Chân dung các nữ đại gia Việt xinh đẹp như hoa hậu và đầy quyền lực

author 10:33 23/09/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ là đại gia khét tiếng về sự giàu có và quyền lực, nhiều nữ đại gia Việt còn nổi tiếng xinh đẹp ngang tầm hoa hậu.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Mẹ con nữ đại gia 'dậy sóng' sàn chứng khoán

Theo Infornet, bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần cơ điện lạnh REE thường xuyên xuất hiện. Bà Mai Thanh luôn giữ được độ nóng của mình dù bà “chỉ” là người phụ nữ giàu thứ hai trên thị trường chứng khoán trong năm 2006.

Galaxy Note 7 'đen mã não' Black Onyx lần đầu ra mắt tại Hàn Quốc(VietQ.vn) - Chiếc Galaxy Note 7 phiên bản Black Onyx vừa được Samsung cho ra mắt tại Hàn Quốc và sẽ sớm có mặt tại nhiều thị trường khác trên thế giới.

Năm 2006, bà Thanh vẫn còn giữ chức vụ thành viên Hội đồng quản trị Sacombank và cổ phiếu STB. Cùng với REE, ITA mang lại cho bà Thanh khối tài sản khổng lồ lên tới 887,4 tỷ đồng.

Bà Mai Thanh được xem là “người đàn bà thép”, có ảnh hưởng rất lớn từ REE và một phần quan trọng không kém đó là có… con gái xinh như hoa hậu.

 Mẹ con nữ đại gia Mai Thanh một thời làm điên đảo sàn chứng khoán. Ảnh: Infornet

Đầu năm 2013, thị trường chứng khoán gặp “cơn sốt nhẹ”. “Cơn sốt” này không liên quan đến cổ phiếu hay các đại gia đình đám mà liên quan đến một mỹ nữ. Đó là Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh, ái nữ của bà Thanh.

Cô gái 9X khiến giới tài chính bàn ra tán vào khi đăng ký mua thêm 1 triệu cổ phiếu REE. Giao dịch thành công giúp Nhất Hạnh nâng tổng số cổ phiếu REE đang nắm giữ lên con số 2,16 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng hơn 40 tỷ đồng.

Ngô Mỹ Uyên- hoa hậu kiêm ảo thuật gia giàu nhất Việt Nam

Thông tin từ Zing, Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam bởi cô sở hữu gia tài ước tính 300 tỷ đồng. Hoa hậu kiêm ảo thuật gia có một căn biệt thự được xây theo kiến trúc Pháp với trần nhà, cầu thang, phòng tắm, quầy bar… được dát vàng 24k lấp lánh với giá trị ước tính lên đến hơn 10 triệu USD. Toàn bộ sản phẩm, vật trang trí trong ngôi nhà đều thuộc vào hàng hiếm trên toàn thế giới được mang từ Mỹ về.

 Hoa hậu kiêm ảo thuật gia giàu có nhất Việt Nam Ngô Mỹ Uyên. Ảnh: Zing.

'Đại gia nuôi chồng' Hà Kiều Anh

Theo Vietnamnet, được sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp “trâm anh thế phiệt” ở Hà Nội (ông nội, ông ngoại đều là cựu Thứ trưởng), Hà Kiều Anh là một cô tiểu thư đúng nghĩa.

Năm 1992, cô sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh Hà Kiều Anh đăng quang danh hiệu hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) lần thứ 3, trở thành Hoa hậu ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi (16 tuổi). Sau khi kết hôn lần đầu, Hà Kiều Anh bắt đầu sự nghiệp kinh doanh và vợ chồng bà dính vào một số scandal kinh tế.

Hoa hậu có xuất thân 'trâm anh thế phiệt' Hà Kiều Anh là nữ đại gia khét tiếng của Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet 

Giờ đây, Hà Kiều Anh đã yên ấm với người chồng thứ hai – một doanh nhân kinh doanh khách sạn ở Vũng Tàu và có một sự nghiệp riêng đang phất lên như diều gặp gió. Nữ doanh nhân này sở hữu trong tay nhiều nhà đất và biệt thự sang trong nhiều tỷ đô và được gọi là "đại gia nuôi chồng". Người đẹp chia sẻ, trong tương lai, bà và chồng sẽ mở hệ thống nhà hàng dimsum, bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh và sau đó sẽ lan rộng trên cả nước.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang