Những người đàn bà từng ‘qua tay' ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump

authorHoàng Nguyên 16:15 30/05/2016

(VietQ.vn) - Là người nhiều tiền lại nắm một phần sở hữu của các cuộc thi sắc đẹp Mỹ nên Donald Trump chiếm được tình cảm của nhiều cô gái đẹp.

Donald John Trump (sinh ngày 14 tháng 6 năm 1946) là một doanh nhân và ngôi sao trong giới truyền thông người Mỹ. Ông là chủ tịch kiêm tổng giám đốc của The Trump Organization và là người sáng lập Trump Entertainment Resorts. Donald Trump nổi tiếng trên toàn nước Mỹ nhờ sự nghiệp, nỗ lực gây dựng thương hiệu, đời sống cá nhân, sự giàu có và bản tính thẳng thắn của mình. Từ năm 2015, ông cũng là ứng viên tìm kiếm đề cử của Đảng Cộng hòa cho cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ 2016.

Là người nhiều tiền lại nắm một phần sở hữu của các cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn Vũ), Miss USA (Hoa hậu Mỹ), Miss Teen USA (Hoa hậu Thiếu niên Mỹ) nên cho dù tuổi tác không còn trẻ nhưng Donald Trump vẫn chiếm được tình cảm của nhiều cô gái đẹp.  

Theo Wikipedia, Donald Trump đã ba lần kết hôn, cả ba lần đều được báo giới đưa tin rất chi tiết. Đời sống cá nhân của ông cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

 Donald Trump cùng người vợ đầu tiên - Ivana Trump.

Donald Trump kết hôn với người mẫu Ivana Zelníčková vào ngày 7 tháng 4 năm 1977 tại Nhà thờ Marble Collegiate ở New York. Họ có ba người con: hai con trai Donald Jr. (sinh ngày 31 tháng 12 năm 1977) và Eric (sinh ngày 6 tháng 1 năm 1984) và con gái Ivanka (sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981). Ivana nhập quốc tịch Mỹ năm 1988 với Trump là người bảo lãnh. Donald Trump được nhiều người biết đến với cái tên "The Donald", biệt danh được giới truyền thông hay dùng sau khi được Ivana sử dụng trong một lần xuất hiện trên Spy Magazine năm 1989.

Tới đầu năm 1990, chuyện hôn nhân rạn nứt giữa Trump và Ivanna và việc Trump ngoại tình với diễn viên Marla Maples trong một thời gian dài đã được đưa tin khắp các báo lá cải.

 Cuộc hôn nhân với Marla Maples gây ra rất nhiều sóng gió cho gia đình Donald Trump

Theo nhiều nguồn tin thân cận của Marla vào thời điểm đó, cô liên tục gây sức ép buộc Trump phải ly hôn với vợ. Đổi lại, ông Trump nhiều lần đưa tiền và quà tặng cho Marla để cô giữ im lặng.

Mọi việc trở nên căng thẳng khi Marla đe doạ rằng sẽ gặp gỡ những người đàn ông khác, và tất cả những gì Trump có thể làm là đưa cô tới bất cứ nơi đâu ông có mặt. Tuy vậy, Marla chỉ cảm thấy hài lòng trong một thời gian ngắn.

Bão tố xảy đến với gia đình Trump vào năm 1991, khi Marla cố tình đi đến Aspen để gặp gỡ bà Ivana. Cuộc đối đầu căng thẳng giữa 2 người phụ nữ đã dẫn đến kết cục là lá đơn ly hôn do bà Ivana ký sẵn, và Marla đường hoàng bước vào cuộc sống hôn nhân với Trump như cô hằng mong đợi. Cặp đôi kết hôn vào ngày 20 tháng 12 năm 1993

Năm 1999, Donald Trump quyết định ly hôn với Maples. Nhiều người đồn ràng nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ là do Marla ngoại tình. Người này không ai khác chính là đạo diễn Michael Mailer, đạo diễn một bộ phim trong đó Marla có đóng một vai nhỏ.

Maples sinh cho Trump một người con gái, Tiffany, vào ngày 13 tháng 10 năm 1993.

Trump có qua lại với người mẫu Kara Young vào giữa và cuối những năm 1990 và được cho là đã "khủng bố" Công nương Diana bằng những bó hoa đắt tiền sau khi bà li dị Hoàng tử Charles năm 1996. "Tôi chỉ có một điều hối tiếc về chuyện tình ái - đó là tôi chưa từng có cơ hội được tỏ tình với Công nương Diana Spencer", Trump viết trong cuốn sách xuất bản năm 1997 của mình The Art of the Comeback (Nghệ thuật Lội ngược dòng). "Tôi có gặp bà ấy một vài lần... Bà là một công chúa đích thực – một người phụ nữ trong mơ".

 Donald Trump cùng người vợ hiện tại Melania

Năm 1998, Trump bắt đầu mối quan hệ với người mẫu thời trang gốc Slovenia, Melania Knauss. Họ đính hôn vào tháng 4 năm 2004 và kết hôn ngày 22 tháng 1 năm 2005 tại Nhà thờ Episcopal Bethesda-by-the-Sea, Palm Beach, Florida, sau đó tổ chức tiệc tại dinh thự Mar-A-Lago của Trump.

Năm 2005, Melania nhập quốc tịch Mỹ. Cũng năm đó, bà sinh cho Trump một người con trai Barron William Trump. (Trump trước đó từng sử dụng bút danh "John Barron" trong một số giao kèo kinh doanh). Barron thông thạo tiếng Slovene do sử dụng từ khi còn nhỏ.

Là người phụ nữ có học thức, nhưng Melania dường như không muốn tham gia nhiều vào các hoạt động kinh doanh của Trump như Ivana đã từng làm. Về phía Trump, sau 2 cuộc hôn nhân thất bại và nhiều hệ luỵ đi kèm, ông dường như không muốn công khai quá nhiều đời sống cá nhân của mình nữa.

Và cũng kể từ khi làm đám cưới rầm rộ với Donald Trump, bà Melania ít xuất hiện trước truyền thông hơn. Bà chăm chỉ tham sự các sự kiện xã hội và thiện nguyện tại New York với những bộ đồ đơn giản, không đắt tiền, những mong cứu vãn hình ảnh bản thân sau nhiều điều tiếng không hay.

Bước ngoặt đến với cặp đôi Trump – Melania khi ông quyết định bước vào cuộc đua chính trị để trở thành tân tổng thống nước Mỹ. Với chiến lược tranh cử khôn ngoan, song hành cùng các lợi ích chính trị, các nguồn tài chính chảy vào túi ông ngày càng nhiều, và danh tiếng của ông trở nên lừng lẫy hơn bao giờ hết.

Để hỗ trợ chồng, bà Melania cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng hơn, với những bộ cánh chỉn chu bên ngoài thân hình siêu mẫu. Bà thể hiện những cử chỉ thân mật và nói những lời có cánh tán dương chồng mình trong các sự kiện tranh cử.

Trump có tám người cháu: năm người cháu nội của Donald Jr. (Kai Madison, Donald John III, Tristan Milos, Spencer Frederick và Chloe Sophia) và ba đứa cháu ngoại của Ivanka (Arabella Rose và Joseph Frederick).

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang