Trên thị trường, có khá nhiều sản phẩm bật lửa dành riêng cho ngày Valentine khá mềm, hình thức đẹp, có hình biểu tượng tình yêu cũng như những lời nhắn gửi. Bạn có thể gõ tìm kiếm “bật lửa Valentine” trên Google.

Sách cho những anh chàng mê tập gym

nhung-mon-qua-valentine-tot-nhat-cho-ban-trai-gia-chi-200-nghin-dong

 Hãy tìm kiếm ở các nhà sách một cuốn sách tương tự làm quà tặng Valentine dành cho bạn trai

Nếu người yêu bạn vẫn đi về từ các phòng tập gym và đang nỗ lực để có một cơ thể đẹp, thì một cuốn sách với những bài tư vấn thể dục thực tế cũng như công thức ăn kiêng sẽ là một món quà tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa. Thông điệp về một chàng trai 6 múi từ cuốn sách mà bạn mang lại sẽ giúp khích lệ tinh thần chàng rất nhiều.

Socola

nhung-mon-qua-valentine-tot-nhat-cho-ban-trai-gia-chi-200-nghin-dong

Sô cô la chắc chắn không phải chỉ dành cho phụ nữ. Đây chính là món quà ngọt ngào bậc nhất cho chàng trong ngày Valentine. Sau tất cả, sô cô la được biết đến là một loại thuốc làm tăng cảm giác hưng phấn.

Chiếc cốc đáng yêu

nhung-mon-qua-valentine-tot-nhat-cho-ban-trai-gia-chi-200-nghin-dong

Một chiếc cốc xinh xắn chứa hình ảnh và thông điệp tình cảm bạn muốn gửi gắm là một món quà vô cùng dễ thương, đặc biệt đối với các bạn trẻ. Với các chàng trai văn phòng, một chiếc cốc uống nước để bàn người yêu tặng cũng sẽ phần nào giúp chàng thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Và điều quan trọng nhất là mỗi khi nhấp một ngụm nước, chàng sẽ nhớ đến bạn.

Khánh Hồng (theo Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang