Những thực phẩm cần tránh xa trước khi ‘lâm trận’

author 18:54 16/08/2015

(VietQ.vn) - Ít ai biết, để cho hơi thở thơm tho mỗi cuộc “yêu”, các cặp đôi thường ngậm kẹo chứa bạc hà. Tuy nhiên, việc làm này có thể khiến chuyện phòng the không còn như ý muốn.

Thực phẩm có thể tác động lớn đến thể chất, tâm lý của mỗi người. Không chỉ có vậy, ham muốn tình dục cũng có thể bị ảnh hưởng một cách tích cực hoặc tiêu cực nhờ thực phẩm. Do đó, để mỗi cuộc “yêu” luôn thăng hoa, cần chú ý tránh sử dụng những loại thực phẩm dưới đây:

Pho mát, sữa

Pho mát và các sản phẩm làm từ sữa có chứa nhiều enzyme lactase, vì thế chúng khiến chúng ta mất nhiều thời gian để có thể tiêu hóa hết và dễ gây đầy bụng, khó tiêu. Hơn thế nữa, pho mát còn khiến cho tinh dịch có mùi vị khá khó chịu. Vì vậy, nếu bạn không muốn cuộc “yêu” bị cản trở thì nên dùng những thực phẩm này vào một lúc khác.

Những thực phẩm cần tránh xa trước khi ‘lâm trận’

Những thực phẩm cần tránh xa trước khi ‘lâm trận’

Đồ ăn nhanh

Những đồ ăn nhanh như khoai tây chiên hay xúc xích chứa hàm lượng chất béo bão hòa cao, là nguyên nhân chính làm tắc nghẽn mạch máu, đặc biệt ở các bộ phận sinh dục, cả đàn ông và phụ nữ. Hàm lượng muối cao trong đó cũng làm tăng bệnh cao huyết áp, giảm sự cương cứng ở nam giới, khiến bạn trở nên chậm chạp, mệt mỏi, tác động tiêu cực đến cảm xúc của cả hai. Thay vào đó, bạn nên dùng các loại thực phẩm chứa cá, bởi nó giàu axit béo omega-3 giúp tăng sức khỏe tim mạch, một lợi ích trong việc kích thích sự hưng phấn của con người.

Bạc hà

Bạc hà sẽ giúp bạn có một hơi thở thơm tho, có lợi cho việc tiêu hóa. Nhưng tinh dầu bạc hạ lại có tác động làm giảm lượng testosterone và làm suy yếu ham muốn tình dục. Thêm nữa, kẹo cao su hương vị bạc hà có thể làm cho bạn bị đầy bụng và ợ chua. Vì vậy, bạn nên cân nhắc việc sử dụng bạc hà trước khi nhập cuộc.

Thịt đỏ

Những thực phẩm cần tránh xa trước khi ‘lâm trận’

Những thực phẩm cần tránh xa trước khi ‘lâm trận’

Thịt đỏ tuy ngon nhưng lại có thể gây khó khăn cho bạn trong việc tiêu hóa và khiến bạn cảm thấy nặng nề và buồn ngủ. Điều này sẽ làm giảm ham muốn và khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đang vui vẻ cùng bạn đời.

Đậu phụ

Đậu phụ và các sản phẩm từ đậu nành có chứa phytoestrogens và estrogen cao có thể giết chết ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Vì vậy, bạn có thể tạm thời thay thế đậu phụ bằng các món ăn khác nếu có kế hoạch “gần gũi” vào đêm nay.

Nước tăng lực

Nước tăng lực được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, chúng dễ làm bạn bị đầy hơi, khó chịu. Không chỉ có vậy, thành phần quinin trong các loại nước tăng lực sẽ làm giảm hormone testosterone và giảm lượng tinh trùng. Chúng chỉ có thể giúp bạn tăng độ bền và khả năng chịu đựng trong một thời gian ngắn. 

Quá nhiều rượu

Những thực phẩm cần tránh xa trước khi ‘lâm trận’

Những thực phẩm cần tránh xa trước khi ‘lâm trận’

Một ly rượu vang đỏ có thể làm tăng lưu lượng máu, giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng, nhưng nếu uống quá nhiều sẽ gây phiền phức không đáng có. Hơn nữa, những người đàn ông tỉnh táo sẽ duy trì được độ cương cứng tốt hơn so với những người luôn say xỉn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang