Những sự cố trên thảm đỏ Cannes khiến sao 'muối mặt' vì hớ hênh váy áo

author 12:54 21/05/2016

(VietQ.vn) - Bị tốc váy, vồ ếch hay tụt váy cúp ngực,... là những sự cố trên thảm đỏ Cannes không đáng có.

Sự kiện: Ngôi sao

Nữ diễn viên giành 'Quả cầu vàng' bị gió thổi tốc váy

LHP Cannes diễn ra ngay cạnh bờ biển, vì thế việc những làn gió "vô tình" thổi bay váy của các diễn viên là điều xảy ra như cơm bữa hàng năm. Năm nay, Caitriona Balfe là người đẹp dính sự cố này với bộ váy ngắn, chất liệu mỏng. Dù bị bắt gặp khoảnh khắc lộ cả nội y nhưng người đẹp vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. Nữ diễn viên vô tự tạo dáng trước ống kính phóng viên.

 Caitriona Balfe gặp sự cố bị gió thổi tốc váy

 Bộ váy mà cô chọn khá ngắn và chất liệu mỏng nên dễ dàng bị gió thổi tung. 

Siêu mẫu Séc "vồ ếch" trên thảm đỏ

Trong sự kiện ngày 17/3, chân dài 36 tuổi người Séc Petra Nemcova diện một bộ váy chấm đất khá lộng lẫy. Tuy nhiên, vì thảm đỏ khá đông đúc và trang phục chưa được thoải mái nên khi bước đi, cô vô tình ngã quỵ. Petra Nemcova nhanh chóng được đỡ dậy nhưng hình ảnh của cô cũng đã lọt vô số ống kính phóng viên. Với cú ngã để đời, siêu mẫu Séc Petra Nemcova đã xuất hiện trên hàng loạt trang báo.

 Siêu mẫu người Séc cười trừ khi gặp sự cố 'vồ ếch'

 Petra Nemcova đẹp hoàn hảo khi trò chuyện với Lý Nhã Kỳ. Sau cú ngã, siêu mẫu Séc vẫn nở nụ cười tươi rói trên môi.

Diễn viên Pháp lộ nội y vì nhảy quá hăng

Nữ diễn viên Pháp Laure Calamy vô tư nhảy điệu ăn mừng với các bạn diễn dù đang diện váy dạ hội xẻ tà. Điệu nhảy đá cao chân sang hai bên khiến cô bị lộ nội y trước hàng trăm con mắt. Bất chấp bộ váy bất tiện, nữ diễn viên vẫn nhiệt tình đá chân sang hai bên ngay trên bậc cầu thang mà không cần để ý, khép nép như nhiều người đẹp khác.

 

Hành động này được xem như chuyện hy hữu "trăm năm có một" vì trên thảm đỏ chưa từng có nữ diễn viên nào táo bạo đến như vậy.

Nữ hoàng showbiz Thái bị tụt váy cúp ngực

Tham dự tiệc khai mạc của Cannes 2016, Chompoo Araya được nhiều người đánh giá là mỹ nhân châu Á nổi nhất thảm đỏ. Bộ cánh của nữ hoàng giải trí Thái là một bộ váy cúp ngực với phần thân dưới khá nặng nề. Khi đang bước đi, trang phục vô tình lôi cả phần trên váy rơi xuống khiến người đẹp bị tụt váy. Sai sót của người đẹp lập tức bị hàng trăm ống kính bắt được.

 Chompoo Araya lộng lẫy trên thảm đỏ

 Cô phải nhờ đến trợ lý nam chỉnh lại váy.

Hé lộ hình ảnh con trai, con gái Hoài Linh khi lần đầu xuất hiện (VietQ.vn) - Con trai, con gái Hoài Linh đã có mặt để cổ vũ bố trong chương trình "Ngôi sao phương Nam" vừa diễn ra vào tối qua (20-5).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang