Những quán cafe giá rẻ, cảnh đẹp ở Hà Nội

author 16:50 26/11/2014

(VietQ.vn) - Còn gì vui thú hơn khi ngồi nhâm nhi tách cà phê ngon và ngắm cảnh hồ Hoàn Kiếm từ trên cao hay cảnh Nhà Thờ Lớn cổ kính? Hà Nội mang đến những lựa chọn tuyệt vời như thế.

August Cafe

Tựa như một cô nàng tiểu thư tinh nghịch nhưng vô cùng lãng mạn, August Cafe là một trong những quán cafe lãng mạn mang style “độc” và “lạ” nổi tiếng ở Hà Nội, vì thế đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ thích cafe và luôn tìm kiếm những quán cafe mang phong cách khác biệt.

những quán cafe đẹp nhất Hà Nội

August Cafe là một trong những quán cafe có cảnh đẹp giá rẻ nhất Hà Nội. Ảnh minh họa

August Cafe có ba tầng, mỗi tầng được thiết kế và bày trí rất riêng biệt mang nét trẻ trung ở tầng một; không gian xen lẫn cổ điển

Nhưng, có lẽ cái thú nhất khi bạn đến với August Cafe phải kể đến chính là sự thoải mái, tự do tìm cho mình một góc riêng để post ảnh ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ. Không gian của August Cafe được chủ nhân của quán thay đổi phong cách theo các mùa trong năm, luôn tạo sự mới mẻ cho bạn mỗi lần ghé chân đến đây.

Địa điểm: 8B , Hạ Hồi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Italy Coffee

Xuất phát từ ý tưởng dùng bức tranh thành phố nổi Venezia ở Ý và ghép hai bức tranh với nhau tạo ra sự đối xứng, Italy Coffee ra đời. Cả thành phố như đang thu mình trong một không gian nhỏ để tận hưởng cái cảm giác hòa quyện gắn bó với nhau tạo ra sự ấm áp, nhẹ nhàng, lãng mạn, yên bình. 

Với phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với những vật trang trí mang hơi hướng xa xưa, cảm giác mà quán đem lại là sự hoài cổ, thanh tao. Không gian bên trong của Italy coffee còn thu hút bởi thiết kế đơn giản, nhã nhặn mà trang trọng, thanh cao: từ sự êm ái, thoải mái của những chiếc bàn, ghế sofa, màu xanh của cây lá thiên nhiên, màu vàng tươi của ánh đèn tỏa ra từ những chiếc đèn lồng và màu vàng ấm áp phả ra từ những bức tranh. Hai gam màu vàng và xanh là hai gam màu chủ đạo tạo điểm nhấn cho Italy coffee. 

những quán cafe đẹp nhất Hà Nội

Với phong cách Ý đặc trưng Italy cafe đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở Hà Nội. Ảnh minh họa

Âm nhạc cũng là một điểm thu hút. Tiếng đàn ghi-ta vang lên những tình khúc bất hủ như những tiếng vọng của hoài niệm, những kí ức cũ bên những giai điệu u hồn người càng làm tăng vẻ đẹp trong không gian yên tĩnh thoáng chút buồn nửa trần mặc nửa cổ kính.  

K+ đã trở nên phổ biến trong tất cả quán cafe hiện nay nhưng Italy có sự khác biệt ở chỗ sử dụng màn hình máy chiếu 100 inch mạng lại hiệu quả cao với những hình ảnh thật, sống động. Quý khách sẽ có cảm giác được hòa mình trên sân cỏ của những trận đấu kinh điển thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ như MU, MC, Arsenal, Barca, Real…  

Địa chỉ: Số 2 khu tập thể Bảo Việt – Mai Dịch – Cầu Giấy – HN (sau trường Đại học Thương Mại)

Cafe Phố Cổ

những quán cafe đẹp nhất Hà Nội

Một quán cafe với phong cảnh đẹp thu hút gần gũi với giới trẻ Hà Nội. Ảnh minh họa

Là địa điểm ưa thích của những người muốn ngắm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm. Tọa lạc tại số 11 Hàng Gai, Cafe Phố Cổ nằm trên những bậc thang phía sau một cửa hàng bán lụa. Sau khi gọi thức uống ở tầng trệt, hãy tìm cho mình một vị trí thật tốt ở tầng cao nhất. Quán này có món cà phê trứng rất ngon, và cũng có bia lạnh cho những người muốn chút hơi men.

Địa điểm: 11 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tiny House

Tiny House dường như đắm mình trong không gian yên tĩnh. Quán cafe teen Hà Nội này được thiết kế phục vụ cho các bạn teen nên mọi sự trang trí ở đây đều gợi lên sự nhí nhảnh đáng yêu.

những quán cafe đẹp nhất Hà Nội
Tiny House cũng là địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách những quán cafe tại Hà Nội. Ảnh minh họa

Không quá cầu kì trong việc trang trí, nhưng lại tỏ ra có gu và khá tinh tế trong cách phối màu, đảm bảo Tiny House sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với gam màu trằng, hồng, xanh biển nhẹ nhàng, Tiny House có những góc và hình vẽ vô cùng đáng yêu để các bạn tha hồ "pose hình".

Bức tường màu trắng tinh khôi, trên đó là những bức họa khá ngộ nghĩnh, những chiếc giá gỗ nhỏ mà trên đó các bạn để những đồ vật rất nhỏ xinh mà teen nhà mình đều tỏ ra thích thú.

Địa chỉ: Số 4 ngõ 31 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội

Café Đinh

Nằm trên căn gác nhỏ khó tìm lại không có biển hiệu, bao năm nay quán cà phê Đinh đã trở thành nơi thân thuộc với nhiều người yêu Hà Nội.

những quán cafe đẹp nhất Hà Nội

Cafe Đinh là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đắm mình vào cảnh đẹp yên tĩnh của Hà Nội. Ảnh minh họa

Quán Đinh mở vào những năm 1990, lúc nào cũng đông khách, chủ yếu là học sinh, sinh viên, người yêu nghệ thuật và một thời là nơi hội tụ những người yêu nhạc rock.

Quán ở trên gác hai của một ngôi nhà Pháp cổ hầu như vẫn còn nguyên kiến trúc ban đầu. Không cần ra phố, chỉ bước vào Đinh, khách cũng có thể cảm nhận được đang ở mùa nào trong năm. Khách như được thưởng thức bốn mùa Hà Nội bằng cả hương và sắc. Đinh luôn được coi là một trong những quán cafe có cảnh đẹp nhất Hà Nội.

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thanh Huyền (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang