Những rắc rối đáng sợ khi đang làm 'chuyện ấy' của đàn ông

author 09:06 13/08/2015

Không phải lúc nào cuộc yêu của các quý ông cũng hoàn hảo. Có những rắc rối khi đang làm chuyện ấy mà các ông chồng luôn lo sợ mình mắc phải.

Xuất tinh ngược

Tình trạng tinh trùng không thoát ra ngoài khi quan hệ như thông thường mà lại quay trở lại bàng quang và thải ra ngoài cùng nước tiểu được gọi là xuất tinh ngược.

Mặc dù rắc rối này là vô hại và không ảnh hưởng đến hiệu suất tình dục hay cực khoái nhưng lại có thể dẫn tới vô sinh do không có tinh trùng được giải phóng vào tử cung khi giao hợp. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh ngược này là do quý ông bị mắc bệnh tiểu đường và bị ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc, hoặc vừa trải qua cuộc giải phẫu cơ quan sinh dục. Bệnh này hoàn toàn có thể điều trị được bằng thuốc Epinephrine.

Giảm ham muốn tình dục

Cứ 5 người thì sẽ có 1 quý ông mắc phải rắc rối này. Nguyên nhân khiến ham muốn tình dục giảm là do bị trầm cảm, stress, rượu bia nhiều hoặc thừa cân. Để khắc phục tình trạng này, các quý ông nên thay đổi lối sống, thói quen hàng ngày ví dụ như ngủ nhiều hơn, thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục đều đặn hoặc điều trị tâm lý (nếu vấn đề có nguồn gốc tâm lý).

Rối loạn cương dương

Bệnh liệt dương hay rối loạn cương dương dường như là rắc rối thường gặp nhất của cánh mày râu. Với các bạn trẻ, nguyên nhân là do căng thẳng, thừa cân, nghiện bia rượu hoặc bị thương tật  vùng kín. Những rắc rối về chức năng "chào cờ" lặp đi lặp lại thì là dấu hiệu bệnh lý, bạn cần đi khám càng sớm càng tốt để được bác sĩ chuyên khoa điều trị kịp thời tránh để hậu quả lâu dài về sau.

Rắc rối về "ngoại hình" của cậu nhỏ

Nhiều quý ông do ám ảnh, tự ti về độ dài, chu vi, màu sắc.. cậu nhỏ của mình  không đủ để làm hài lòng đối tác mà ảnh hưởng đến tâm lý khi lâm trận. Thực tế đã chứng minh, nữ giới không quan tâm đến kích thước súng ống của bạn mà chỉ quan tâm đến việc bạn mang lại cho cô ấy cảm xúc như thế nào thôi. Hãy bỏ ngay việc so sánh công cụ chiến đấu của mình với những diễn viên đóng phim nóng trong các bộ ảnh nhạy cảm.

Phần lớn những rắc rối phòng the của nam giới đều bắt nguồn từ những kiến thức sai lầm
 hoặc là do lối sống thiếu lành mạnh gây ra (Ảnh minh họa)

Xuất tinh sớm

"Khai hỏa" sớm là trục trặc mà nhiều quý ông gặp phải.  Hiện tượng này xảy ra khi một người đàn ông đạt cực khoái sớm hơn mong muốn của bản thân họ hoặc của “đối tác” của họ. Nguyên nhân khiến quý ông bị xuất tinh sớm có thể khó xác định, có thể là tâm lý lo lắng hoặc do vô số các yếu tố liên quan đến việc kích thích tình dục. Hoặc do sự “thiếu kinh nghiệm” trong “chuyện ấy” cũng là một nguyên nhân đáng kể, các quý ông cũng cảm thấy rằng “khả năng” của họ được cải thiện hơn rất nhiều theo tuổi tác. Do đó thực hành sự kiên nhẫn, và thư giãn là chìa khóa để dừng và kéo dài thời gian cực khoái.

Khả năng kéo dài cuộc "vui"

Không chỉ rắc rối vì "khai hỏa" sớm mà cánh mày râu còn băn khoăn vì khả năng kéo dài cuộc yêu của mình. Họ bị ám ảnh bởi những lầm tưởng do hình ảnh trong các bộ phim mát mẻ đưa lại. Nếu muốn thời gian yêu kéo dài tới 40- 50 phút như trong phim là một suy nghĩ thiếu thực tế. Sẽ không có ai có thể thực hiện cuộc "giao ban" kéo dài như trên phim ảnh bởi nó được hư cấu qua các màn kĩ xảo hậu kì .

Phần lớn những rắc rối phòng the của nam giới đều bắt nguồn từ những kiến thức sai lầm hoặc là do lối sống thiếu lành mạnh gây ra. Những bài tập thể dục đơn giản và từ bỏ thói quen hút thuốc lá, lạm dụng rượu bia sẽ giúp cải thiện sức khỏe tình dục, nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt phòng the. Nếu rắc rối vẫn tồn tại, bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn rõ ràng về nguyên nhân và biện pháp xử lý.

Theo Infonet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang