Những thiếu xót đáng tiếc trên Hyundai Elantra 2019 để trở thành mẫu xe hạng C hoàn hảo

author 08:55 20/05/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt tại Việt Nam và được đánh giá là mẫu xe hạng C gần như hoàn hảo khi sở hữu ngoại hình đẹp, nhiều công nghệ và tính năng mới. Tuy nhiên vẫn còn một số thiếu xót không đáng có.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Về phần ngoại thất, phiên bản Elantra tại Việt Nam chỉ được trang bị la zăng 5 chấu 17 inch giống với phiên bản tiền nhiệm trong khi tại nước ngoài đã có loại 18 inch mới phối 2 tông màu tương phản giúp chiếc xe thể thao hơn so với la zăng cũ.

Hyundai Elantra 2019 thiếu một số trang bị để trở thành mẫu xe hạng C hoàn hảo tại Việt Nam. 

Ở nội thất, phiên bản tại một số thị trường còn có tùy chọn âm thanh Infinity 8 loa kèm amplifier giúp tăng phần trải nghiệm, tuy nhiên về Việt Nam tùy chọn này cũng đã bị cắt bỏ.

Về công nghệ trên xe, mặc dù được trang bị tương đối các tính năng an toàn, tính năng hỗ trợ người lái nhưng những tính năng đặc biệt và vô cùng hữu ích như cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang vẫn chưa được trang bị trên Hyundai Elantra facelift 2019 cho dù đã có trên mẫu Kona và Santa Fe.

Ngoài ra một vài tính năng an toàn như cảnh báo và giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, kiểm tra an toàn khi mở cửa xe cũng không được trang bị trên Elantra 2019 tại Việt Nam.

Hyundai Elantra 2019 hiện đang được Hyundai Thành Công phân phối. Giá xe hiện đã tăng so với bản cũ, cao nhất khoảng 50 triệu đồng ở mức 580 đến 769 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang