Những thông tin mới nhất tìm xác chị Huyền ngày 21/12

author 06:52 21/12/2013

Theo ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền), những ngày qua, có một số người ở trong nước và nước ngoài điện về cho gia đình bảo nằm mơ được chị Huyền báo mộng chỉ nơi có xác

Theo chị Hằng (ngụ tại Nam Định) - người phẫu thuật cùng chị Lê Thị Thanh Huyền, chị nằm mơ thấy chị Huyền về báo mộng bị chôn xác ở quê bác sĩ Tường tại Hà Nam. Chị cũng đã có liên hệ với gia đình để thông báo tuy nhiên, hôm nay, chị quyết định đi cùng đoàn với mong muốn tìm được xác chị Huyền.

Sáng 20/12, theo kế hoạch, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã tiến hành rà soát tại một số điểm nghi vẫn có xác chị Huyền tại bãi Tự Nhiên, Thường Tín, Hà Nội và đã xác định 3 điểm có tín hiệu cao.

Tham gia buổi rà soát, định vị lại những vị trí nghi vấn mà gia đình chị Huyền cung cấp hôm nay gồm có đại diện người nhà nạn nhân, hai luật sư của chị Huyền là ông Vũ Gia Trưởng và bà Phạm Hương Giang (đều thuộc văn phòng luật sư Phạm Hồng Hải, Liên đoàn LS Hà Nội) cùng Tiến sĩ Vũ Văn Bằng - Phó Viện trưởng Viện công nghệ nước và môi trường (Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam). 

Cũng trong buổi rà soát sáng cùng ngày, đoàn cũng đã phát hiện thêm 2 điểm nghi vấn có xác. Tuy nhiên, theo người dân ở khu vực này, nhiều khả năng đó không phải là xác chị Huyền bởi trước đó, từng có 2 học sinh tử vong tại đây.

Giáo sư Bằng cho biết: “Sáng nay đã kiểm tra ở bãi bồi Tự Nhiên (Thường Tín), giờ đang ở cầu Yên Lệnh. Chúng tôi đi kiểm tra những địa điểm mà các nhà ngoại cảm mách. Sáng nay đã tìm được 3 điểm, 1 điểm ở bãi bồi Tự Nhiên cách bến phà Mễ Sở hơn 1km, và 2 điểm trên dưới cầu Yên Lệnh. Vị trí lúc này đang tìm cuối cầu Yên Sở về phía cuối hạ lưu”.

Ông Bằng chia sẻ thêm về phương pháp dùng máy bức xạ từ trong những ngày tìm kiếm thi thể chị Huyền: “Giờ chỉ có thể tìm bằng phương pháp dùng bức xạ từ thứ cấp, công nghệ này có lẽ chưa có trên thế giới, Việt Nam càng không có công nghệ mới và hiện đại này.

Công nghệ đó tôi tự nghiên cứu cách đây 10 năm nay rồi. Máy bức xạ đó kể cả xác hàng nghìn năm rồi vẫn có thể giữ trường bức xạ đó, dù phân hủy hay không phân hủy thì cũng không  thành vấn đề. (Có nghĩa là như cục nam châm, có tán ra hàng nghìn mảnh nhỏ thì mảnh đó vẫn là cục nam châm, vẫn có thuộc tính, vẫn có cực nam cực bắc).
 
Ông Bằng giải thích thêm về máy bức xạ từ báo tín hiệu khi thấy xương người: “Mấy ngày đầu có nhiều người không tin về máy bức xạ từ này. Họ bảo tôi thử bằng xương động vật để chứng minh, tôi biểu diễn cho họ thấy thôi nhưng máy làm sao quay được khi đó là xác động vật. Máy không quay được tức không báo tín hiệu gì vì xương động vật không nằm trong sự phát hiện của máy này.
 
Chỉ có xương người thôi, người có bộ óc, có suy nghĩ, xác người có trường điện từ rất mạnh, nó như cục nam châm ấy. Bởi xác người có nguyên lý vật lý học, và máy này có thể xác nhận được bất cứ vật gì có bức xạ, trường điện từ, trong khi động vật không có”.
 
Ông Bằng cho biết, những điểm sáng nay ông và gia đình tìm kiếm không có tín hiệu của từ trường, ông Bằng cho biết: “Sáng nay các điểm đã tìm không có tín hiệu, điều đó khẳng định là không có xác”.
 
Được biết, chiều nay (20/12) gia đình cùng giáo sư Bằng mang máy bức xạ từ xuống một nghĩa địa ở Hà Nam (quê của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường) để định vị vị trí chôn của thi thể chị Huyền (nếu có).
 
Trước câu hỏi làm sao có thể phát hiện được thi thể chị Huyền khi máy bức xạ từ hễ thấy xương người là báo tín hiệu, giáo sư Bằng cho biết: “Chắc chắn khi xuống khu vực nghĩa địa đó, máy bức xạ này sẽ báo tín hiệu rất nhiều bởi ở đó có nhiều khu mộ, và tôi phải quan sát sàng lọc tín hiệu, chỗ nào có xác là máy báo tín hiệu”.

 

Theo DSPL - DV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang