Những nguyên tắc phong thủy về nhà ở mọi người không thể bỏ qua vì nó sẽ đem đến tiền bạc

authorPhương Nam 23:02 11/08/2017

(VietQ.vn) - Nếu bạn muốn “tiền vào như nước, tiền ra nhỉ giọt” thì chuyên gia phong thủy khuyên bạn đừng nên bỏ qua những mẹo phong thủy nhà ở sau đây.

Sự kiện: Phong thuỷ

Đầu tiên cửa chính, cửa chính của ngôi nhà khá quan trọng bởi đây là nơi sẽ hút vượng khí nếu như đúng hướng và đủ các tiêu chí về chiều cao, chiều rộng. Theo chuyên gia phong thủy, tại cửa chính của ngôi nhà, bạn hãy xâu 3 đồng tiền xu vào sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa.

Cùng với đó đó, hãy chú ý đến cánh cửa chính của ngôi nhà. Cánh cửa phải được mở rộng và rộng hết cỡ khi cần thiết mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì. Bản lề cửa không được kêu cót két, thường xuyên lau sạch kính cửa (nếu có) và sơn cửa phải còn nguyên không bong tróc, luôn mới. Màu sơn cửa thích hợp cho sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng là màu đỏ. Nên đặt những chậu cây hoa màu đỏ dọc lối đi vào cửa chính hoặc thành nhóm 3 cây một là tốt nhất. Như vậy, cửa chính của bạn sẽ luôn mang lại vượng khí tốt lành cho ngôi nhà.

Những nguyên tắc phong thủy về nhà ở mọi người không thể bỏ qua vì nó sẽ đem đến tiền bạc

Những nguyên tắc phong thủy về nhà ở mọi người không thể bỏ qua vì nó sẽ đem đến tiền bạc.

Hướng của cửa nhà theo cổ nhân dựa trên phương hướng của cửa nhà, phân căn nhà làm 8 loại. Mỗi loại nhà đều có sự phân biệt giữa tọa và hướng. Tọa và hướng được quyết định bới phương hướng của cửa nhà. Nói một cách đơn giản thì phần chủ thể phía sau ngôi nhà được gọi là tọa và phần phía trước mặt của cửa chính nhà hướng tới chính là hướng. (Ví dụ: nếu như tòa nhà có cửa hướng Nam thì nằm ở phía Bắc, tục ngữ gọi là tọa Bắc triêu Nam. Tọa và hướng của căn nhà luôn luôn đối nhau. Tọa ở phương vị nào thì nhà được gọi là nhà cung đó, ví dụ như nhà tọa Bắc triêu Nam thì được gọi là Khảm trạch.

Điều kỵ úy khi chọn hướng nhà đó là chức năng chủ yếu của nhà ở là “nạp khí”, bởi vậy trước mặt cửa nhà tốt nhất nên sạch sẽ, vui vẻ và ấm cúng. Nếu như có rác, nhà vệ sinh, cống nước v.v.. thì sẽ hút những luồng khí ô nhiễm, không có lợi cho vận may chủ nhà. Ngoài ra, nhà đối diện với những cửa chính cửa sau, cửa sổ của các công trình khác; nhà đối diện với cột điện, góc tường cũng phạm phải đại kỵ.

Sự bài trí nội thất trong nhà cũng cần hợp lý để tạo ánh sáng tự nhiên. Quá nhiều đồ nội thất, quá nhiều đồ lặt vặt sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên chật chội, ngăn chặn dòng năng lượng tiền bạc. Hãy treo 1 chiếc chuông nhỏ ở trên trần nhà khu vực làm việc để thu hút phong thủy tốt, kiến thức và sự thành công.

Khu vực Đông Nam của ngôi nhà là một nơi thịnh vượng thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nhỏ. Trên bàn thờ nên đặt một số đồng tiền và nến để tăng cường vận may.

Trong phong thủy, nước có thể rửa trôi hết tiền bạc. Vì thế cần đặc biệt chú ý vặn chặt tất cả các vòi nước khi không sử dụng. Đặc biệt đối với nhà tắm, nhà vệ sinh, hãy đậy nắp bồn cầu khi không dùng đến. Nên sử dụng các tông màu đất giống như màu vàng sáng và màu be trên tường hoặc sàn nhà bếp, phòng tắm.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang