Tin mới nhất về tìm kiếm 3 nam sinh mất tích tại bãi biển Hải Hậu

author 05:21 10/05/2016

(VietQ.vn) - Phó chủ tịch UBND huyện Hải Hậu xác nhận: Trong số 3 nam sinh mất tích mới chỉ tìm thấy 1 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn đuối nước trên biển Văn Lý.

Trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam, ông Trần Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu cho biết: Thi thể một nam sinh bị đuối nước trên biển ở xã Hải Lý vào chiều qua (8/5) vừa được tìm thấy vào khoảng 15h30’ chiều nay sau 1 ngày mất tích.

"Thi thể đã được xác định là em Nguyễn Văn Hướng (xóm 17, xã Hải Hưng). Khu vực tìm thấy thi thể cách nơi các em học sinh gặp nạn khoảng 3km. Hiện gia đình đang làm các thủ tục để đưa thi thể em về nhà tiến hành mai táng theo quy định của địa phương”, ông Hải nói.

Theo ông Hải, vào lúc 15h chiều 9/5, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể 2 học sinh nam, tuy nhiên do sóng biển lớn, thi thể của 1 em đã bị sóng đánh ra xa và mất dấu. Hiện lực lượng tìm kiếm và người dân đang tìm mọi cách để tìm kiếm thi thể 2 nam sinh còn lại.

Nhiều học sinh cùng lớp với 3 nam sinh mất tích tiếc thương trước sự ra đi của bạn mình. Ảnh: KN.

Có mặt tại biển Hải Lý từ sáng sớm, ông Trần Minh Hải đã trực tiếp chỉ đạo Công an xã Hải Lý, Công an huyện Hải Hậu phối hợp cùng lực lượng đồn biên phòng 92 đóng trên địa bàn Hải Hậu, ngư dân địa phương dùng tàu thuyền và các biện pháp tìm kiếm cứu nạn để tiến hành tìm kiếm thi thể 3 nam sinh chết đuối.

Trao đổi với PV, ông Hải khẳng định huyện Hải Hậu sẽ có hỗ trợ đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gặp nạn trong vụ đuối nước này, bên cạnh đó cũng kêu gọi, huy động các nguồn hỗ trợ khác từ xã hội. Tuy nhiên, điều quan trọng và cần thiết nhất lúc này đó là tìm được thi thể của các em.

"Chúng tôi đang cố gắng hết sức mình, ngoài 4 tàu thuyền của lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm còn có rất nhiều tàu thuyền khác của ngư dân địa phương cũng giúp sức”, ông Hải cho hay.

Công tác tìm kiếm đang vẫn tiếp tục mặc dù trời tối. Ảnh: Khởi Nguyên.

Do 3 nạn nhân là học sinh  đều có hộ khẩu trên địa bàn huyện nên thân nhân các nạn nhân đã đổ về khu vực tìm kiếm rất đông, một không khí tang thương bao trùm cả vùng biển. Trên khuôn mặt mỗi người đầy rẫy sự lo âu nhất là các em học sinh học cùng lớp với 3 nam sinh

Trước đó, như Chất Lượng Việt Nam đã đưa tin, khoảng 15h ngày 8/5, 3 nam sinh lớp 11C trường THPT Tô Hiến Thành (Hải Hậu, Nam Định) đã bị đuối nước trên biển Hải Lý và mất tích khi đi chơi, tắm biển với nhóm bạn cùng lớp. 

3 học sinh được xác định là em Nguyễn Văn Hướng (xã Hải Hưng), em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam) và em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung).

 >> Nam Định: Danh tính 3 nam sinh mất tích tại bãi biển Hải Hậu

Khởi Nguyên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang