'Những ngọn nến trong đêm' trở lại sau 13 năm với phần hai

author 15:55 14/05/2015

(VietQ.vn) - Phần 2 của bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện của nhân vật Thanh Trúc ở thời điểm 13 năm sau với nội dung xoay quanh sự cạnh tranh trong thương trường và thế giới showbiz của ngày hôm nay.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, cách đây 13 năm, bộ phim truyền hình Việt Nam Những ngọn nến trong đêm khi được phát sóng trên VTV đã nhận được sự yêu mến và đón nhận của đông đảo khán giả. Tiếp nối thành công từ phần 1, phần 2 của phim với dự kiến 36 tập được kỳ vọng sẽ là một bộ phim hấp dẫn khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp.

Nhắc đến Những ngọn nến trong đêm, khán giả yêu thích bộ phim hẳn sẽ không thể nào quên được vai diễn đầy số phận của nhân vật Thanh Trúc do diễn viên Mai Thu Huyền thủ vai. Trúc là một cô gái mạnh mẽ, với ước mơ và niềm đam mê theo đuổi nghề thiết kế thời trang. Tuy nhiên, trước nhiều biến cố xảy ra, cuộc đời của Trúc có lúc gần như đã rơi xuống đáy, nhưng cuối cùng với nghị lực của mình, cô cũng đã vượt qua để gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Mai Thu Huyền là tên tuổi được yêu thích qua phần 1 phim

Mai Thu Huyền là tên tuổi được yêu thích qua phần 1 phim "Những ngọn nến trong đêm". Ảnh: Dân Trí

Phần 2 của bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện của nhân vật Thanh Trúc ở thời điểm 13 năm sau với nội dung xoay quanh sự cạnh tranh trong thương trường và thế giới showbiz của ngày hôm nay. Diễn viên Mai Thu Huyền đã từng thành công với vai Thanh Trúc của “Những ngọn nến trong đêm” phần 1, sẽ tiếp tục vào vai chính Thanh Trúc của phần 2. Và diễn viên Bá Anh cũng sẽ tiếp tục thủ vai Văn- chồng cũ của Thanh Trúc.

Ekip thục hiện phần 2 bộ phim

Ekip thục hiện phần 2 bộ phim "Những ngọn nến trong đêm. Ảnh: Dân Trí

Hai vai diễn quan trọng của phần 1 là Quốc (người yêu Trúc) và Giang trong phần 2 sẽ do nam diễn viên điển trai Bình Minh và nữ diễn viên có khả năng diễn xuất đa dạng Đinh Y Nhung đảm nhận. Phim còn quy tụ nhiều gương mặt diễn viên gạo cội như: Chi Bảo, NSƯT Mỹ Uyên, Nam vương Trương Nam Thành, người mẫu Dương Yến Ngọc, người mẫu Tây Ban Nha Andrea Aybar, ca sĩ Lan Trinh…

Bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2016. "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 đã chính thức được khởi động với những cảnh quay đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang