Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014

author 06:36 03/12/2014

(VietQ.vn) - Dưới đây là danh sách những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014. Không chỉ nhằm mục đích thương mại, những quảng cáo này còn được sản xuất để quyên góp tiền từ thiện với nội dung vô cùng sâu sắc và giàu tính nhân đạo.

Quảng cáo Samsung Galaxy Note

Quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 chỉ đơn giản là một tấm ảnh

Quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 chỉ đơn giản là một tấm ảnh. Ảnh minh họa

Bức ảnh này được coi là bằng chứng cho thành công của Samsung trong chiến dịch  quảng cáo sản phẩm của mình với vai trò là một trong những nhà tài trợ của giải thưởng Oscars. Chiếc điện thoại Galaxy Note đã được diễn viên Ellen DeGeneres tự chụp một tấm hình cùng với những ngôi sao hạng A khác như Bradley Cooper, Brad Pitt, Kevin Spacey, Jennifer Lawrence and Meryl Streep. Ngay sáng hôm sau, bức ảnh quý giá 'toàn sao' này đã lên trang đầu của tất cả các mặt báo.

Quảng cáo quyên góp tiền từ thiện

Những quảng cáo hay nhất thé giới năm 2014 không chỉ nhằm mục đích thương mại mà còn nhằm mục đích từ thiện

Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 không chỉ nhằm mục đích thương mại mà còn nhằm mục đích từ thiện. Ảnh minh họa

Nguồn gốc của Ice Bucket Challenge (Thử thách dội xô nước đá lạnh lên người) là trào lưu được hàng triệu cá nhân trên thế giới thực hiện để quyên góp tiền từ thiện. Đây là chiến dịch truyền thông xã hội lớn nhất và thành công nhất trong năm qua với sự tham gia của hàng trăm các nhân vật nổi tiếng như 50 Cent, Bill Gates, Justin Bieber,.. và đã quyên góp được tổng số tiền hơn 100 triệu USD.

Quảng cáo tai nghe Beats của Sony

Quảng cáo tai nghe Beats của Sony là một trong những chiến dịch truyền thông của World Cup 2014

Quảng cáo tai nghe Beats của Sony là một trong những chiến dịch truyền thông của World Cup 2014. Ảnh minh họa

Beats không phải nhà tài trợ của World Cup 2014 tại Brazil. Thực tế là FIFA đã cấm các cầu thủ đeo những loại tai nghe của các thương hiệu khác để đảm bảo lợi ích cho đối tác tài trợ Sony. Đoạn quảng cáo cho loại headphone của Sony được tung ra một tuần trước mùa giải với sự góp mặt của những tên tuổi bóng đá sáng giá nhất hành tinh như Neymar Jr, Luis Suarez và Robin van Persie và hai ca sỹ nổi tiếng thế giới Lil Wayne và Nicki Minaj. Đoạn clip đã đạt mức 25 triệu lượt xem trên Youtube và là một trong những chiến dịch truyền thông lớn nhất của World Cup.

Quảng cáo bộ phim “ Món nợ của quỷ”

Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 góp phần to lớn trong việc quảng bá thương hiệu

Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 góp phần to lớn trong việc quảng bá thương hiệu. Ảnh minh họa

Nhiều ý kiến cho rằng đây là một hành động ngớ ngẩn nhưng không thể phủ nhận đoạn clip được thực hiện trước khi cho ra mắt bộ phim “ Món nợ của quỷ” đem lại hiệu ứng vô cùng tích cực. Cả một ekip đã tạo ra một búp bê nhân tạo với khuôn mặt đáng sợ, có thể khóc và cử động, đặt trong chiếc nôi và di chuyển trên đường phố New York, và tình cờ bật ra để hù dọa những người trên đường. Đoạn clip đã đạt 48,7 triệu lượt xem và mang lại thành công cho bộ phim khi khởi chiếu.

Quảng cáo siêu thị Sainbury

Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 có nội dung hết sức độc đáo, sâu sắc

Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 có nội dung hết sức độc đáo, sâu sắc. Ảnh minh họa

Chuỗi siêu thị ở Anh Sainbury đã hợp tác cùng hãng điện ảnh Royal British Legion để làm ra đoạn quảng cáo nhân dịp Giáng sinh vô cùng ý nghĩa. Lấy bối cảnh chiến tranh năm 1914, trong dịp Noel, quân đôi hai bên chiến tuyến đã vứt bỏ súng đạn, thù hận để cùng nhau chia sẻ niềm vui, ca hát mừng năm mới. Tuy nhận được sự yêu thích từ khán giả song có không ít ý kiến cho rằng clip này bị cáo buộc bởi sử dụng một câu chuyện từ Thế chiến I nhằm mục đích thương mại.

Quảng cáo bộ phim Lego

Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 góp phần đem lại doanh thu cho doanh nghiệp

Những quảng cáo hay nhất thế giới năm 2014 góp phần đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. Ảnh minh họa

Để quảng bá cho bộ phim Lego, hãng phim Warner Bros và hãng truyền thông PHD đã hợp tác với các đài truyền hình ở Anh để sản xuất một đoạn quảng cáo về các nhân vật được tạo hình từ những khối lego với những sinh hoạt đời thường. Đoạn phim nhận được sự yêu thích từ những khán giả nhí.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang