Những ứng dụng Windows không thể thiếu khi đi du lịch

author 14:20 09/05/2013

(VietQ.vn) - Với các gia đình Việt Nam và châu Á, thời điểm tháng 5, tháng 6 hàng năm thường là thời điểm được lựa chọn cho các chuyến du lịch. Dù là thời gian phù hợp nhất trong năm cả về mặt thời điểm và thời tiết, nhưng đây lại là thời điểm cao điểm trong năm. Sau đây một số ứng dụng trên Windows không thể thiếu khi đi du lịch.

 Bing Travel

Bing Travel dùng nội dung từ Lonely Planet, Frommer và Frodor. Với các ứng dụng du lịch, bạn có thể kiểm tra điểm tham quan, nhà hàng và các hoạt động, bao gồm cả hình ảnh rất lớn và ảnh toàn cảnh 3D. Bạn còn có thể đặt chuyến bay và khách sạn trực tiếp trong bộ lọc ứng dụng theo giá, tiện nghi và nhiều mục khác nữa.

Hình ảnh Bing Traval, Paris
Hình ảnh Bing Traval, Paris

Currency Converter

Ứng dụng này sẽ giúp người sử dụng luôn nắm chắc việc chi tiêu để mọi giao dịch trở nên hiệu quả và thoải mái nhất.

Bing Weather

Thời tiết được cập nhật liên tục trên Live Tiles, màn hình động của máy tính và điện thoại sẽ là một phương tiện hữu ích để giúp kỳ nghỉ của gia đình trở nên sảng khoái nhất và không bị động

 

 Bing Maps

Giúp tải về bản đồ khu vực ở mức phân giải cao để bạn có thể dùng dù đang không kết nối mạng, tìm kiếm được cách để đi bộ và lái xe mà không bị lạc. Đồng thời, giúp bạn và gia đình có thể tìm được những địa điểm lý thú nhất để tham quan.

Fhotoroom

Ứng dụng đoạt giải này giúp cho những bức ảnh đã chụp được trở nên lung linh chuyên nghiệp. Dùng ứng dụng này để chỉnh sửa ảnh và người dùng có thể lập tức chia sẻ trên mạng xã hội bằng 1 nháy chuột để nhận like


Booking.com

Ứng dụng miễn phí này giúp bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng và an toàn tìm khách sạn dù dự kiến hay đang ở điểm du lịch.

Skyscanner

Cần tìm vé máy bay rẻ nhất và nhanh? Bạn có thể tin từng vào ứng dụng với hành trình của hơn 1000 hãng hàng không với giá cực rẻ trong nháy mắt.

TripAdvisor

Thật khó để có kế hoạch một kỳ nghỉ mà không lấy tham khảo từ cộng đồng du lịch phổ biến nhất trên thế giới để nhận lời khuyên về những nơi tốt nhất để đến và những điều thú vị nhất để làm. Dù muốn đến đâu, TripAdvisor trên Windows Phone 8 cũng đều miễn phí và giúp bạn phát hiện ra các lựa chọn lý thú tại bất kỳ địa chỉ mà người sử dụng yêu cầu.

Bing Translator

Hãy sử dụng máy ảnh của bạn để dịch văn bản in, nhận dạng giọng nói để dịch văn bản nói, hoặc dùng bàn phím để nhập văn bản mà bạn muốn dịch. Sử dụng máy ảnh điện thoại của bạn để làm người phiên dịch cho bảng hiệu, thực đơn, báo chí, hay bất kỳ văn bản in nào một cách nhanh chóng nhất. Chỉ cần chụp ảnh văn bản là có thể xem bản dịch trong vài giây. Tải về ngôn ngữ và các thành ngữ để bạn có thể dịch văn bản và hình ảnh khi điện thoại của bạn không kết nối với mạng

 

Ngoài các ứng dụng truyền thống như tìm kiếm tour du lịch, xem thời tiết, và đặt các khách sạn, các ứng dụng trên Windows Store cho máy tính Windows 8 và Windows Phone còn có tất cả các ứng dụng để giúp cho mọi người có thêm những tiện ích cần thiết để đạt được sự vui vẻ, thoải mái khi ở bất kỳ đâu. Với những ứng dụng như chuyển đổi tiền tệ, tìm đường đi, chọn điểm du lịch đáng nhớ, dù ở Châu Á hay Châu Âu, tất cả chúng ta đều sẽ trở thành một du hành gia đầy kinh nghiệm và hiểu biết dù chưa biết thông tin gì về điểm du lịch dự kiến. Mọi điều đều có thể được cập nhật qua Live Tiles của màn hình mà không cần phải mở và chạy ứng dụng đó. Tải về và gắn các ứng dụng du lịch lên màn hình Windows 8 và điện thoại của bạn là việc nên làm trước mỗi chuyến đi.

Mai Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang