Những tiết lộ mới nhất về iPhone 8

authorHoàng Dương 10:37 16/02/2017

(VietQ.vn) - Theo dự kiến, năm nay Apple sẽ tung iPhone8 ra thị trường. Những thông tin mới nhất mà nhiều tín đồ của ‘quả táo cắn dở’ tiết lộ về dòng sản phẩm dự định sẽ gây bão trong năm.

Sự kiện:

Theo nhiều nguồn tin từ các tín đồ của Apple thì iPhone 8 sẽ là bước đột phá trong cải thiện vấn đề tuổi thọ pin. Theo đó, các lớp vi mạch trong iPhone 8 sẽ được thiết kế theo dạng "xếp chồng lên nhau", chiếm ít không gian hơn trước. Với thiết kế này , sẽ tạo ra nhiều khoảng trống hơn cho pin. Ngoài ra, bằng việc thiết kế màn hình "cạnh liền cạnh" cũng giúp kích thước pin iPhone 8 có thể tăng so với các dòng sản phẩm trước.

Những tiết lộ mới nhất về iPhone8

 Đột phá đang được nhiều tín đồ kì vọng là iPhone 8 sẽ có pin 'khỏe như trâu' - Ảnh Internet

Một đột phá nổi bật nữa là iPhone 8 sẽ sử dụng kiểu màn hình tiết kiệm năng lượng OLED thay vì các dòng iPhone trước thường vẫn gắn liền với màn hình LCD. Màn hình OLED có ưu thế vượt trội trong việc tiêu ít nhiên liệu. Nhờ đó, tuổi thọ của pin sẽ được kéo dài.

Nhiều tín đồ của “quả táo cắn dở’ cũng cho biết, Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào quý 3 năm nay với những kích thước khác nhau. Ngoài việc ra mắt iPhone 8 thì trong năm nay, Apple cũng tung ra thị trường hai dòng sản phẩm khác là iPhone 7S và 7S Plus để kỷ niệm lần ra mắt thứ 10 của dòng sản phẩm iPhone. Tuy nhiên, iPhoen 7S và 7S Plus không có những đột phá nổi bật như iPhone8. Trước đó, nhiều người cũng truyền tai nhau thông tin về việc iPhone 8 cũng sẽ đi kèm thiết bị sạc không dây, sẽ loại bỏ hoàn toàn nút Home và sử dụng công nghệ cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang