Những quán cà phê lãng mạn cho dịp Valentine ở Hà Nội

author 13:00 14/02/2017

(VietQ.vn) - Ngày Valentine đang đến gần, bạn đang băn khoăn không biết mình nên đi đâu thì dưới đây là một vài quán cà phê thú vị mà bạn có thể ghé đến ở Hà Nội.

Sự kiện: Valentines 2017

Quán cà phê lãng mạn là nơi thích hợp để tặng người ấy những lời chân thành dịp Valentine. Không khó để tìm được địa điểm như vậy quanh Hà Nội với không gian đẹp, đồ uống hấp dẫn.

1The Hanoi House Cafe 

Nằm trên tầng hai trong một căn nhà nhỏ trên phố Lý Quốc Sư. Nét nhà cổ kính, mộc mạc mà quyến rũ là một trong những điểm khiến nơi đây trở thành địa điểm chụp hình, hò hẹn của nhiều đôi lứa yêu nhau.

 Góc ban công đầy nắng của Hanoi House - Ảnh: The Hanoi House Cafe.
Không gian bên trong quán được bày trí đẹp mắt. Ban ngày, quán rực rỡ ánh sáng tự nhiên, ban tối lãng mạn với ánh đèn trang trí ấm áp cùng nhạc du dương. Ảnh: Benedikt Altschuh.
2. GloryBites

Nằm ngay đường Hàm Long, đây là mô hình quán cà phê kết hợp bán chocolate đầu tiên ở Hà Nội. Vào đây, bạn sẽ ngay lập tức chìm đắm trong thiên đường của các loại chocolate khác nhau và được thưởng thức đồ uống đặc biệt làm từ chocolate. Hơn nữa, quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm và không gian tương đối yên tĩnh. Ảnh: FB GloryBites.

3. The Note

Tọa lạc ở đầu phố Lương Văn Can hướng ra Hồ Gươm, The Note từ lâu đã trở thành địa điểm hò hẹn lý tưởng của nhiều cặp đôi. Điểm đặc biệt của quán là luôn có những tờ giấy note nhỏ xinh ở khắp mọi nơi để các đôi có thể nhắn nhủ, trao gửi tình cảm qua đó. Tại đây, bạn cũng có thể đặt mua những bó hoa với giá cả hợp lý để dành tặng bất ngờ cho “nửa kia”. Tuy nhiên, giá đồ uống ở đây được đánh giá là khá đắt. Ảnh: FB The Note.

4. Gấu House Coffee 

Quán nằm trên đường Trần Quốc Hoàn là địa điểm thích hợp để hẹn hò với những người yêu thích phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu và trẻ trung. Đặc biệt, đồ uống và đồ ăn tại đây được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là hương vị cà phê chất lượng, thơm ngon Ảnh: Gấu House Coffee.
5. Xofa Cafe
 Tọa lạc tại phố ăn uống Tống Duy Tân. Quán sở hữu không quan tương đối rộng rãi, chia làm nhiều khu để bạn lựa chọn. Thiết kế của quán độc đáo và được giới trẻ Hà thành yêu thích. Những món ăn và thức uống tại quán không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt. Kết hợp với không gian độc đáo mà mộc mạc tạo nên không khí ấm cúng và lãng mạn. Ảnh: Xofa Café.
 

 

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang