Những thầy cô giáo xinh đẹp, tài năng gây ‘sốt’ cư dân mạng

authorHòa Lê 16:04 20/11/2015

(VietQ.vn) - Ngoài vẻ đẹp ấn tượng các thầy cô giáo trẻ này còn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ tài năng và lòng yêu thương học trò vô bờ bến.

Cô giáo Á khôi duyên dáng Hà Thành

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống sư phạm, Phan Hồng Anh (24 tuổi), giáo viên Toán THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam được nhiều người ngưỡng mộ vì thông minh, xinh đẹp và tài năng. Cô giáo trẻ đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Duyên dáng Hà Thành 2010.

Cô giáo Hồng Anh từng là cựu học sinh THPT Hà Nội - AmsterdamCô giáo Hồng Anh từng là cựu học sinh THPT Hà Nội - Amsterdam

Cô giáo Hồng Anh từng là cựu học sinh THPT Hà Nội - Amsterdam, ngôi trường cô đang giảng dạy. Vẻ ngoài xinh xắn khiến trang cá nhân của Hồng Anh có hàng ngàn người theo dõi. 12 năm học phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi, rồi trở thành thủ khoa đầu vào lớp chất lượng cao khoa Toán ĐH Sư phạm Hà Nội, Hồng Anh còn được giấy khen từ Viện Toán học dành cho học viên cao học có kết quả xuất sắc. 

Cô giáo tiểu học làm mẫu ảnh 

Bùi Thuý Ngân (24 tuổi) là một trong những giáo viên trẻ nhất Tiểu học Tân Định (Hà Nội). Gương mặt xinh xắn, ăn ảnh nên cô giáo Ngân được mời làm mẫu ảnh cho một số báo, tạp chí. Những bộ ảnh của cô thu hút hàng chục nghìn lượt like trên trang cá nhân. Cô giáo Thúy Ngân chia sẻ, bản thân ham thích kinh doanh nhưng nghe lời gia đình chọn học cao đẳng sư phạm. Sau một thời gian học tập, rèn luyện, Ngân nhận thấy mình yêu thích công việc "gõ đầu trẻ" và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc. 

Bùi Thuý Ngân là một trong những giáo viên trẻ nhất Tiểu học Tân Định (Hà Nội)Bùi Thuý Ngân là một trong những giáo viên trẻ nhất Tiểu học Tân Định (Hà Nội)

Cô giáo “siêu mẫu”

Cô giáo Lê Thị Cẩm Vân (sinh năm 1990), hiện đang công tác tại trường Tiểu học Nam Đồng, Nam Trực, Nam Định. Vân được học trò tả có vóc dáng giống như một siêu mẫu trong một bài làm văn gần đây. Với đề bài "Hãy tả lại người thân yêu trong cuộc sống", khi chấm bài, Vân bất ngờ khi có nhiều bài văn học trò tả mình với những so sánh thú vị.

Trong giảng dạy, cô giáo Vân quan niệm không nên quá cứng nhắc, nghiêm khắc với học sinhTrong giảng dạy, cô giáo Vân quan niệm không nên quá cứng nhắc, nghiêm khắc với học sinh

Trong giảng dạy, cô giáo Vân quan niệm không nên quá cứng nhắc, nghiêm khắc với học sinh. Cô giáo 9x luôn tạo cảm giác gần gũi, thoải mái giữa cô và trò bằng cách khen ngợi học sinh để các em tự tin, hứng thú vào bài giảng. Lúc kết thúc bài sớm, Vân thường tổ chức các trò chơi cho học trò thư giãn. Những lúc đi chơi xa, cô giáo Vân không quên mua kẹo bánh về cho cả lớp chung vui.

Thầy giáo trẻ tâm lý, tài năng

Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu còn là chuyên gia tư vấn tâm lý cho giới trẻ. Thầy làm  loạt clip tháo gỡ chuyện khó đỡ như đối phó với yêu râu xanh, đối phó với cướp giật, các clip liên quan đến sống thử và chuyện yêu, làm gì khi trượt đại học.

Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCMThầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM

Thầy Hiếu từng đạt các giải thưởng: Giải ba Nghiên cứu khoa học Bộ GD-ĐT 2006, giải thưởng Tài năng tâm lý trẻ T.Ư hội Khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam, danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu của năm do cộng đồng mạng bình chọn; giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trường, cấp thành phố.

Thầy giáo “thư sinh” với phương pháp dậy thú vị 

Thầy Lại Tiến Minh (sinh năm 1984) được biết tới với vai trò là giáo viên dạy Toán của hai ngôi trường ĐH Kiến trúc và THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Thầy nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2012, với hình ảnh thư sinh điển trai và phương pháp giảng dạy thú vị, sự gần gũi với học trò thầy đã được cộng đồng mạng vô cùng yêu mến. Facebook cá nhân của thầy có hơn 10.000 lượt người theo dõi.

Thầy nổi tiếng với hình ảnh thư sinh điển trai và phương pháp giảng dạy thú vị, sự gần gũi với học tròThầy nổi tiếng với hình ảnh thư sinh điển trai và phương pháp giảng dạy thú vị, sự gần gũi với học trò

Thầy giáo Lại Tiến Minh đã thử sức trong lĩnh vực âm nhạc như các cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013, Trò chơi âm nhạc 2014. Thầy Minh đang ấp ủ mở cửa hàng kinh doanh thời trang.Thầy nổi tiếng với hình ảnh thư sinh điển trai và phương pháp giảng dạy thú vị, sự gần gũi với học trò.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang