Những thương hiệu sơn móng tay Mỹ được lòng chị em Việt

author 10:05 02/02/2018

(VietQ.vn) - Giá thành vừa phải, chất lượng tốt là lý do những thương hiệu sơn móng tay Mỹ dưới đây được lòng chị em Việt.

Revlon

Revlon là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1932. Là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, Revlon trở thành 1 biểu tượng với dòng sản phẩm vang dội là sơn móng tay và son môi.

Tại Việt Nam, Revlon xác nhận hiện hãng chỉ có 2 sản phẩm chính hãng được bày bán đó là sơn gel Envy và Nail Enamel. Giá của các sản phẩm chính hãng tương đương là 260 nghìn và 160 nghìn đồng.

L’Oreal

Các dòng sơn móng tay của L’Oreal tuy không quá phong phú, đa dạng về màu sắc nhưng lại “ăn điểm” ở chất sơn mềm mượt, bảo vệ móng khỏi bong tróc, đứt gãy. Ngoài ra, một chút dưỡng ẩm cần thiết cho móng tay cũng được L’Oreal đưa vào công thức của các dòng sơn móng tay của hãng.

OPI

OPI là nhãn hiệu sơn chăm sóc móng chuyên nghiệp hàng đầu của Mỹ, được biết đến là là sản phẩm chứa thành phần dưỡng móng, không có hóa chất độc hại trong thành phần nước sơn.

nhung-thuong-hieu-son-mong-tay-my-duoc-long-chi-em-viet

 Sản phẩm chính hãng sẽ có tem dán độc quyền của đơn vị nhập khẩu. 

Dòng sản phẩm OPI rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Ngoài ra, sản phẩm OPI còn được quảng cáo là đóng vai trò nuôi dưỡng và tái tạo, trị liệu cho nail.

OPI đến Việt Nam từ năm 2006 và hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi CT Retail. Để tìm mua được các sản phẩm OPI chính hãng, bạn có thể tìm đến những cửa hàng chính thức của hãng tại Hà Nội và TP. HCM. 

Kinh nghiệm mua sơn móng tay chính hãng

Do là những mặt hàng được ưa chuộng nên các sản phẩm sơn móng tay bị làm giả khá nhiều. Trong đó, một trong những thủ đoạn hết sức tinh vi là mua hộp chính hãng, làm giả tem nhãn, chỉ duy nhất lõi bên trong là hàng giả.

Trước đó, chia sẻ với PV, anh Nguyễn Tuấn Anh – nhân viên bán hàng của một thương hiệu sơn móng tay chính hãng – tại Hà Nội, cho biết: “Hiện nay trên trang web của Taobao và 1 số trang web bán hàng giả, họ thậm chí thu mua cả tem ngũ sắc chính hãng để dán vào các sản phẩm giả. Thế nên, việc có những khách hàng mua sản phẩm vỏ xịn nhưng lõi là giả bên mình đã từng tiếp xúc”.

Anh Tuấn Anh chia sẻ thêm về thủ thuật kinh doanh hàng giả của các đối tượng phân phối hàng giả, bán giá như hàng thật hoặc không thấp hơn nhiều.

“Thông thường, điểm nhận biết cơ bản của một người đang bán hàng giả là họ sẽ tìm cách từ chối khách hàng qua mua trực tiếp. Họ sẽ đưa ra các địa chỉ rất rõ ràng, ví dụ như tầng 3 của Parkson chẳng hạn, nhưng mà khi bạn đến đấy thì không có chi nhánh nào ở đấy cả, và họ sẽ báo là giao hàng đến sau, chứ họ tuyệt nhiên không để lộ địa chỉ”.

Cuối cùng, theo anh Tuấn Anh, người dùng cần mua sản phẩm chính hãng ở các cửa hàng độc quyền của hãng và không nên mua sản phẩm tại các chợ, những nơi kinh doanh không phải là do hãng ủy quyền hoặc đại lý. Bởi, dùng sản phẩm không chính hãng có thể sẽ gây hại cho sức khỏe.

Ăn vải xong chớ bỏ hạt đi vì những công dụng tuyệt vời này(VietQ.vn) - Vải là loại trái cây thơm ngon và được nhiều người ưa thích. Không chỉ là một loại thực phẩm, quả vải còn có công dụng chữa bệnh. Hạt vải có tác dụng với nhiều loại bệnh khác nhau.

Chia sẻ với PV, nhân viên nhãn hàng sơn móng tay Revlon và OPI cùng khẳng định, để mua được hàng chính hãng, người mua nên tìm đến các cửa hàng của hãng tại Việt Nam.

“Các đơn vị phân phối độc quyền thì đảm bảo hàng 100% chính hãng. Cách nhận biết là trên sản phẩm hàng chính hãng luôn có tem chống hàng giả của Bộ Công thương kèm tem phụ của công ty”, anh Hải Lê, phụ trách chăm sóc khách hàng nhãn hàng Revlon cho hay.

Lâm Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang