Những người Mỹ gốc Á nổi tiếng giàu nhất thế giới

author 06:49 25/11/2014

(VietQ.vn) - Dưới đây là danh sách những người Mỹ gốc Á nổi tiếng giàu nhất thế giới. Họ không chỉ tài năng mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù, được mọi người trên thế giới ngưỡng mộ.

Tiger Woods (Thu nhập 550 triệu USD)

Người Mỹ gốc Á nổi tiếng giàu nhất thế giới là Tyler Woods

Người Mỹ gốc Á nổi tiếng giàu nhất thế giới là Tyler Woods. Ảnh minh họa

Một trong những vận động viên golf chuyên nghiệp thành công nhất trên thế giới là Tiger Woods. Mặc dù là người Mỹ gốc Phi nhưng anh ấy mang trong mình dòng máu Trung Quốc, Thái Lan và Ấn Độ. Thu nhập hàng năm của vận động viên này lên tới 85 triệu USD và tổng tài sản của Woods lên đến hàng tỷ USD. Bên cạnh đó, tay vợt này còn được xếp hạng nhất thế giới trong nhiều tuần liên tiếp, 9 lần đạt chức vô địch giải PGA.

Vera Wang (Thu nhập 115 triệu USD)

Vera Wang là m=nhà thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc nổi tiếng trên thế giới

Vera Wang là nhà thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc nổi tiếng trên thế giới. Ảnh minh họa

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới này đồng thời là cự vận động viên trượt băng nghệ thuật gốc trung Quốc Vera Wang sinh ra và lớn lên tại thành phố New York. Những mẫu áo cưới do chính tay cô thiết kế được những ngôi sao nổi tiếng mặc trong lễ cưới như Holly Hunter, Uma Thurman, Chelsea Clinton,.. Bên cạnh đó thương hiệu Vera Wang còn nổi tiếng với những thiết kế giày, kính, nước hoa và trang sức.

Kimora Lee Simmons (Thu nhập 50 triệu USD)

Những người Mỹ gốc Á nổi tiếng giàu nhất thế giới đều là những người vô cùng tài năng

Những người Mỹ gốc Á nổi tiếng giàu nhất thế giới đều là những người vô cùng tài năng. Ảnh minh họa

Không chỉ là một nhà văn, cựu người mẫu, Kimora còn từng là chủ tịch và giám đốc sáng tạo của thương hiệu quần áo quần áo Baby Phat. Cô cũng là tác giả của một cuốn sách tự định hướng bản thân về lối sống, chủ talk show truyền hình "Life & Style và có mặt trong bán giám khảo mùa đầu tiên của Ameriaca's Next Top Model. Kimora có cha là người Mỹ gốc Phi và mẹ là người Nhật.

Steve Aoki (Thu nhập 45 triệu USD)

Những người Mỹ gốc Á nổi tiếng giàu nhất thế giới đều sở hữu khối tài sản khổng lồ

Những người Mỹ gốc Á nổi tiếng giàu nhất thế giới đều sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh minh họa

Nhạc sĩ của dòng nhạc electro house này từng được đề cử giải Grammy và là chủ hãng thu âm Dim Mak - thương hiệu đã từng sản xuất nhiều sản phẩm âm nhạc cho những nhóm nhạc electro nổi tiếng như The Bloody Record. Anh cũng đồng thời có mặt trong danh sách những DJ có thu nhập cao nhất trên thế giới theo tạp chí Forbes tổng hợp. Aoki là người gốc Nhật Bản, sinh ra ở Miami, Florida.

Padma Lakshmi (Thu nhập 20 triệu USD)

Padma Lakshmi là một trong những người Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới

Padma Lakshmi là một trong những người Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới. Ảnh minh họa

Nhà văn người Mỹ gốc Ấn Padma Lakshmi đồng thời còn là một nữ diễn viên và người mẫu. Cô cũng là người dẫn chương trình của show truyền hình thực tế Top Chef. Lakshmi có thể nói được tiếng Anh, tiếng Tamil, tiếng Ý và Tây Ban Nha.

Daniel Wu (Thu nhập 20 triệu USD)

Daniel Wu là đạo diễn người Mỹ gốc Trung Quốc nổi tiếng thế giới

Daniel Wu là đạo diễn người Mỹ gốc Trung Quốc nổi tiếng thế giới. Ảnh minh họa

Đạo diễn người Mỹ gốc Hồng Kông này đã tham gia chỉ đạo và sản xuất hơn 60 bộ phim, trong đó có những bộ phim vô cùng nổi tiếng như Huyết Yến, Thiết Quyền Vương,.. và nhận được nhiều giải thưởng danhg giá. Daniel đồng thời là người phát ngôn cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L' Oreal.

Lucy Liu (Thu nhập 16 triệu USD)

Lucy Liu là nữ diên viên người Mỹ gốc Trung Quốc nổi tiếng thế giới

Lucy Liu là nữ diễn viên người Mỹ gốc Trung Quốc nổi tiếng thế giới. Ảnh minh họa

Sinh ra ở Jackson Heights, Queens, New York, nữ diễn viên Lucy Liu đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Ally McBeal, Hồ sơ tuyệt mật và ER. Cô đã giành giải Emmy cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Ally McBeal năm 1999. Cô cũng là một nghệ sĩ và có phòng trưng bày ở New York và Los Angeles. Cha mẹ cô là người Trung Quốc.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang