Ứng dụng công nghệ trên điện thoại xem đội tuyển Việt Nam tại AFF SUZUKI cup 2018 nét căng

author 15:04 13/11/2018

(VietQ.vn) - Các trận đấu của AFF SUZUKI cup 2018 đã bắt đầu nhưng nhiều người không có thời gian xem trên tivi. Vậy làm sao có thể xem trên điện thoại với một tốc độ mạng nhanh và căng đét?

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo chuyên viên tư vấn của Thế giới Di động, để đồng hành cùng với đội tuyển Việt Nam tại AFF SUZUKI cup 2018 ngoài việc xem trên tivi qua các kênh truyền hình thì người dùng hoàn toàn có thể xem được bóng đá AFF SUZUKI cup 2018 bằng cách tải các ứng dụng trên điện thoại một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Xem đội tuyển Việt Nam đá AFF SUZUKI Cup 2018 bằng ứng dụng VTV Go

Người dùng có thể tiến hành tải về ứng dụng VTV Go cho điện thoại theo đường dẫn: Tải về/cập nhật VTV Go cho smartphone Android. Tải về hoặc cập nhật VTV Go cho smartphone  iOS.

Sau đó hãy khởi động ứng dụng VTV Go và cấp quyền truy cập.

Chọn vào "CHUYỂN KÊNH" > Chọn kênh VTV5 hoặc VTV6 để thưởng thức các trận đấu bóng đá AFF SUZUKI cup 2018 hấp dẫn.

Nhiều ứng dụng xem Việt Nam đá AFF SUZUKI Cup 2018 ngay trên điện thoại

Người xem có thể tải nhiều ứng dụng xem Việt Nam đá AFF SUZUKI Cup 2018 ngay trên điện thoại 

Xem Việt Nam đá AFF SUZUKI Cup 2018 bằng ứng dụng FPT Play

Ưu điểm của FPT Play là tốc độ tải dữ liệu cực kỳ nhanh, đặc biệt băng thông sẽ được mở tối đa cho những người nào nào đang kết nối với mạng FPT. Để có thể xem được người dùng hãy tải về ứng dụng FPT Play cho điện thoại theo đường dẫn: Tải về/cập nhật FPT Play cho smartphone Android. Tải về/cập nhật FPT Play cho smartphone iOS.

Tại giao diện chính chọn vào mục "Truyền hình" > Chọn tiếp vào mục "Giải trí", lúc này bạn có thể click vào kênh VTV5 hoặc VTV6 để theo dõi các trận đấu.

Sau khi click vào kênh, người xem bóng đá AFF SUZUKI cup 2018 cần đăng nhập hoặc đăng ký (nếu chưa có tài khoản) để tiếp tục sử dụng. Quá trình đăng ký khá đơn giản, hoặc bạn có thể sử dụng tính năng đăng nhập thông qua Facebook để rút ngắn thời gian thao tác.

Laptop có thể gập đôi chuẩn bị được Samsung trình làng(VietQ.vn) - Theo lãnh đạo Samsung, laptop màn hình gập đôi không chỉ đơn giản là gập ra gập vào mà còn tạo ra giá trị mới và trải nghiệm người dùng.

Xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF SUZUKI Cup 2018 bằng ứng dụng ClipTV

Đầu tiên người xem bóng đá AFF SUZUKI cup 2018 cần tải về ứng dụng ClipTV cho điện thoại theo đường dẫn: Tải về/cập nhật ClipTV cho smartphone Android. Tải về/cập nhật ClipTV cho smartphone iOS. Để bắt đầu sử dụng bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký, quá trình đăng ký khá đơn giản chỉ mấy vài chục giây. Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn vào mục More (biểu tượng 3 gạch) > Truyền hình và chọn kênh cần xem.

An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang