Những thông tin mới nhất về LG G3 sắp được ra mắt

author 13:05 03/05/2014

LG đã chính thức gửi giấy mời về một sự kiện giới thiệu sản phẩm sắp được ra mắt của hãng vào ngày 27/5 tới. Hãng không thông báo cho biết tên cụ thể của sản phẩm, tuy nhiên với chữ "G" được in đậm trong giấy mời, có thể chắc chắn rằng LG muốn ám chỉ tới chiếc LG G3 được đồn đoán thời gian qua.

Tuy không đổ tiền quảng cáo rầm rộ như nhiều thương hiệu nhưng với cấu hình khủng, camera tốt cùng thời gian sử dụng pin lâu, LG G2 được coi là một trong số ít smartphone toàn diện trên thị trường. Tiếp nối thành công trên, LG G3 được cộng đồng yêu công nghệ chờ đón và dành sự quan tâm đặc biệt khi mà HTC One 2014 (M8) và chiếc Galaxy S5 không thể hiện được nhiều như người dùng mong đợi.

Tổng hợp thông tin về chiếc LG G3 thời gian qua, chúng ta có hình ảnh chụp toàn diện chiếc smartphone này từ một trang mạng của Hàn Quốc.

LG G3

Từ góc độ này, rất khó để biết rõ kích cỡ màn hình của LG G3, nhưng chúng ta có thể khẳng định smartphone này có viền màn hình rất mỏng. Từ tin đồn trước đó, chúng ta có thể mong chờ một G3 với màn hình 5,5-inch cùng độ phân giải lớn nhất trên thị trường hiện nay 2560 x 1440 (1440p).

LG G3

Ở ảnh chụp mặt sau, thiết kế của LG G3 không tạo nhiều bất ngờ so với đàn anh G2. Thiết kế phím bấm cứng ở mặt lưng từ LG G2 cũng sẽ được đưa lên LG G3 nhưng các nút bấm sẽ có thiết kế mới đẹp và thanh thoát hơn. Camera của LG G3 sẽ đi cùng với flash kép như chiếc iPhone 5s và HTC One 2014 đã sử dụng.

LG G3

Về cấu hình phần cứng, một hình ảnh được cho là LG G3 chạy ứng dụng benchmark Antutu đã bị rò rỉ cho thấy nhiều chi tiết mới về cấu hình của máy. Theo đó, bom tấn điện thoại mới của LG bên cạnh màn hình độ phân giải QHD sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 và nhân đồ họa Adreno 330, thay vì chip Snapdragon 800. Nhiều khả năng máy sẽ sở hữu 3 GB RAM.

Theo thông tin rò rỉ, chúng ta cũng được biết giao diện người dùng sử dụng trên LG G3 sẽ "sặc sỡ" và được thiết kế phẳng. Đây có thể là cách LG làm mới sản phẩm và tạo hứng thú cho người dùng.

LG G3

Với những thông tin trên, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào một siêu phẩm LG G3 toàn diện như đàn anh trước đó của mình, một làn gió mới thú vị hơn so với những bom tấn không tạo được ấn tượng mạnh trong thời gian qua.

Theo Trí Thức Trẻ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang