Những thay đổi trên Honda SH 2020 vừa ra mắt tại thị trường Việt

authorHoài Thư 17:11 05/11/2019

(VietQ.vn) - Ngày 5/11, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức ra mắt mẫu Honda SH 2020 với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như tính năng công nghệ, động cơ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda SH 2020 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, chỉ vài tiếng sau khi lộ diện trước thềm triển lãm EICMA 2019. Xe được bán ra với 2 phiên bản động cơ cùng các phiên bản phanh ABS và CBS

Về tổng thể, SH 2020 vẫn giữ nguyên đường nét thiết kế của các thế hệ trước, với các nâng cấp đủ tạo ra sự khác biệt. Đèn pha được dời xuống phía dưới, hệ thống đèn định vị ban ngày lạ mắt.

Honda cho biết phần khung sườn của SH thế hệ mới cũng đã được thay đổi. Bình chứa nhiên liệu được dời xuống phía dưới vị trí để chân của người lái, giúp tăng thể tích cốp chứa đồ từ 18 lít ở thế hệ trước lên thành 28 lít.

Những thay đổi trên Honda SH 2020 vừa ra mắt tại thị trường Việt

 Honda SH 2020 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, chỉ vài tiếng sau khi lộ diện trước thềm triển lãm EICMA 2019

Cụm đèn hậu của xe cũng được sử dụng công nghệ LED nhưng được chia làm hai tầng với thiết kế bo tròn thay vì vuốt nhọn về phía sau như SH hiện hành.

Mặt đồng hồ cũng là điểm thay đổi đáng chú ý trên xe với thiết kế mới có phần đo vận tốc lớn được di chuyển vào vị trí giữa màn hình, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số tức thì. Đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số.

Măt ốp phía dưới sở hữu những đường nét dạng gấp nếp lượn sóng 3D độc đáo. Đây là cũng chi tiết thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam so với các quốc gia khác.

Đáng chú ý, lần đầu tiên Honda Việt Nam phát triển chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy, cụ thể là SH 150i đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của hãng...

Những thay đổi trên Honda SH 2020 vừa ra mắt tại thị trường Việt

 Công nghệ chống trượt HSTC sẽ xuất hiện trên SH 2020

Trái tim của SH thế hệ mới đã được nâng cấp cho công suất và lực kéo tốt hơn thế hệ cũ, SH 125 đạt công suất 12,2 mã lực và SH 150 là 16,2 mã lực. Phiên bản có phanh ABS còn có hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC).

Honda SH có 2 phiên bản động cơ là 125 cc và 150 cc, cùng các lựa chọn phanh CBS và phanh ABS. Giá bán cho Honda SH 125 CBS là 71 triệu và cho bản ABS là 79 triệu đồng. Giá bán cho Honda SH 150 CBS là 88 triệu và bản ABS có giá 96 triệu đồng.

Ngày mở bán chính thức của Honda SH thế hệ mới tại Việt Nam là 24/11.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang