Những ứng dụng công nghệ không nên bỏ lỡ dịp Giáng sinh 2018

author 12:05 23/12/2018

(VietQ.vn) - Giáng sinh 2018 là lúc để mọi người lưu lại những bức ảnh đẹp nhất, khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Dưới đây là những ứng dụng công nghệ mới nhất dành cho tất cả mọi người nhân dịp này.

Christmas Countdown 2018

Ứng dụng lịch này giúp bạn biết được còn bao nhiêu ngày, giờ, phút và giây nữa là đến Giáng sinh. Bạn có thể chọn chủ đề yêu thích và mở một gói quà mới hàng ngày. Nó còn có hình nền Noel và liên kết đến bài hát truyền thống để giúp bạn phấn chấn hơn. Ứng dụng miễn phí, không có quảng cáo nhưng bạn phải trả phí nếu muốn có hình nền HD.

Christmas Countdown 2018. Ảnh minh họa 

Yasa Pets Christmas

Ứng dụng kết hợp các chú mèo với Giáng sinh sẽ giúp những đứa trẻ của bạn không thể rời mắt. Yasa Pets Christmas là một ngôi nhà đồ chơi trên điện thoại giúp con bạn chạm vào và khám phá gia đình nhà mèo vào ngày Noel. Bạn có thể mở quà, “diện” cho mèo, sắp đặt bàn tiệc…

Yasa Pets Christmas. Ảnh minh họa 

Christmas Booth

Với ứng dụng này, bạn có thể chụp ảnh hay chọn ảnh từ cuộn camera rồi chọn từ vô số nhãn dán mang chủ đề Giáng sinh để biến mọi người thành một nhân vật Giáng sinh. Bạn cũng có thể gửi ảnh qua email, Twitter, Facebook. Nó tương thích với iMessage để dùng sticker tại đây và gửi cho bạn bè.

 Christmas Booth. Ảnh minh họa

Christmas Sweeper 3

Nếu là fan của Candy Crush, bạn sẽ thích ứng dụng Christmas Sweeper 3. Game này có tới 1.000 cấp độ chơi để bạn chơi đến lúc nào tùy thích, miễn là vẫn còn “mạng”. Ghép 3 hay 4 hình giống nhau để tạo nên một quả bom và tăng điểm.

 Christmas Sweeper 3. Ảnh minh họa

ElfYourself

Đây là ứng dụng khá buồn cười. Bạn sẽ thay thế gương mặt của các chú tuần lộc bằng gương mặt của 4 hay 5 người, có thể là thành viên trong gia đình hay bạn bè. Sau đó, chọn một vũ điệu, ứng dụng sẽ tự động tạo ra video nhảy múa vui nhộn để bạn chia sẻ qua Facebook, Twitter hay YouTube. Bạn phải trả phí nếu muốn mua thêm các chủ đề khác.

ElfYourself. Ảnh minh họa 

 A Call From Santa

Nếu bọn trẻ yêu công nghệ, chúng sẽ thích ứng dụng A Call From Santa. Đúng như tên gọi, bạn có thể gọi cho ông già Noel, nhận tin nhắn video, ghi âm danh sách điều ước, lắng nghe điều Santa đang làm. Nó còn có cả chatbot Santa để chat với bạn như đang nói với Santa thật sự. Bạn cung có thể yêu cầu Santa gọi điện và cho bọn trẻ ghi âm tin nhắn thoại gửi đến Santa. Ứng dụng miễn phí nhưng bạn có thể trả phí để mở ra nhiều tùy chọn hơn.

 A Call From Santa. Ảnh minh họa 

 

PNP Portable North Pole

Ứng dụng này sẽ mang lại niềm vui và nụ cười cho bất kỳ ai. Portable North Pole đã có mặt khá lâu và rất kỳ diệu. Nhập một số thông tin cơ bản về con bạn, một video được cá nhân hóa từ ông già Noel sẽ được phát. Nó có tùy chọn mua sắm trong ứng dụng, mở ra các tính năng như ghi âm, kể chuyện.

Triệu Vy (T/h)

Hàng Mã mùa Giáng sinh: ‘Kẻ mua người bán nhộn nhịp’(VietQ.vn) - Những ngày gần đây, Phố Hàng Mã trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của các mặt hàng trang trí đón Giáng sinh. Giá cả các mặt hàng như: cây thông Noel, ông già Noel... nhích tăng so với năm trước.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang