Những phát hiện về người ngoài hành tinh gây xôn xao

author 18:05 02/11/2014

(VietQ.vn) - Những phát hiện về người ngoài hành tinh trong lịch sử luôn được các nhà khoa học toàn thế giới quan tâm nhằm tìm câu trả lời chính xác về sự sống trên những hành tinh khác.

Người ngoài hành tinh làm việc cho chính phủ Mỹ

những phát hiện về người ngoài hành tinh gây xôn xao

Những phát hiện về người ngoài hành tinh luôn được các nhà khoa học trên toàn thế giới quan tâm. Ảnh minh họa

Đối với những người trong ngành, Boyd Bushman không phải là tên tuổi xa lạ. Ông gây ấn tượng với nhiều bằng phát minh và sáng chế khi làm việc cho các nhà thầu quốc phòng như Lockheed Martin, Hughes Aircraft và một số công ty trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ trong hơn 40 năm làm việc. Không lâu trước khi chết, Bushman đã ghi hình một cuộc nói chuyện và trình bày hết sức thẳng thắn về những trải nghiệm cá nhân khi làm việc tại Vùng 51.Tiến sĩ người Mỹ cho hay những người ngoài hành tinh ở Vùng 51 đến từ một hành tinh gọi là Quintumnia, cách địa cầu khoảng 68 năm ánh sáng, nhưng công nghệ ở nơi đó cho phép phi thuyền hoàn tất cuộc hành trình đến trái đất trong vòng 45 năm . Ông cũng đưa ra những bức ảnh với lời cam đoan rằng đây là hình chụp những người ngoài hành tinh đã làm việc, và một số người đã chết bên trong căn cứ quân sự tối mật của Mỹ là Vùng 51. Lời thú nhận trước khi chết của tiến sĩ Bushman tất nhiên tạo ra các phản ứng trái chiều. Nếu cộng đồng tin vào UFO và sự tồn tại của trí thông minh ngoài trái đất nhiệt liệt hoan nghênh “sự thật” luôn được mong đợi lâu nay, thì cũng có không ít người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của những tuyên bố trên. Một số người cho rằng đoạn băng có thể là trò đùa cuối cùng mà Bushman muốn thực hiện trước khi chết.

Đĩa bay tấn công  quân đội Taliban

những phát hiện về người ngoài hành tinh gây xôn xao

Hình ảnh được cho là đĩa bay tấn công quân đội Taliban. Ảnh minh họa

Đầu năm 2014, một đoạn video đã được tải lên YouTube từ Asadabad, thuộc Afghanistan. trong đoạn video được quay bởi lính thủy quân có sự xuất hiện vật thể lạ hình tam giác đang tấn công doanh trại quân đội Taliban bằng những loại vũ khí chưa từng được biết đến. Sự việc về người ngoài hành tinh lần này lại tiếp tục làm người dân trên toàn thế giới hoang mang. Tờ Daily Mail đã đưa ra một phân tích để chứng minh rằng vật thể bay đó đến từ một hành tinh khác. Ngược lại tờ Huffington Post đưa ra giả định rằng có thể đó là UFO ( vật thể bay không xác định). hoặc chỉ là một  siêu máy bay không người lái. Vậy đâu mới là là bằng chứng và kết luận cuối cùng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh? Mọi người hoàn toàn có thể đoán được câu trả lời. Thay vì đó là một đĩa bay của người ngoài hành tinh hay một máy bay không người lái, vật thể này chỉ là sản phẩm của hiệu ứng  CGI ( một loại kỉ xão ảnh sáng trên phim ảnh) của một người dùng YouTube. Một cá nhân đã tạo nên đoạn clip có cảnh phá hủy một nhà máy bom ở Trung Đông và dùng kĩ xảo CGI để tạo nên vật thể lạ này.

 Người ngoài hành tinh tấn công trang trại

Sự kiện Kelly-Kentucky là một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất trong lịch sử UFO. Một đêm năm 1955, chủ một trang trại ở vùng rừng hẻo lánh Kentucky phát hiện xung quanh nhà mình  bị bao vây bởi những sinh vật lạ. Chúng cao khoảng 1m, đầu to và có đôi mắt phát sáng. Những sinh vật này chỉ rút lui khi mọi người dùng lửa để xua đuổi. Sau sự việc này, những người trong trang trại đều bỏ đi vì nỗi sợ người ngoài hành tinh sẽ quay lại.  Năm 2006, tờ báo Skeptical Inquirer đã có bài báo phủ nhân sự việc này. Ngoài giả thuyết cho rằng chủ trang trại lúc đó đang trong tình trạng say xỉn Tuy nhiên một nhân chứng trong vụ việc kể lại rằng đó là một sinh vật với cái đầu khổng lồ, tai nhọn và đôi mắt phát sáng trong đêm, trông tựa như một con cú lớn có sừng Tuy nhiên họ không chụp được bất cứ tấm hình nào về những sinh vật này.

Người ngoài hành tinh phá hủy cối xay gió

những phát hiện về người ngoài hành tinh gây xôn xao

Những phát hiện về người ngoài hành tinh đôi khi chỉ là những hiện tượng thiên nhiên được khoa học lí giải. Ảnh minh họa

Năm 2009, tờ báo The Sun đã đăng một câu chuyện gây xôn xao toàn thế giới. Trong một buổi đêm tại vùng Lincolnshire, người dân bị đánh thức bởi những luồng sáng kì lạ trên bầu trời. Ngày hôm sau, cư dân ở đây tìm thấy một chiếc cối xay gió cao tầm 90m bị đập vỡ thành từng mảnh giống như bị một vật thể di chuyển với tốc độ cao đâm vào. Trong nhiều tuần liên tiếp, câu chuyện người ngoài hành tinh ở Lincolnshire đã trở thành đề tài nóng hổi được quan tâm nhiều nhất trên các mặt báo. Tờ The Guardian cho rằng ánh sáng họ nhìn thấy có thể chỉ là pháo hoa trong một bữa tiệc sinh nhật.  Cơ quan quản lí máy xay gió cho rằng đó chỉ là một tại nạn khi các cánh quạt bị rơi ra khi đang quay ở tốc độ cao.

Phát hiện về hình dạng người ngoài hành tinh

Nhờ phương tiện truyền thông như The X-Files, hình dạng người ngoài hành tinh được biết đến rộng rãi nhất, được gọi là người Xám. Những sinh vật này được phác thảo bởi bác sỹ giải phẫu Barney Hill, người được cho là đã từng gặp gỡ với những người Xám. Trong một cuộc hành trình nghiên cứu năm 1961, ông kể lại rằng đã bị một nhóm người ngoài hành tinh bắt giữ. Sau khi được thả về, ông gần như không thể nhớ được bất cứ điều gì mà phải nhờ đến thuật thôi miên để có thể khắc họa nên hình dạng của người Xám. Thậm chí ông còn cho rằng những người này liên lạc với ông qua ánh mắt. Tuy nhiên các nhà khoa học cho rằng tiềm thức của Barney chỉ phát lại những hình ảnh mà ông ta đã xem trog những tuần lễ trược khi ông được cho là bị bắt cóc và thôi miên bởi những người Xám.

Những quá cầu kì lạ trong Thế chiến II

Trong những ngày đen tối của Thế chiến II, các phi công điều khiển máy bay rải bom xuống Châu Âu báo cáo về sự xuất hiện của một quả bóng phát sáng kì lạ vụt qua bầu trời..Các giả định đưa ra cho rằng đây là một vũ khí tham chiến mới của Đức, nhưng cho đến ngày nay, các nhà nghiên cứu cho rằng đây chính là một trong những dấu hiệu một cuộc viếng thăm trái đất của người ngoài hành tinh.  Tuy nhiên một số ý kiến phản bác cho rằng đây chỉ là hiện tượng sét hòn, bản chất là một tia chớp có hình quả bóng sáng Các dữ liệu cho thấy rằng hiện tượng này đã từng xảy ra ở cánh một máy bay khi đang bay với tốc độ 400km/h.

 Người ngoài hành tinh bao vây Nhà Trắng

những phát hiện về người ngoài hành tinh gây xôn xao

Hạm đội phi thuyền người ngoài hành tinh tấn công Nhà Trắng chỉ là hiện tượng thiên nhiên. Ảnh minh họa

Năm 1952, Washington, DC trở thành thành phố Mỹ duy nhất trong lịch sử đ bị một hạm đội phi thuyền ngoài hành tinh xâm chiếm. Ngày 19/7, trạm kiểm soát không lưu thành phố nhận thấy có dấu hiệu lạ trên ra-đa của họ. Sau khi liên lạc với các phi công, họ đã báo cáo rằng xuất hiện sáu vệt sáng chói lóa trên bầu trời. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu, hiện tượng này tiếp tục lặp lại vào một tuần sau, và các máy bay phản lực đã phải vào cuộc để tìm hiểu sự việc. Sự việc này đã làm chấn động toàn thế giới cũng như tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Tuy nhiên sự thật đằng sau lại khá bất ngờ. Một lớp không khí lạnh mắc kẹt ở dưới tầng không khí nóng, tạo nên hiện tượng nghịch đảo nhiệt độ, kết quả là tạo nên những ảo ảnh ngay cả đến sóng ra-đa cũng không thể phân biệt được!

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang