Những pha đánh chết vợ vì lý do lãng xẹt của đức lang quân

author 06:20 26/05/2015

(VietQ.vn) - Vợ mặc váy ngắn, tố chồng ngoại tình, bị trách mắng không nấu ăn..., nhiều ông chồng sẵn sàng ra tay giết vợ dã man.

Bị mắng không nấu ăn, đánh chết vợ hờ bằng chày

Năm 2013, dư luận bàng hoàng vì vụ án đánh vợ hờ tử vong bằng chày giã mắm của bị cáo Tình tại phòng trọ số 14/3 Hương Điền, Nha Trang. 

Theo cáo trạng, sáng ngày 25/8/2013 trước khi đi làm, Hoa - vợ chưa cưới cua Tỉnh đưa tiền để đi chợ nấu ăn trưa cho cả hai cùng ăn. Đến khoảng 11h, Hoa đi làm về thấy Tỉnh ở nhà không nấu ăn thì hỏi tại sao, Tỉnh trả lại Hoa số tiền 30.000 đồng. Hoa tức giận chửi mắng Tỉnh, Tỉnh cầm chai nhựa đựng nước uống ném Hoa rồi bỏ ra ngoài cửa phòng trọ ngồi.

Lúc này, Hoa từ trong nhà cầm một chày giã mắm đánh Tỉnh, Tỉnh quay lại một tay chụp lại chày trên tay Hoa, một tay túm tóc Hoa ghì xuống. Tỉnh giật chày đánh vào đầu Hoa một cái rồi vứt chày đi, sau đó dùng tay đánh vào mặt Hoa làm dập môi chảy máu. Hoa lấy một viên gạch loại 4 lỗ đánh lại làm Tỉnh chảy máu đầu. Tỉnh nhặt viên gạch đánh lại vào đầu Hoa làm chảy máu. Hoa tiếp tục nhặt viên gạch ném Tỉnh nhưng không trúng, mảng viên gạch văng vào chân Tỉnh làm chảy máu.

Nghe phòng trọ bên cạnh ồn ào, bà Lê Thị Sâm (chủ nhà trọ) có sang la mắng thì Tỉnh và Hoa không đánh nhau nữa. Hoa bỏ đến quán gội đầu 16 Đồng Nai của chị Nguyễn Thị Huệ để gội đầu làm sạch máu vùng đầu đến khoảng 13h30 phút Hoa trở về phòng.

Khoảng 16h30 phút cùng ngày do cảm thấy mệt nên Hoa đến nhờ ông Nguyễn Phúc Thanh trú gần nơi thuê trọ chở đi bệnh viện cấp cứu. Ông Thanh và anh Võ Đoàn Nghiệp chở Hoa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Khánh Hòa. Đến 11h ngày 26/8/2013 Hoa tử vong tại bệnh viện.

Những pha đánh chết vợ vì lý do lãng xẹt của đức lang quân

Nhiều đức ông chồng đã dã man sát hại vợ chỉ vì những lý do không giống ai. Ảnh minh họa

Đánh chết vợ vì bị mách tội ngoại tình với hàng xóm

Bức xúc vì vợ sang hàng xóm tố mình ngoại tình, ngày 26/2/2015, Phạm Văn Cường (54 tuổi, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội)  đã nổi giận, ra tay đánh vợ dẫn đến tử vong khiến gia đình yên âm phút chốc tan nát.

Trước khi xảy ra vụ việc, con gái sống trong Nam gọi điện ra nhờ vợ vào trông con, cháu vì mới sinh nở. Thương con, bà Lê Thị Tú - vợ ông Cường vội vã lên đường vào giúp đỡ. Sau khi cháu cứng cáp thì bà Tú trở về nhà. Vừa về đến, bà nghe hàng xóm xì xào chuyện chồng có tình nhân khác nên bức xúc tột cùng. 

Không kìm chế được cảm xúc, bà Tú cằn nhằn chuyện chồng “mèo mỡ” với người đàn bà khác trước mặt em gái chồng. Biết chuyện, ông Cường nổi giận vì bản thân không ngoại tình lại bị chê trách trước mặt em gái nên yêu cầu vợ nói rõ kẻ đặt điều để đối chất. 

Thế nhưng, bà Tú không cho biết kẻ tung tin mà còn chạy sang hàng xóm tiếp tục nói về chuyện chồng không chung thủy. Bức xúc, ông Cường xông đến đấm thẳng vào mặt vợ, khiến bà Tú ngã đập gáy xuống nền sân gạch bất tỉnh nhân sự.

Sau đó, người nhà đưa bà Tú vào nhà để nghỉ ngơi. Đến tối nạn nhân kêu đau đầu, nôn khan thì vội vàng đưa đến bệnh viện. Tại đây, bà tử đã tử vong vì suy hô hấp, suy tuần hoàn cấp do chấn thương sọ não. Riêng ông Cường bị bắt khẩn cấp, tuyên phạt mức án 5 năm 6 tháng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đánh chết vợ vì... váy ngắn?

Ngày 29/3 mới đây, Nguyễn Văn Hiếu (SN 1974, trú tại lô 20/25 Vạn Lộc, phường Tứ Minh, TP. Hải Dương), cán bộ thanh tra kho bạc tỉnh Hải Dương, đã đánh chết vợ là chị Vũ Thị M - cán bộ ngân hàng. 

Được biết, trưa 29/3, giữa hai vợ chồng chị Minh xảy ra mâu thuẫn. Hai người lời qua tiếng lại được một lúc thì im lặng, chỉ ít phút sau đó người ta thấy Hiếu vội vã chạy ra ngoài nhờ hàng xóm sang đưa chị M đi bệnh viện cấp cứu. Khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, chị M đã trong tình trạng nguy kịch. Dù đã được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng chị M đã không qua khỏi và tử vong vào hồi 16h25 cùng ngày.

Đến khoảng 18h, gia đình đã báo sự việc lên Công an thành phố Hải Dương. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, chị M bị thương phù nề ở trán, hai môi, hai bên mạng sườn có vết bầm tím, gãy 13 xương sườn, tim bị vỡ tâm thất phải, màng phổi bị rách… Sau khi hoàn tất thủ tục cần thiết, thi thể chị M được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Trung Hiếu khai nhận, lý do đánh vợ dẫn đến tử vong vì mâu thuẫn về việc chị M mặc váy ngắn đi ăn cưới, trái với ý của Hiếu.

Dùng búa đập đầu vợ vì đòi hỏi lương

Ngày 25/5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Lê Công Tín (SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn - TPHCM) về tội “Giết người”.

Theo kết luận điều tra, tối 9/1, sau khi đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn, Tín đón xe ôm cùng vợ con về nhà. Về đến nhà, chị Mai Thị Thùy Trang (SN 1990, vợ Tín) hỏi lãnh lương chưa thì Tín trả lời rằng chưa lãnh.

Do nghi ngờ nên chị Trang gọi điện hỏi một người bạn làm chung công ty với Tín thì người này xác nhận công ty đã chi lương. Sau đó, chị Trang đã nổi giận, cãi nhau rồi đòi chia tay với Tín.

Tín gọi điện thoại cho cha ruột của mình nói: “Đây là lần cuối cùng con gọi cho cha” rồi lấy búa đập vào đầu vợ khiến chị bất tỉnh. Thấy con Lê Huỳnh Mai Anh (SN 2012) đang nằm trên nệm khóc đòi mẹ, Tín cũng đến đập vào đầu con khiến bé bất tỉnh.

Nghĩ vợ con đã chết, Tín dùng búa đập liên tiếp 3 nhát vào đầu mình để tự sát nhưng được người dân gần đó phát hiện đưa đi cấp cứu. Do được đưa đến bệnh viện kịp thời nên cả Tín cùng vợ con không ảnh hưởng đến tính mạng.

Nguyễn Vũ (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang