Trường hợp bê 2 đầu có thực hiếm thấy ở Việt Nam

author 14:41 18/03/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ trường hợp bê 2 đầu được sinh ra tại Bình Định xảy ra vào 2 năm trước, mà mới đây một trường hợp tương tự- hiện tượng lạ về chú bê 2 đầu có ở An Giang, gây tò mò cho rất nhiều người.

Theo tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, anh Chau Chanh ở phum Tà Núp, xã Núi Voi, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, cho biết con bê 2 đầu được sinh ra vào chiều 17-3. Vợ chồng anh Chanh cũng một phen hú vía khi chứng kiến 2 cái đầu bê con từ từ nhú ra khỏi thân mình của bò mẹ.

Cũng theo anh Chanh, hiện bê con vẫn sống khỏe mạnh như những con bê khác. Sau khi hay tin về con bê kỳ lạ này, hàng trăm người hiếu kỳ đã kéo đến xem làm chật kín cả sân nhà anh Chanh. Bê 2 đầu đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem.

Hiện tượng lạ về con bê 2 đầu ở An Giang

Hiện tượng lạ về con bê 2 đầu ở An Giang. Ảnh Người La Động

“Ban đầu, vợ chồng tôi cứ tưởng bò mẹ sinh đôi nên mừng lắm nhưng không ngờ khi tui nắm kéo ra thì thấy bê chỉ có 4 chân nhưng có đến 2 đầu. Từ chiều hôm qua tới giờ, hàng trăm người đến đây chen lấn nhau để xem cho bằng được con bê lạ này. Người xem nhiều quá nên công an xã phải đến đây để giữ an ninh trật tự”- anh Chau Chanh phân trần.

Một trường hợp tương tự nữa xảy ra ở gia đình anh Đặng Văn Hưng (31 tuổi) ở thôn Vạn Định, xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ, Bình Định. Nghe tin bò mẹ nhà anh Hưng đẻ ra một con bê có 2 đầu, nhiều người hiếu kỳ đã kéo nhau đến xem, theo báo Dân Trí.

Trường hợp bê 2 đầu ở Bình Định như một hiện tượng lạ hiếm thấy ở động vật

Trường hợp bê 2 đầu ở Bình Định như một hiện tượng lạ hiếm thấy ở động vật. Ảnh Dân Trí

Anh Hưng cho biết: “Sau khi chuyển dạ một hồi lâu nó mới đẻ được nhưng tôi không tin vào mắt mình nữa, một con bê con có 2 đầu khiến tôi vô cùng sửng sốt”. Được biết, trước đó con bò mẹ mà anh Hưng mua đã đẻ 6 con hoàn toàn bình thường. Lần này bò mẹ cũng mang thai, ăn uống bình thường nhưng lại đẻ ra bê 2 đầu.

Qua quan sát của chúng tôi, chú bê con có 2 đầu dính liền má, 4 mắt, 2 mũi nhưng chỉ có 2 tai. Từ cổ trở xuống thân con bê bình thường như tất cả những con bê khác. Đã có hàng trăm người dân ở vùng Bảy Núi, An Giang kéo nhau đến nhà anh Chanh để được tận mắt chứng kiến con bê mới sinh với hình hài khác lạ.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang