Những thương hiệu nước hoa yêu thích của phái nữ vào hè

author 07:00 15/07/2013

(VietQ.vn) - Phái nữ thường thích các mùi hương mà các có mùi ngọt ngào, trẻ trung, thoang thoảng dịu nhẹ. Một thương hiệu nước hoa sau luôn được phái nữ yêu thích trong hè với những tông mùi nhẹ nhàng.

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

Lancome La Vie Est Belle 75ml – La Vie Est Belle
Là một hương thơm Lancome mới , có sẵn trên thị trường từ mùa thu năm 2012. Khái niệm về hương thơm này được tập trung vào ý tưởng về vẻ đẹp tự nhiên và đơn giản, tự do từ các công ước và sự lựa chọn của tầm nhìn một lần hạnh phúc riêng của. Cũng là một loại triển vọng về cuộc sống, lấy cảm hứng từ niềm vui và niềm vui trong những điều nhỏ nhặt.

 

Thành phần tham ăn nhưng thanh lịch này được phát triển bởi nước hoa Olivier Polge , Dominique Ropion và Anne Flipo . Công thức cuối cùng là kết quả đạt được sau ba năm quản chế và 5000 phiên bản. Iris là thành phần chính của nước hoa, được bao quanh bởi hoa cam và hoa nhài trong tim. Của thành phần mở cung cấp hương vị trái cây nho đen và quả lê, trong khi cơ sở là ấm áp, sành ăn và bột do phù hợp giống như hạnh nhân đậu Tonka, praline, hoắc hương và vani

Christian Dior – Miss Dior Cherry

Đây là một mùi hương đặc biệt, bởi nó có thể phù hợp với những phụ nữ quyến rũ lẫn các quý cô tuổi nghịch ngợm. Miss Dior Cherry vừa mang phong vị cổ điển, ngọt ngào nhưng lại không kém phần ngỗ nghịch, pha lẫn vẻ ranh mãnh với sự ngây thơ, trong sáng. Về hương liệu, nó là sự kết hợp giữa hương violet, hoắc hương, xạ hương và quýt.

 

Gwen Stefani – Harajuku’s Lover Love
Một sự lựa chọn thú vị cho những cô nàng phóng khoáng, đó là Harajuku’s Lover Love. Tuy nhẹ nhàng và dễ chịu nhưng mùi hương này lại là một tổng thể đầy phức tạp của hương vani, đào, hoa hồng, ngọc lan tây và hoa nhài Ai Cập. Nó sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những cô nàng có tính cách phóng khoáng, tự do nhưng vẫn ưa chuộng sự nữ tính.
 

 

Acqua Di Gio For Women
Năng động tự do và hương thơm sôi nổi của biển. Một hương thơm mới tươi mới, một Phong cách sống mới với sự mát lạnh trong suốt của thiên đường nhiệt đới.

 

Mùi hương đặc trưng:
Cây đậu hoa, Hương biển, Hoa lài, Lan Nam Phi, Lan dạ hương trắng, Nho, Xạ hương, Gỗ.
Phong cách:
Tươi mát, ngẫu hứng, sinh động.
Nhóm hương: Aromatic

Dolce & Gabbana

Loại nước hoa hot trong mọi mùa hè mang đến cảm giác tươi mới nhờ kết hợp hoa nhài với hương tre thanh thoát
 

 

Chanel Coco Mademoiselle Gabrielle

Chanel Coco Mademoiselle Gabrielle 20ml x 3, một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel. Jacques Helleur, vị giám đốc đầy sáng tạo của Chanel, đã lựa chọn cho Coco Mademoiselle một thiết kế nhiều góc cạnh đã đi vào huyền thoại. Mạnh mẽ và cá tính, vỏ chai được làm trong suốt để lột tả được sự tinh khiết và tươi trẻ của loại nước hoa này

 

Chanel Coco Mademoiselle Gabrielle 20ml x 3 Dòng nước hoa bỏ túi xách cho bạn gái, với thiết kế độc đáo và lạ mắt, Nước hoa như một thỏi son và bạn có thể dễ dàng thay đổi một ống nước hoa khác khi đã sử dụng hết một lọ 20ml có trong chai.
Với mùi hương mới, tông hoa là mùi chính của sản phẩm này, nó mang lại vẽ đẹp tươi mát và không thiếu đi phần quyến rũ trong các buổi đạ tiệc, Chanel Gabrielle được sản xuất với số lượng có hạn 1000 chai nước hoa nữ chanel mỗi năm, vì vậy nên sản phẩm rất it khi có hàng tại các quốc gia khác..

Dolce&Gabbana – Light Blue

Bight Blue của Dolce&Gabbana. Đúng như cái tên, Light Blue dễ dàng mê hoặc những quý cô trẻ tuổi với sự nhẹ nhàng, bay bổng và vô cùng dịu nhẹ, luôn khiến chúng ta cảm thấy vô cùng thư thái.

 

Tông mùi chính với táo xanh Granny Smith, hoa nhài và tre – những mùi hương thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ cuốn hút.

Ngọc Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang