Những tính năng trên Samsung Galaxy S10 khiến người dùng ‘mê mệt’

authorHòa Lê 06:36 06/03/2019

(VietQ.vn) - Samsung Galaxy S10 được các chuyên gia của DisplayMate đánh giá là có chất lượng cao nhất trong số các mẫu smartphone có màn hình đạt điểm A+.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sau khi thực hiện các bài thử nghiệm, DisplayMate đã đăng tải thông tin về chất lượng màn hình của Galaxy S10. Theo đó, Samsung đã phá kỷ lục một lần nữa khi model mới nhất dòng S có màn hình tốt nhất trong tất cả smartphone có điểm A+.

Những tính năng trên Samsung Galaxy S10 khiến người dùng ‘mê mệt’

Samsung Galaxy S10 là smartphone có màn hình tốt nhất thị trường

DisplayMate đánh giá màn hình Dynamic AMOLED trên Galaxy S10 có khả năng tái tạo màu chân thực “gần như hoàn hảo”. Màn hình của máy có độ sáng cao 1.215 nits, sáng hơn 17% so với Galaxy S9.

DisplayMate cũng nhắc tới việc S10 có hỗ trợ HDR10+. Samsung cũng nói tới tính năng này trên sân khấu sự kiện ra mắt S10 và quảng cáo rằng đây là thiết bị di động tốt nhất để tận hưởng nội dung 4K HDR, bao gồm các show truyền hình và phim HDR10 trên Netflix.

Những tính năng trên Samsung Galaxy S10 khiến người dùng ‘mê mệt’

DisplayMate cũng nhắc tới việc S10 có hỗ trợ HDR10+ 

Ngoài ra, Samsung Galaxy S10 còn được trang bị mạng Wi-Fi 6 và LTE có tốc độ 2 Gigabit, tăng từ 1,2 Gigabit so với năm trước. Những nâng cấp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng Internet tốt hơn đáng kể cho người dùng cả khi sử dụng mạng di động hoặc kết nối với Wi-Fi. Đồng thời, nó cũng là chiếc smartphone có tốc độ Internet (trên lý thuyết) cao nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị chuẩn Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn 37% so với chuẩn 802.11ac, hỗ trợ nhiều kết nối đồng thời và khả năng duy trì kết nối tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn chuẩn Wi-Fi hiện nay.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang