Những quán cafe bóng đá lý tưởng dành cho giới trẻ trong mùa World Cup 2018

author 06:17 13/06/2018

(VietQ.vn) - Người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi World Cup trong bầu không khí giao lưu, sôi động tại các quán cafe bóng đá nổi tiếng dưới đây.

Sự kiện: World Cup 2018

Chỉ còn hai ngày nữa, World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh với trận thư hùng đầu tiên giữa Nga (nước chủ nhà) và Ả Rập Xê Út. Ngay lúc này, không ít người hâm mộ đã nhanh chóng tìm cho mình những địa điểm sôi động để hòa chung niềm đam mê túc cầu theo từng trận đấu. Bên cạnh những địa điểm ngoài trời (sân vận động, khu vui chơi tập thể…) hoặc các quán bia, quán nhậu, đông đảo người hâm mộ còn tìm đến các quán café bóng đá để thỏa mãn niềm đam mê World Cup của mình.

Theo khảo sát của PV Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), trên thị trường Hà Nội, có rất nhiều các quán cafe bóng đá được mở ra để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Những khu vực được biết đến với các quán café bóng đá nổi tiếng là Xã Đàn, Thái Hà, Tây Hồ, Tô Hiệu, Hồ Đắc Di…

Trong đó, có một số quán café bóng đá đã có tiếng và được người hâm mộ thường xuyên lui tới. Đây đồng thời cũng là những địa điểm tổ chức các buổi giao lưu giữa các cổ động viên của một câu lạc bộ nói riêng hoặc một đội tuyển nói chung. Dưới đây là 5 quán cafe bóng đá mà người hâm mộ không thể bỏ qua trong kỳ World Cup 2018.

NOC Coffee (210 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội)

Quán NOC Coffee nằm trên đường Xã Đàn. Ảnh: Bảo Bình 

Quán cafe này rộng hơn 200m2 là địa điểm lý tưởng để tổ chức xem bóng đá. Quán có 2 tầng với sức chứa khoảng 100 người, mỗi tầng có 1 máy chiếu cỡ lớn chuyên phát sóng các trận đấu bóng đá do chính khách đến quán đăng ký. NOC Coffee có phục vụ bóng đá đêm. Quán có phục vụ đa dạng các loại đồ uống với giá trung bình khoảng 30.000-40.000 đồng.

Cafe 56 Bóng Đá K+ (56 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội)

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát gồm khu vực ngoài trời và trong nhà nên rất đông khách. Vào mùa bóng đá, quán lại càng đông vui hơn với không khí náo nhiệt, mọi người tới quán để cùng chung niềm đam mê bóng đá.

Ngoài ra quán này còn nhận được nhiều lời khen nhờ thực đơn phong phú, thức uống ngon với 'mức giá' rất phải chăng từ 35.000-65.000 đồng.

K-Holic Coffee (số 6, 58 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội)

K-Holic Coffee tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh. Ảnh: Bảo Bình

K-Holic Coffe là một trong những quán cafe lý tưởng cho những fan hâm mộ bóng đá có sở thích “ăn ngủ” cùng World Cup với sức chứa lên tới 100 khán giả.

Quán cafe này được trang bị điều hòa đầy đủ, menu bao gồm hơn 60 loại đồ uống, bia và các loại đồ nhắm ngon như bò khô, gà khô, hướng dương, nem, giò, lạc, thông xông khói giúp người hâm mộ thoải mái lựa chọn

Đăc biệt, để đón Wordl Cup 2018 một cách chu đáo nhất, quán cũng đã trang bị tivi, máy chiếu để tường thuật trực tiếp các trận đấu tải giải bóng đá này. Giá các loại đồ uống ở K-Holic dao động từ 25-50 nghìn đồng

Cafe Bắc Kỳ (114D1, Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội)

Quán nằm ngay cạnh Hồ Đắc Di với hướng nhìn ra hồ lại có cả chỗ ngồi ở trong quán và vỉa hè để thoải mái trò chuyện tán gẫu, giao lưu kết bạn.

Chính vì vậy trong những giải bóng đá lớn, quán chưa lúc nào vắng khách lui tới để cùng nhau tận hưởng không khí mùa giải sôi động nhất. Về đồ uống, quán có nhiều món pha chế theo phong cách riêng với giá từ 20.000-55.000 đồng.

Homes Coffee (269 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội)

Quán bao gồm hai tầng rộng, có trang bị máy chiếu phục vụ tốt nhu cầu của người hâm mộ bóng đá. Lợi thế của Homes Coffee là nằm ngay cạnh Hồ Tây, khách đến có thể vừa uống cafe, vừa xem bóng đá và ngắm cảnh hồ. Giá đồ uống của quán cafe này hiện từ 25 - 45 nghìn đồng

Homes Coffee Tây Hồ. Ảnh: Bảo Bình 

Win Win Cafe (94 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội)

Win Win Cafe bao gồm 2 tầng rộng, nằm trên mặt đường Láng (đoạn gần Ngã tư Sở). Ngoài máy chiếu cỡ lớn, quán café này cũng trang bị nhiều màn hình tivi (51 inch) tạo thuận lợi cho người hâm mộ theo dõi được các trận đấu bóng đá dù ngồi ở góc nào trong quán.

Quán có sức chứa 200 người cả tầng 1 và tầng 2 nhưng bị phân tán nên phù hợp với những người có nhu cầu đi xem bóng đá theo nhóm. Quán có phục vụ đa dạng các loại đồ uống và cơm văn phòng với giá trung bình khoảng 40.000-50.000 đồng.

Bảo Bình

Du lịch Nga mùa World Cup 2018, đừng quên mang theo ổ cắm điện đa năng(VietQ.vn) - Tại Nga chỉ sử dụng loại ổ cắm điện 2 chấu tròn nên nếu dùng thiết bị có chấu dẹt, khách du lịch cần mang bộ chuyển đổi hoặc sắm một ổ cắm điện đa năng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang