Những suất ăn thảm họa trên máy bay khiến các 'thượng đế' khóc thét

author 19:26 28/07/2017

(VietQ.vn) - Không chỉ hình thức xấu thậm tệ mà chất lượng của những suất ăn trên máy bay cũng khiến các hành khách không thể nuốt nổi.

Trên chuyến bay của Ryanair từ Dublin đến Stockholm, một hành khách phải trả 5 Euro cho chiếc bánh kẹp phô mai này. Nhưng nhìn chiếc bánh, ai có thể nuốt nổi?

Đây là món mỳ Ý mà hành khách Kathryn Siegel được thưởng thức trên máy bay.

Đây là bữa ăn buồn bã nhất của một nữ hành khách trên chuyến bay từ Brisbane về Perth (Australia). Cô nói rằng nhận được suất ăn mà cảm giác mình không hề được chào đón chút nào.

Đây là món ăn của hãng Air China được hành khách Emily Puddifer chia sẻ.

Hành khách có tên WilliamRae cho biết anh không thể diễn tả nổi món ăn này.

Còn đây là một suất ăn huyền thoại của hãng hàng không British Airways

Chiếc bánh của hãng Delta Airlines chỉ có mỗi cà chua, dưa leo và một chút nước sốt.

Hành khách Musterknabe đi trên một chuyến bay của hãng Aegean Airlines yêu cầu một suất ăn chay. Và đây là kết quả mà anh nhận được:  cà rốt, dưa chuột, ớt ngọt... xắt khúc đựng trong một hộp xốp.

Một chiếc sandwich pho mát nguội ngắt trên chuyến bay của hãng United Airlines từ New York đến Úc.

"Cá hồi cùng tuổi với bà ngoại của tôi chăng?", hành khách đi hãng Aeroflot chia sẻ.

"Món khai vị: cơm nguội trộn một vài hạt đậu Hà Lan, ngô ngọt, và vỏ ô liu. Bữa chính: Tôi tin rằng đó là cá trích Baltic lạnh (ba miếng màu xám, nhớp nhớp, ở bên trái), salad khoai tây (tái sử dụng, tôi nghĩ vậy), rau diếp, một miếng cà chua (cho đẹp về màu sắc), bánh mì cuộn. Món tráng miệng: có thể bẻ cái thứ làm từ bột mỳ nhạt nhẽo này ra thành từng miếng, nhưng chẳng có hương vị gì cả, vì vậy cũng chẳng biết nên gọi đây là món gì", khách hàng của Estonian Air mô tả

Vị hành khách của hãng Alitalia đoán thực đơn gồm món cà tím, còn cà phê thì mang một màu sệt như thể cặn dầu của các động cơ cũ mòn.

Dương Dương (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang