Những ‘tuyệt chiêu’ khi dùng iPhone ai cũng cần phải biết

authorHòa Lê 15:19 28/11/2016

(VietQ.vn) - Những mẹo đơn giản khi dùng iPhone dưới đây sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự thú vị của nó.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Trả lời tin nhắn không cần mở khóa

Bạn có thể trả lời tin nhắn trực tiếp ngay trên màn hình khóa của iPhone. Bằng cách kéo thanh thông báo xuống và trượt thông báo tin nhắn mới sang trái, bạn sẽ thấy tùy chọn Reply. Ấn vào tùy chọn này bạn có thể trả lời tin nhắn mà không cần mở khóa.

Những ‘tuyệt chiêu’ khi dùng iPhone ai cũng cần phải biết

Người dùng iPhone có thể trả lời tin nhắn mà không cần mở khóa màn hình

Với cách này, người dùng cũng có thể trả lời tin nhắn khi đang trong một ứng dụng. Chỉ cần kéo thanh thông báo xuống và trượt về bên trái, chọn Reply.

Xem nhanh thời gian nhận/gửi tin nhắn

Một cách rất đơn giản để xem thời gian các tin nhắn được gửi hoặc nhận trong Ios 7 đó là kéo khung tin nhắn sang bên trái.

Chuyển tiếp tin nhắn văn bản đến địa chỉ khác

Bạn có thể chuyển tiếp tin nhắn văn bản đến địa chỉ khác giống như email. Bằng cách nhấp đúp vào tin nhắn mà bạn muốn chuyển và chọn More. Toàn bộ tin nhắn sẽ được copy và chuyển đến một hộp thoại mới, bạn có thể chỉnh sửa lại và điền địa chỉ mới vào ô “To” để gửi.

Những ‘tuyệt chiêu’ khi dùng iPhone ai cũng cần phải biết

Người dùng có thể chuyển tiếp tin nhắn văn bản đến địa chỉ khác giống như email 

Có nên 'rút hầu bao' để sắm chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt? (VietQ.vn) - Wave Alpha là dòng xe số bán chạy nhất của Honda ở thị trường Việt. Vậy Honda Wave Alpha có thực sự hấp dẫn?

Quay lại ứng dụng trước

iPhone không có phím quay lại như Android song trong vài ứng dụng nhất định như Messages, Mail, Safari, bạn có thể làm điều này bằng cách vuốt dài sang phải màn hình.

Lắc iPhone để xóa nhanh một đoạn văn bản

Khi nhắn tin người dùng có thể truy xuất lệnh xóa nhanh các ký tự vừa mới nhập vào bằng cách lắc nhẹ iPhone.

Chụp hình liên tục

Nhấn giữ nút chụp hình và iPhone sẽ tự động chụp liên tiếp cho đến khi bạn dừng tay. Tính năng thú vị này sẽ đảm bảo việc bạn chụp được một tấm hình ưng ý nhất.

Những ‘tuyệt chiêu’ khi dùng iPhone ai cũng cần phải biết

Nhấn giữ nút chụp hình và iPhone sẽ tự động chụp liên tiếp cho đến khi bạn dừng tay 

Xem tất cả các bức ảnh gửi đến trong một khung hình

Có một cách dễ dàng để bạn có thể xem toàn bộ ảnh mà ai đó gửi đến hoặc ngược lại trong cùng một màn hình. Đó là vào mục tin nhắn trong ứng dụng Messages và bấm vào nút “Details” ở phía trên bên phải. Tất cả các bức ảnh gửi đến sẽ được xếp trong cùng một khung hình để bạn có thể xem tất cả.

Sử dụng iPhone như một thước đo độ cân bằng

Trong ứng dụng Lan bàn (Compass), khi vuốt sang trái thiết bị sẽ hiển thị đúng độ của vị trí màn hình. Bạn có thể tận dụng nó như một thước đo độ cân bằng khi treo tranh ảnh.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang