Những phát minh kỳ quặc của người Nhật

author 06:56 05/04/2014

(VietQ.vn) - Giá đỡ cằm, mũ ngủ, đũa tiện lợi, mặt nạ giữ tóc, mũ giấy tiện lợi, giày che ô... là những phát minh vô cùng độc đáo nhưng kỳ quặc, hài hước mang đậm dấu ấn Nhật Bản.

1.Giá đỡ cằm, mũ ngủ

Giá đỡ cằm, mũ ngủ nhìn có vẻ rất tiện cho những người thích ngủ khi đi trên tàu điện ngầm nhưng lại vô cùng bất tiện nếu họ lúc nào cũng phải mang chúng bên mình. 

2. Ô sáng tạo

Ô sáng tạo giúp người dùng vừa không bị ướt mà thu thập nước mưa để sử dụng. Tuy nhiên, người đi bộ cảm thấy mệt mỏi hơn khi luôn phải vác theo mình bình đựng nước mưa rất nặng. 

3. Đũa tiện lợi

Đũa có gắn quạt nhỏ sẽ vô cùng hữu ích khi ăn đồ ăn nóng giúp thức ăn nhanh nguội nhưng nó lại quá bất tiện khi sử dụng và bảo quản.

4. Cà vạt đa năng

Ngoài tạo vẻ lịch lãm, sang trọng cho người sử dụng, cà vạt còn là nơi đựng tiền, giấy tờ, bút,…rất tiện lợi. Tuy nhiên, việc phải đeo những thứ đó suốt ngày trên cổ sẽ khiến các quý ông vô cùng khó chịu.

5. Mặt nạ giữ tóc

Đối với nữ giới, họ sẽ cảm thấy thật là bực bội, khó chịu khi vừa ăn vừa lo giữ tóc. Mặt nạ giữ tóc sẽ giúp họ ăn uống thoải mái mà không lo tóc bị thức ăn dính vào.

6. Mũ giấy tiện lợi

Đối với những người bị dị ứng, sổ mũi hay thường xuyên sử dụng khăn giấy, việc sử dụng mũ giấy tiện lợi  là rất phù hợp. Tuy nhiên, việc lúc nào cũng phải đội nó trên đầu cũng sẽ rất khó chịu, bí bách.

7. Kính nhỏ mắt thông minh

Bạn chỉ cần đeo chiếc kính này vào mỗi khi muốn tra thuốc nhỏ mắt, rất tiện lợi và nhanh chóng nhưng nó cũng chứa khá nhiều vi khuẩn nếu như không được vệ sinh sạch sẽ.

8. Quần áo trẻ con đa năng

Các bé vừa có thể chơi, lăn bò thoải mái trên sàn nhà mà cha mẹ không phải lo lắng, không những thế, sàn nhà lại được lau sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, bụi bẩn sẽ dính đầy trên đứa trẻ.

9. Giày che ô

Thật tiện lợi khi đi đôi giày này lúc trời mưa, nó sẽ giúp chân không bị ướt, bị bẩn. Nhưng, nó lại vô cùng bất tiện, vướng víu khi sử dụng đối với nữ giới.

10. Bìa định dạng môi

Son môi sẽ không bị nhòe ra ngoài khi sử dụng bìa này, nó sẽ giúp bạn gái có đôi môi trái tim đẹp, hấp dẫn, tuy nhiên, việc đeo nó cũng gặp không ít rắc rối.

Mỹ Linh


 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang