Những sao Việt không ngần ngại nói về 'chuyện ấy' trước công chúng

author 19:03 10/06/2016

(VietQ.vn) - Nhiều sao Việt mạnh miệng nói về chuyện ấy khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.

Sự kiện: Ngôi sao

Hà Anh

"Các cô gái trẻ cũng nên suy nghĩ, có trách nhiệm với hành động của mình. Các bạn đừng vội cho đi tất cả, sống đúng với lứa tuổi, đã đồng ý quan hệ với bạn trai nghĩa là phải tự chịu trách nhiệm với hành động đó. Sau đó, bạn sống có dũng khí, không buông thả, đừng đi vá màng trinh để đối phó". 

Hương Tràm 

Theo Zing, cách đây không lâu, sau khi gây sốc với bộ váy xuyên thấu lộ nội y phản cảm biểu diễn trong bar, Hương Tràm tiếp tục làm nóng dư luận với chia sẻ khá tự tin khi làm "chuyện ấy" dù chỉ mới 19 tuổi. Theo đó, khi được hỏi về việc có tự tin khi làm chuyện ấy không, quán quân The Voice cho biết, lúc tình yêu thăng hoa tư thế không quan trọng và "địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy là ở biển và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển, rất đẹp và lãng mạn".

Nữ ca sĩ cho biết, cô thích người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi. Và đối với cô, một người đàn ông có cánh tay và khuôn ngực rắn chắc sẽ luôn luôn hấp dẫn phụ nữ. Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng tiết lộ, nụ hôn đầu tiên của mình là vào cuối năm cấp hai. Với cô, các mối tình đã trải qua đều là tình yêu sét đánh.

Ngoài việc chia sẻ chuyện chăn gối một cách thẳng thắn, nữ ca sĩ cũng thừa nhận, thỉnh thoảng cô không mặc nội y khi ra đường, nhưng việc này diễn ra không thường xuyên. Đồng thời, Hương Tràm còn chia sẻ cô có thói quen nude khi ở nhà.

Mai Phương Thúy

Theo Thanh niên, “Chẳng lẽ lại để dành sex cho tuổi già?” là dòng trạng thái mà người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao. Đây cũng không phải là lần đầu Mai Phương Thúy công khai nói về “chuyện ấy”.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này lên trang cá nhân, người đẹp Hà Nội nhận nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Có nhiều người cho rằng cô là một hoa hậu không nên chia sẻ những điều này công khai như vậy, sẽ làm mất hình ảnh trong lòng công chúng. Một số khác lại cho rằng đây là cách suy nghĩ thoáng của những người phụ nữ hiện đại, không có gì sai trái.

Ngay sau đó, Mai Phương Thúy đã xóa dòng trạng thái này và không đề cập đến nữa. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp có những chia sẻ gây sốc trên trang cá nhân. Còn nhớ, cô từng khẳng định mình rất hào hứng về chuyện chồng con và không e dè, ngại ngùng như nhiều sao nữ khác.

Người đẹp chia sẻ rằng: “Thật sự tôi đã đăng lên trang cá nhân của mình trước đó rất nhiều bài viết về việc kinh doanh đầu tư của mình và trong đó có hẳn một bài nói về Warren Buffett. Nên thực chất, tôi và nhóm bạn của mình đang dự tính kinh doanh nhưng chưa dám đầu tư vì còn nhiều đắn đo. Vậy nên, việc không dám đầu tư và chưa tìm được nơi đầu tư tốt cũng giống như “Chẳng lẽ lại để dành sex cho tuổi già?” vậy. Và sở dĩ tôi xóa dòng trạng thái đó vì thấy mình đăng tải quá nhiều bài viết về vấn đề này nên thấy không cần thiết nữa, chứ không phải là bị áp lực dư luận như các báo khác đã đưa tin”.

Bảo Anh

Sau Hương Tràm, mới đây, đoạn clip phỏng vấn trên tạp chí dành cho đàn ông của Bảo Anh cũng được cư dân mạng "khai quật" lại. Vốn được coi là cô gái có gương mặt thiên thần nên việc Bảo Anh nói về chuyện riêng tư một cách khá thoải mái không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự cô thích những người đàn ông tuổi từ 28 trở lên. Và đối với cô việc yêu một người đàn ông trên 15 tuổi không thực sự thành vấn đề nếu đó là tình yêu chân chính, hai người có thể đồng cảm cho nhau. Bản thân cô cũng cho biết mình chưa bao giờ bắt cá hai tay và đọc trộm tin nhắn của bạn trai.

Về những chuyện tế nhị, khó nói trên mặt báo, khi được hỏi có tự tin khi làm chuyện ấy không, cô vừa đùa vừa nói rằng: "đã là con người thì chúng ta cần phải tự tin trong tất cả mọi chuyện". Nói về địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy, Bảo Anh rất thẳng thắn ở đâu cũng là lý tưởng nếu đó là người yêu của mình. Và đối với Bảo Anh thì "kích cỡ" và "kỹ năng" cả hai đều quan trọng như nhau.

Mai Khôi

"Tôi nói thẳng là mình thấy quan điểm cho rằng trai Việt sex non kém hơn trai Tây là rất sai lầm. Bạn không biết, trai Tây nhiều người cũng kém lắm. Đàn ông Việt cũng không hẳn là dở, không nên vơ đũa cả nắm như thế. Ai bảo cô ấy (P.N.) xui xẻo 'quơ' phải những người không tốt nên mới phát ngôn như thế". 

Điều gì dẫn đến sự thay đổi 'không thể tin nổi' của một loạt sao Việt? (VietQ.vn) - Trước và sau khi dấn thân vào showbiz, hầu hết sao Việt đều có sự thay đổi chóng mặt đến mức không nhận ra.

Hoàng Minh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang