Những nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bánh sandwich

author 06:30 14/10/2014

(VietQ.vn) - Bánh sandwich là đồ ăn yêu thích của đại đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên, có rất ít người biết những nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bánh sandwich

Theo những báo cáo trước đây, các thành phần có trong bánh mì sandwiches đóng góp khoảng 4% lượng natri cho cơ thể. Tuy nhiên trong những báo cáo gần đây, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng bánh mì sandwiches đóng góp khoảng 5% tổng lượng natri trong cơ thể.

nhung nguy hiem tiem an ben trong banh sandwichNhững nguy hiểm tiềm ẩn bên trong bánh sandwich. Ảnh minh họa

Theo báo cáo của Mỹ năm 2010, bánh mì sandwiches cung cấp cho người tiêu dùng tối đa 2.300 mg natri. Đối với những người trên 50 tuổi, đặc biệt với những người mắc bệnh huyết áp cao, tiểu đường, hoặc bệnh thận mãn tính, các nhà nghiên cứu khuyến cáo tiêu thụ dưới 1.500 mg natri.

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trong cơ thể những người tiêu thụ bánh mì sandwiches có khoảng 300kcal cao hơn đáng kể so với những người không tiêu thụ.

Sebastian tuyên bố "Theo báo cáo, mật độ natri trong mỗi chiếc bánh sandwich là khoảng 1,700-1,800 mg/ 1.000 kcal, cao hơn mức độ được cho phép”.

Wilkinson Enns đã tuyên bố rằng lượng natri trong bánh sandwiches cao hơn so với lượng natri cần cung cấp cho cơ thể người tiêu dùng.

Thúy Liễu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang