Những thói quen lành mạnh để tình dục 'thăng hoa'

author 15:11 16/04/2014

(VietQ.vn) - Để có đời sống tình dục lành mạnh, hãy tạo cho mình những thói quen tốt trong cuốc sống thường ngày.

Ăn sữa chua

Sữa chua ít chất béo, ăn chữa chua mỗi ngày sẽ làm tăng niềm đam mê, kích thích ham muốn tình dục. Sữa chua còn là một nguồn tuyệt vời cung cấp protein, tăng cường sự trao đổi chất và giảm cân.

Uống đủ nước

Nước có tác dụng làm sạch hệ thống tiêu hóa, uống nước trước bữa ăn còn tạo cảm giác no, giúp giảm cân hiệu quả. Uống nhiều nước còn giúp cơ quan sinh dục của bạn được bôi trơn khi quan hệ tình dục. Vì thế “cuộc yêu” của hai bạn sẽ dễ dàng “thăng hoa” hơn.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục có tác dụng như một chất kích thích tình dục bởi vì nó làm cho cơ thể giải phóng endorphin. Endorphin giúp cơ thể sản xuất testosterone, kích thích ham muốn tình dục. Những người tập thể dục thường xuyên có thể dễ dàng đạt cực khoái nhanh hơn những người lười tập thể dục.

Theo nghiên cứu của trường đại học Y Vermont cho thấy, phụ nữ tuổi từ 45 đến 55, sự thỏa mãn tình dục có liên quan trực tiếp tới tình trạng thể chất của mỗi người.

Tắm nắng

Chỉ cần 20 phút tắm nắng vào buổi sáng sớm mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn sản xuất ra sắc tố melanin, nhờ đó đời sống tình dục của bạn sẽ được “hâm nóng”  và cải thiện nhiều hơn.

Bỏ hút thuốc

Nicotine trong thuốc lá ban đầu có thể giúp đời sống tình dục của bạn được cải thiện hơn nhưng về lâu dài nó sẽ phá hủy khả năng “lên đỉnh” của bạn.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang