Những nguyên tắc cần lưu ý khi chọn áo ngực

author 19:00 25/10/2016

(VietQ.vn) - Chọn áo ngực đúng kích cỡ là điều mà các bạn gái quan tâm hàng đầu. Dưới đây là những nguyên tắc cần lưu ý khi chọn áo ngực mà bạn nên biết.

Sự kiện:

1. Nếu bạn sở hữu một khuôn ngực lớn và đầy đặn, bạn sẽ cần một chiếc áo ngực được thiết kế cứng cáp và khỏe mạnh. Hai quả phải đủ rộng và sâu để có thể ôm bầu ngực của bạn một cách gọn gàng. Quai đeo được làm từ chất liệu chun co giãn và đàn hồi tốt nhằm nâng đỡ bầu ngực thoải mái và hiệu quả hơn.

2. Một điều quan trọng nữa là chiếc áo ngực không được nén chặt bầu ngực của bạn.Nếu bầu ngực của bạn lớn, đừng nghĩ rằng việc nén chặt chúng lại bằng bra là có thể làm cho chúng nhỏ lại và nhìn đẹp hơn. Vì vậy điều cần thiết khi mặc một chiếc áo nịt ngực là phải thực sự thoải mái.

Những nguyên tắc cần lưu ý khi chọn áo ngực

Chọn những chiếc áo ngực để cảm thấy thoải mái 

3. Nếu bạn có vòng 1 nhỏ và không đầy đặn, điều tốt nhất cho bạn là sử dụng một chiếc áo nịt có kiểu dáng che nửa bầu ngực. Những chiếc áo nịt có chứa silicon làm yếu tố phụ trợ khá hoàn hảo làm tăng thêm kích cỡ cho bầu ngực của bạn. Dây quai màu sắc và diêm dúa cũng có thể làm yếu tố làm tăng sự quyến rũ cho đôi gò bồng đảo của bạn.

4. Hãy chú ý đến những chi tiết đường kẻ trên những mẫu áo nịt ngực, nó sẽ là tợ thủ đắc lực để biến vòng 1 của bạn từ to thành nhỏ hoặc từ nhỏ thành lớn… Bạn muốn sở hữu một đôi gò bồng đảo gọn gàng, hãy chọn chiếc áo ngực có đường kẻ dọc và ngang. Danh giới giữa hai đường kẻ này được phân chia thành 2 nửa của bầu ngực. Đường dọc nằm phần ngoài và đường ngang nằm phần trong. Thêm đường viền đăng ten phần trên sẽ tạo vẻ đẹp nữ tính và đầy quyến rũ.

Những nguyên tắc cần lưu ý khi chọn áo ngực

Chọn áo ngực phù hợp với bầu ngực 

5. Nếu bạn muốn sở hữu đôi gò bồng đảo căng mọng và trở thành một điểm nhấn mê hoặc cho cơ thể điều đó sẽ chỉ trong tầm tay của bạn. Hãy tham khảo những mẫu Bra có kiểu dáng uốn lượn.

6. Nếu bạn mặc những chiếc áo nịt thể thao, hãy biến tấu cho chiếc áo nịt của bạn thành một kiểu áo lót thể thao khỏe khoắn với thiết kế đơn giản. Hai phần ngực không tách ra mà liền lại với nhau. Một đường kẻ trắng chạy dọc từ quai áo cho đến mép ngực tạo nên điểm nhấn khỏe khoắn cho chiếc áo của bạn. Tất cả những chiếc áo nịt thể thao nên có những đường viền chắc chắn để có thể nâng đỡ đôi gò bồng đảo một cách dễ dàng khi bạn luyện tập.

Những nguyên tắc cần lưu ý khi chọn áo ngực

Áo ngực thể thao giúp bạn năng động ôm trọn ngực khi luyện tập 

7. Nếu bạn muốn sở hữu một khuôn ngực xinh xắn, bạn có thể làm cho chúng thực sự nổi bật với những chiếc áo nịt diêm dúa, có nhiều họa tiết hoa leo chạy từ quai áo và di chuyển đến vành trên của hai bầu ngực. Tất nhiên, với một chiếc áo nịt thế này, thì đôi gò bồng đảo của bạn sẽ rất lộng lẫy và gợi cảm.

8. Mặc áo nịt không dây cũng đòi hỏi phải có những thiết kế riêng. Sao cho áo nịt không bị tuột khỏi ngực mà vẫn tôn được vòng 1 nổi bật. Bạn hãy chọn chiếc áo có đệm lót vừa phải và sâu, đường viền dưới có gọng, quai ngang to và làm từ chất chun dễ dàng bao bọc lấy thân hình và giữ cho đôi gò bồng đảo được... yên vị.

Những nguyên tắc cần lưu ý khi chọn áo ngực

Áo nịt giúp bạn tự tin ôm trọn bầu ngực khi hẹn hò 

9. Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò thật lãng mạn, chắc chắn chiếc áo nịt của bạn phải thật đẹp và ấn tượng. Không có đường nét gì lộ ra dưới lớp váy áo mong mang của bạn. Một chiếc áo nịt trơn ôm ngực, không có họa tiết sẽ là một kiểu mẫu lý tưởng để mặc trong những lớp váy áo trắng mỏng. Và bạn sẽ trông thật gợi cảm với bầu ngực tròn quyến rũ.

10. Nếu bạn có kế hoạch cho một đám cưới, chắc chắn bạn sẽ phải chọn riêng cho mình một chiếc áo nịt chỉ mặc riêng cho chiếc váy cưới. Hãy chọn chiếc áo nịt không quai hoặc làm dây quai trong. Mẫu áo nịt được thiết kế khoét sâu kiểu chữ V chỉ che nửa ngực tôn thêm vẻ đầy đặn và căng tròn gợi cảm khi mặc chiếc váy cưới quyến rũ.

Thùy An (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang