Những ứng dụng chơi khăm trong ngày Cá tháng Tư

author 15:58 31/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày Cá tháng Tư là ngày bạn bè và người thân có thể trêu chọc nhau mà không lo bị mắng. Những ứng dụng sau đây có lẽ sẽ giúp ngày Cá tháng Tư trở nên thú vị và thư giãn hơn.

Chỉ một ngày nữa là đến Cá tháng Tư, ngày mọi người được phép nói dối để trêu đùa lẫn nhau. Những ứng dụng miễn phí dưới đây, với chức năng chính là tạo ra những trò chơi khăm thú vị trong ngày Cá tháng Tư  1/4, để mang đến những phút giây thư giãn.

Crack Your Screen

Crack Your Screen là ứng dụng miễn phí dành cho Android, sẽ tự động tạo hiệu ứng vỡ màn hình trên smartphone ngay khi người dùng lắc hoặc chạm vào màn hình smartphone. Đây có thể là một trò đùa khiến nhiều người phải thót tim. Từ giao diện chính của ứng dụng, người dùng chỉ cần nhấn nút “Ready”, sau đó nhấn nút Home trên smartphone để trở lại màn hình chính và đưa smartphone của mình cho người khác. Mặc định, mỗi khi người dùng lắc nhẹ thiết bị, hiệu ứng vỡ màn hình sẽ xuất hiện ngay trên màn hình hiện tại của smartphone để đánh lừa họ.

Crack Your Screenl là một ứng dụng hay để chơi khăm trong ngày Cá tháng Tư

Crack Your Screenl là một ứng dụng hay để chơi khăm trong ngày Cá tháng Tư

Để trò đùa được hiện quả hơn, từ giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng thiết lập ở góc trên bên phải, sau đó tìm và đánh dấu vào mục “Touch to crack” từ menu hiện ra sau đó. Bây giờ, thay vì lắc máy, sau khi nhấn nút Ready, nếu một ai chạm vào màn hình của smartphone sẽ lập tức tạo nên hiệu ứng vỡ màn hình, điều này sẽ khiến không ít người phải “thót tim”. Để đưa màn hình trở về bình thường, người dùng chỉ cần cầm và lắc nhẹ máy để bỏ qua hiệu ứng vỡ màn hình này.

Don’t Touch My Droid

Ứng dụng này sẽ biến ngày Cá tháng Tư trở nên ồn ào hơn

Ứng dụng này sẽ biến ngày Cá tháng Tư trở nên ồn ào hơn

Ứng dụng này được tạo ra không phải với mục đích để trêu chọc người khác nhưng nó vẫn có thể được sử dụng trong ngày Cá Tháng Tư này. Don’t Touch My Droid sẽ phát tiếng kêu báo động khá to mỗi khi có ai đó chạm vào chiếc smartphone, chỉ cần một tiếp xúc nhỏ thôi là cũng đủ để điện thoại kêu lên inh ỏi những tiếng động kỳ lạ. 

Chụp ảnh màn hình rồi chọn làm hình nền

Thêm một trò đùa kinh điển nữa để trêu chọc bạn bè, chỉ với một ứng dụng chụp ảnh màn hình bất kỳ, chụp lại màn hình điện thoại của bạn bè, sau đó, cho dù có ấn bao nhiêu lần, ứng dụng cũng không thể mở lên được. Ứng dụng miễn phí như Screenshot Ultimate hay Noroot Screenshot có lẽ sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Biến các ứng dụng thành mặt mèo

Mượn iPhone của bạn bè, mở trình duyệt web, truy cập trang http://www.iphoneception.com/ rồi chọn 1 trong 4 tùy chọn phía dưới (nổ tung, lộn xộn, mặt mèo, kinh dị), lựa chọn thay đổi rồi thêm vào homescreen. Mở đường dẫn, chờ đợi vài giây rồi khóa máy lại. Khi trả iPhone lại cho bạn bè, họ sẽ vô cùng sốc khi thấy mọi thứ như bị phá hoại.

Không hẳn là ứng dụng nhưng cách này cũng rất hiệu quả để tạo ra trò chơi khăm ngày Cá tháng Tư

Không hẳn là ứng dụng nhưng cách này cũng rất hiệu quả để tạo ra trò chơi khăm ngày Cá tháng Tư

Hearing Test: Prank Box

Ứng dụng cho iPhone mang tên Hearing Test: Prank Box là một ứng dụng khá là kinh dị để trêu chọc trong ngày Cá tháng Tư này. Ứng dụng có thể khiến người dùng giật mình bởi một tiếng hét kinh hoàng phát ra trên điện thoại.

Ứng dụng này sẽ tạo ra trò chơi khăm khá độc trong ngày Cá tháng Tư

Ứng dụng này sẽ tạo ra trò chơi khăm khá độc trong ngày Cá tháng Tư

Thử tưởng tượng vừa cầm vào chiếc điện thoại và một tiếng thét phát ra, đây có lẽ sẽ là cách chơi khăm khá độc đáo, tuy nhiên cũng nên cẩn thận khỏi những nguy cơ rơi điện thoại do giật mình.

Anh Toàn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang