Những ngày cuối năm 2018, nhiều mẫu xe hot đã lên lịch ra mắt tại Việt Nam trong năm 2019

author 15:03 28/12/2018

(VietQ.vn) - Một số mẫu xe hot đã lên kế hoạch ra mắt cụ thể nằm ở nhiều phân khúc khác nhau từ từ xe hạng A giá rẻ đến crossover MPV, SUV 7 chỗ, một số dòng xe sang.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau một năm bùng nổ trên thị trường với hàng loạt mẫu xe và cải tiến về công nghệ, nhiều sản phẩm khác đã có kế hoạch về Việt Nam đầu năm sau.

Honda Brio

Thời gian cụ thể chưa được hé lộ, tuy nhiên theo nhiều dự đoán đầu năm 2019 sẽ là thời điểm ra mắt chính thức. Các đại lý đang nhận đặt cọc với mức giá tạm tính khoảng 400 triệu đồng. Trong khi đó, Honda Việt Nam phủ nhận mức giá này.

Honda Brio ra mắt sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương là Toyota Wigo 

Honda Brio ra mắt sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương là Toyota Wigo. Cả 2 xe đều nhập từ Indonesia. Giá Wigo dao động từ 345 triệu đến 405 triệu đồng.

Honda Civic 2019

Honda Civic sẽ có nâng cấp nhẹ về ngoại hình có khả năng ra mắt sau Tết nguyên đán. Phiên bản này vừa ra mắt tại Malaysia vào cuối tháng 11. Xe chỉ có một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế như cản trước và thanh chrome cản sau. Civic tại Malaysia có gói an toàn Honda Sensing nhưng tại Việt Nam có thể gói này không xuất hiện.

Honda Civic mới chỉ thay đổi nhẹ về phần ngoại hình 

Hyundai Santafe 2019

Sau nhiều ngày chờ đợi, Hyundai Santafe 2019 sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 09/01 tới đây. Xe có 6 phiên bản, gồm 2 loại động cơ và 3 kiểu trang bị khác nhau. Xe được đại lý chào bán ở mức từ 1,1 đến 1,3 tỷ đồng.

Trong đó phiên bản cao cấp sẽ được dự báo rất hot khi có những trang bị và linh kiện cao cấp chỉ xuất hiện tại Hàn Quốc.

Hyundai Santafe 2019 chắc chắn là chiếc xe được mong chờ ra mắt nhất năm 2019 

Mitsubishi Triton 2019

Triton mới thay đổi chủ yếu ở thiết kế bên ngoài. Nội thất không có sự khác biệt rõ rệt so với mẫu cũ. Cấu hình cho thị trường Việt Nam đã bị lược bỏ nhiều tính năng an toàn tiên tiến như cảnh báo điểm mù, làn đường, hỗ trợ phanh, camera 360 độ… Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

 Mẫu bán tải Triton cũng đang khá hot thời điểm hiện tại 

Mẫu bán tải Triton vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể và chỉ được biết sẽ xuất hiện trong tháng 1/2019. Xe mẫu đã có mặt. Lô xe đầu tiên cũng đã cập cảng. Thời gian giao xe dự kiến từ đại lý là ngay trước Tết. Giá xe được tiết lộ là 730,5 triệu và 818,5 triệu đồng cho 2 phiên bản 4x2 AT và 4x4 AT.

BMW X4 2019

BMW X4 thế hệ mới có mặt tại Việt Nam sớm hơn X3 là một điều bất ngờ. Dáng coupe của X4 hơi kén khách, trong khi mẫu xe này ra mắt sau X3 2019 trên thế giới. Giá xe X4 hiện tại được niêm yết ở mức gần 2,4 tỷ đồng. Thế hệ mới có thể sẽ có giá cao hơn.

BMW X4 do THACO phân phối sẽ rất kén khách khi sở hữu dáng coupe 

THACO xác nhận sẽ giao xe BMW X4 thế hệ mới cho khách hàng trong nước vào đầu năm 2019. Nhà phân phối chưa tiết lộ thêm thông tin về cấu hình xe X4 mới bán tại Việt Nam.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang