Những quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực chất

authorLăng Dương 06:33 07/10/2016

(VietQ.vn) - Nhứng quán cafe chụp ảnh cưới được giới ưa thích bởi không gian ấm áp, vừa kết hợp chụp ảnh cưới vừa được thưởng thức món đồ uống ngon tuyệt.

Sự kiện: Ảnh cưới kết hợp du lịch

Fly Idea Cafe

Quán café chụp ảnh cưới này có không gian siêu đẹp và siêu lãng mạn như trong studio, đảm bảo các bạn khi đến đây sẽ có những tấm hình siêu lung cho bộ ảnh cưới của mình.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Sài Gòn Fly Idea Cafe  

Country House Cafe

Quán cafe đẹp lạ lẫm với quy mô rộng rãi, gồm nhiều phân khu, tất cả cùng mô phỏng nét đẹp của những bức tranh thôn quê sặc sỡ sắc màu.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Sài Gòn Country House Cafe  

Với rất nhiều tiểu cảnh gợi không khí Châu Âu, đây là quán cafe chụp ảnh cưới được nhiều cô dâu chú rể lãng mạn, tươi trẻ yêu thích.

City house cafe:

Quán café chụp ảnh cưới này được bố trí sân vườn, nhiều cây, không gian thoáng đãng. Ở đây chia thành từng khu vực, mỗi khu đều bày trí khác nhau.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Sài Gòn City House cafe  

Đập vào mắt bạn là sân vườn như tòa lâu đài, có cả thác nước, dòng sông, bãi cỏ... tạo nên một khung cảnh lung linh thơ mộng.

Cưới cafe

Đây là quán café chụp ảnh cưới chuyên biệt với không gian được treo rất nhiều ảnh cưới của nhiều cặp đôi từng đến đây. Quán cafe đẹp, độc bởi mang hơi thở hạnh phúc của nhiều người ngang qua.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Sài Gòn - Cưới Cafe 

Với những bó hoa cưới nhiều màu sắc đặc hờ trên cầu thang, xích đu cùng với đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn nhiệt tình bạn sẽ có được những shoot hình ấn tượng tại đây.

Things Cafe

Để chụp ảnh cưới phong cách lãng mạn cổ điển thì Things là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc: vừa truyền thống, vừa mang vẻ đẹp của một ngôi nhà vùng nông thôn.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp
Quán cafe chụp ảnh cưới ở Sài Gòn - Things Cafe  

Quán café chụp ảnh cưới này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đẹp, nổi bật với nét đẹp của Sài Gòn xưa.

Trill Rooftop Café

Trill Rooftop Café là quán café chụp ảnh cưới đang được giới trẻ ưa chuộng gần đây. Bởi ở quán café trên cao này có hồ nước xanh biếc giữa, nhìn ra bốn bề của Hà Nội.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp
Trill Rooftop cafe được là quán cafe chụp ảnh cưới  cực hot ở Hà Nội với bể bơi trong xanh

Những bức ảnh cưới đẹp chụp ở quán café này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới “cao vời vợi” giữa đất trời thủ đô.

Cà phê Avalvon

Quán cafe Avalvon ở Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm là quán café đẹp ở Hà Nội, nổi bật, sang trọng. Avalvon có 4 tầng bao gồm trọn gói tòa nhà với view đẹp khi hướng da Hồ Gươm, phóng tầm mắt xa thẳm với bầu trời rộng lớn, ngắm phố xá đông người qua lại.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp
 Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội Alavon Cafe 

Đây là quán café chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi nếu bạn muốn có những bức ảnh cưới đẹp, lung linh giữa lòng Hà Nội.

Xofa café

Đây là quán café chụp ảnh cưới được ưa thích của nhiều cặp đôi, nằm trên tuyến phố Tống Duy Tân của Hà Nội.

Xofa cà phê nổi lên với không gian đẹp, lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Thiết kế ở đây vừa mang phong cách Tây, vừa có chút giản dị mộc mạc mà sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đẹp tuyệt vời.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp
Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội Xofa cafe đầy ấm cúng 

21 Six Cafe

Cũng là một quán trang trí khá Tây với ánh sáng tự nhiên từ giếng trời, nội thất cơ bản, đơn giản nhưng hiện đại và sạch sẽ. Đối với những người mê đồ thiết kế, đây sẽ là một nơi khó bỏ qua vì quán còn dành riêng một không gian dành cho dân đam mê thời trang thiết kế.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp
Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội 21 six Cafe  

Không chỉ có café ngon mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nữa nhé, các cặp đôi không nên bỏ qua địa điểm chụp ảnh cưới này.

Bar Betta 

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu những thập kỷ trước, Bar Betta mang đậm hơi thở của phương Tây kiêu kì, bí ẩn.

Bar Betta là quán café chụp ảnh cưới quen thuộc với rất nhiều cặp uyên ương yêu thích nét lãng mạn và hoài cổ.

Chưa hết, Bar Betta cũng cực lung linh về tối nếu bạn không có thời gian chụp ảnh cưới vào ban ngày, bởi quán cafe này sở hữu 1 hành lang lên sân thượng với những chiếc bóng đen xanh đỏ rực rỡ rất bắt mắt.

Quán cafe chụp ảnh cưới ở Hà Nội, Sài Gòn cực đẹp
Quán cafe chụp ảnh cưới tại Hà Nội - Bar Betta Cao Bá Quát

Những quán café chụp ảnh cưới trên đây sẽ mang đến gợi ý thú vị cho việc bộ ảnh cưới đẹp, độc của bạn. Các cặp đôi cần trao đổi với chủ quán trước để biết các quy định hay chi phí khi đến đây chụp ảnh cưới.

Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất thế giới(VietQ.vn) - Những địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn nhất trên thế giới sẽ khiến du khách không khỏi nhạc nhiên bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của tạo hóa.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang