Những phablet tốt nhất hiện nay 'vượt mặt' iPhone của Apple

author 16:11 11/07/2015

(VietQ.vn) - Những phablet hot nhất của hãng Google, Samsung,.. với nhiều tính năng "khủng" đang được săn đón nhiều nhất. Chắc chắn, người dùng sẽ không thất vọng khi lựa chọn những sản phẩm này.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy Note 4

Từ những chiếc Galaxy Note đầu tiên, Samsung đã biết cách tạo ra một chiếc phablet hot nhất. Galaxy Note 4 là một sự thay đổi khi Samsung tạo ra một thiết bị có bộ khung kim loại chắc chắn kết hợp với bộ vỏ giả da sang trọng. Máy có màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel), có màu sắc rực rỡ và độ sang cao.

Samsung Galaxy Note 4 là phablet hot nhất của Samsung hiện nay

Samsung Galaxy Note 4 là phablet hot nhất của Samsung hiện nay

Phần cấu hình với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805 4 nhân tốc độ 2.7GHz hoặc vi xử lý Exynos 5433 64-bit (4 nhân Cortex A57 tốc độ 1.9GHz + 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1.3GHz) tùy thị trường, kết hợp RAM 3GB, camera sau 16MP và camera selfie 3.7MP thừa sức đáp ứng tốt nhu cầu nhiều người dùng. Bên cạnh đó, chiếc bút S-Pen "thần thánh" mang lại sự khác biệt cho Galaxy Note 4 và giúp người dùng làm việc tốt hơn.

Google Nexus 6

Nexus 6 là phablet hot nhất nổi trội với màn hình 5,96 inch

Nexus 6 là phablet hot nhất nổi trội với màn hình 5,96 inch 

Nexus 6 là thiết bị cho thấy sự đầu tư của Google nhằm cạnh tranh lại các thiết bị trong phân khúc phablet. Thiết bị có một cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Quad-core Snapdragon 805 2.7GHz; RAM 3GB cùng với Android gốc giúp thiết bị chạy một cách mượt mà. Nexus 6 nổi trội bởi chất lượng hiển thị tuyệt vời trên màn hình 5,96 inch độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel), người dùng sẽ không thể nào nhìn ra được điểm ảnh bằng mắt thường.

Samsung Galaxy Note Edge

Galaxy Note Edge có cấu hình máy tương đồng với Galaxy Note 4

Galaxy Note Edge có cấu hình máy tương đồng với Galaxy Note 4

Galaxy Note Edge là thiết bị khiến nhiều người yêu công nghệ cảm thấy khá tò mò. Về cấu hình, máy tương đồng với Galaxy Note 4, điểm gây chú ý cho sản phẩm đó là phần màn hình được làm cong nằm bên cạnh phải. Phần màn hình này cho phép chọn ứng dụng và chuyển qua lại giữa các ứng dụng rất nhanh, thuận tiện mà không cần thoát khỏi màn hình chính. Thiết kế độc đáo, hiệu năng tốt và bút S-Pen là những điểm nhấn của sản phẩm.

Huawei Ascend Mate 7

Huawei Ascend Mate 7 dù thương hiệu không quá nổi trội nhưng vẫn đáng quan tâm

Huawei Ascend Mate 7 dù thương hiệu không quá nổi trội nhưng vẫn đáng quan tâm

Với một màn hình lớn 6 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, một lớp vỏ bằng nhôm hấp dẫn, tuổi thọ pin tốt, một bộ xử lý octa-core mạnh cùng 3GB RAM, bộ đôi camera 13MP sau, 5MP trước và được tích hợp cả một cảm biến quét dấu vân tay một lần chạm. Tất cả những ưu điểm đó đều nằm trên Huawei Ascend Mate 7, nếu không quá để ý đến thương hiệu, đây vẫn là một lựa chọn đáng để quan tâm.

Samsung Galaxy Note 3

 Galaxy Note 3 và chiếc bút S-Pen khác biệt

 Galaxy Note 3 và chiếc bút S-Pen khác biệt

Galaxy Note 3 gây ấn tượng với một cấu hình tốt với bộ vi xử lý Quad-core Snapdragon 800 2.3GH và RAM 3GB mạnh mẽ, mang đến một hiệu suất cao và khả năng chạy đa nhiệm ấn tượng. Màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel cho màu sắc rực rỡ, camera trước sau lần lượt là 13MP và 2MP. Nhưng điểm làm nên khác biệt và mang lại thành công cho dòng Galaxy Note nằm ở chiếc bút S-Pen và thời lượng pin khá ấn tượng.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang