Những tour du lịch "thách thức" du khách nhất thế giới

author 06:14 27/08/2014

(VietQ.vn) - Ngành công nghiệp du lịch càng phát triển, con người càng sáng tạo ra những tour du lịch độc đáo và thành công trong việc móc hầu bao của khách

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Càng ngày, ngành công nghiệp du lịch càng phát triển. Ngoài những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vốn có, những kỳ quan nhân tạo, con người còn sáng tạo ra những tour mang ý tưởng độc đáo, kỳ lạ để thu hút khách tham quan.

Tour du hành vũ trụ với giá 250.000 đô la Mỹ

du hành vũ trụ

Tour du hành vũ trụ là một trong những tour đắt giá nhất hành tinh. Ảnh minh họa

Virgin Galactic là một công ty kinh doanh tàu vũ trụ do tỷ phú người Anh Richard Branson, Chủ tịch tập đoàn Virgin làm chủ. Mặc dù chuyến du hành vũ trụ chưa được thực hiện, song công ty này đã nhận được 400 yêu cầu đặt chỗ với mức phí 250.000 đô la Mỹ mỗi người.

Trước khi bay vào vũ trụ, du khách sẽ có 3 ngày chuẩn bị tại sân bay vũ trụ. Sau đó, du khách sẽ đặt chân lên Space Ship Two, con tàu vũ trụ sẽ thực hiện chuyến du hành dưới quỹ đạo kéo dài 3,5 tiếng với gần sáu phút trong trạng thái không trọng lượng.

Tốc độ tàu sẽ đạt tới 3.000 dặm/h, gần gấp bốn lần tốc độ ánh sáng. Hiện những minh tinh hàng đầu thế giới như Tom Hanks, Angelina Jolie, Katy Perry, Ashton Kutcher và Brad Pitt đã đặt chỗ để tham gia vào chuyến du hành có một không hai này.

Tour du lịch mạo hiểm giá 2.650 đô la Mỹ

tour du lịch mạo hiểm

Chuyến du lịch đặc biệt kéo dài 7 ngày dành riêng cho những người ưa mạo hiểm. Ảnh minh họa

Hãng Thrillseekers Unlimited đã thiết kế một chuyến du lịch đặc biệt kéo dài 7 ngày dành riêng cho những người ưa mạo hiểm. Du khách sẽ tham gia trực tiếp vào những hoạt động mạo hiểm đến nghẹt thở như nhảy dù, rơi từ trên cao, đua xe, đi qua lửa…

Chi phí 2.650 đô la Mỹ bao gồm dịch vụ nhà nghỉ, các dụng cụ thể thao và phương tiện đi lại.

Tour thăm quan các hoạt động mại dâm tại quận đèn đỏ ở Amsterdam

tham quan động mại dâm

Du khách sẽ được vén màn bí mật về hoạt động của mọt trong những quận đèn đỏ nổi tiếng nhất trên thế giới. Ảnh minh họa

Du khách sẽ được khám phá đêm khiêu dâm với tour thăm quan bảo tàng khiêu dâm, các cửa hàng bán đồ sextoy, phố đèn đỏ đầy gái mại dâm ăn mặc mát mẻ, khoe da thịt hết cỡ. Du khách sẽ được nghe các hướng dẫn viên du lịch thuyết minh về lịch sử và hoạt động của quận đèn đỏ và được đưa về phòng khách sạn an toàn sau khi kết thúc tour. 

Vòng quanh thế giới với 1 triệu đô la Mỹ

Trang Holidaysplease của Anh có giới thiệu về một dịch vụ mà du khách tham gia sẽ phải đóng một số tiền lớn, lên đến hơn 1 triệu USD cho một chuyến đi. Bù lại, bạn sẽ được đi vòng quanh thế giới, đến thăm những nơi chốn sang trọng vốn chỉ dành cho dân tỷ phú và thưởng thức những loại rượu đắt nhất thế giới.

Trong hành trình này, bạn sẽ được đến 10 địa điểm là chốn lui tới của các tỷ phú toàn cầu như Monaco, Las Vegas, Dubai, CLB các tỷ phú thế giới, CLB Crown Club Casino ở Melbourne, Australia...

Bơi cùng cá mập

tour du lịch mạo hiểm

Tour lặn cùng cá mập là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích trải nghiệm mới lạ. Ảnh minh họa

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ đầy thử thách thì tham gia một tour lặn cùng cá mập là lựa chọn hoàn hảo. Một lưu ý là chương trình này không dành cho các du khách yếu tim.

Một số nơi triển khai tour du lịch bơi cùng cá mập gồm có Bahamas, đảo Fiji, đảo Cocos của Costa Rica, vịnh False thuộc thành phố Cape Town, Nam Phi...

Khám phá khu nhiễm xạ Chernobyl

tour du lịch mạo hiểm

Chernobyl được coi là vụ tai nạn nhà máy điện hạt nhân tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại. Ảnh minh họa

Chernobyl được coi là vụ tai nạn nhà máy điện hạt nhân tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại và vẫn còn đầy những điểm nóng bức xạ. Khu vực này của Ukraine hiện nay là một khu đất hoang khổng lồ.

Tour tham quan hiện trường các vụ giết người 

Tour du lịch mạo hiểm

Tour khám phá "Thành phố tội lỗi" sẽ thỏa mãn tò mò của du khách về những ông trùm tội phạm khét tiếng. Ảnh minh họa

Tour tham quan được biết đến với cái tên Vegas Mob cung cấp do du khách cái nhìn sống động, chân thực về những mảng tối cũng như quá khứ nguy hiểm của “Thành phố Tội lỗi”. Tour  du lịch bằng xe bus đưa du khách tham quan các vụ giết người đẫm máu và các hoạt động tội phạm khét tiếng trong quá khứ. Du khách được nghe những bí mật đen tối nhất của thành phố này với những ông trùm tội phạm khét tiếng.

Los Angeles có thể được biết đến với bầu trời xanh đặc biệt và là nơi hội tụ nhiều ngôi sao điện ảnh. Tuy nhiên ở thành phố này cũng có những góc khuất riêng. Một vài công ty du lịch sẽ đưa bạn tham quan hiện trường các vụ án giết người nổi tiếng như địa bàn của băng Gia đình Manson, nổi tiếng với những vụ giết người những năm 1960.

Tắm tại các bãi biển khỏa thân

Tour du lịch mạo hiểm

Tắm ở bãi biển khỏa thân vẫn là trải nghiệm mới lạ với nhiều du khách. Ảnh minh họa

Đối với nhiều người, họ vẫn chưa cảm thấy thực sự thoải mái khi khỏa thân trước đám đông, dù đó là trên các bãi biển phóng khoáng. Nhiều nơi trên thế giới không chỉ có bãi tắm khỏa thân mà còn có các resort đồng ý cho khách khỏa thân. Tuy vậy tham gia vào một kỳ nghỉ tại các điểm khỏa thân vẫn luôn là một thách thức đối với du khách, đặc biệt là người châu Á vốn có truyền thống thích sự kín đáo, dịu dàng.

Nguyễn Huyền (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang